เซอร์ไพรส์ตาแตก !! คอนเสิร์ตใหญ่ "บอดี้สแลม" วันแรก ปรมาณูแห่งความมัน (มีคลิป)

2019-02-10 16:45:25

เซอร์ไพรส์ตาแตก !! คอนเสิร์ตใหญ่ "บอดี้สแลม" วันแรก ปรมาณูแห่งความมัน (มีคลิป)

Advertisement



จบกันไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตรอบแรกของหนุ่มร็อกขาเดฟ ขวัญใจเด็กแนวและผู้มีความฝันทั้งหลาย "พี่ตูน บอดี้สแลม" กับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของวงบอดี้สแลม 'BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน' ซึ่งบรรยากาศในวันแรกนั้นแฟนเพลงต่างยกแก๊งเพื่อนๆ มากันล้นสนามไปจนถึงอัฒจันทร์โดยรอบ เรียกได้ว่าหนาแน่นและเต็มที่มากๆ 





โดยสนามราชมังคลากีฬาสถานในคืนนั้นบรรจุแฟนเพลงกว่า 6 หมื่น 5 พันคน ทั้งนี้ พี่ตูนได้ขนเพลงมาร้องมาโชว์กว่า 30 เพลง พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์มาจัดเต็มความมันส์ อาทิ โจ้ โจอี้บอย, กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และศิลปินที่เป็นเกสต์รับเชิญไฮไลต์ของคอนเสิร์ตคือ นักร้องสาวเท้าติดดิน "ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ" ที่ขึ้นเวทีมาในลุคของหมอลำตัวแม่ของวงการ "ศิริพร อำไพพงษ์" ในเพลง "คิดฮอด" ซึ่งก็เปลี่ยนเวทีร็อกเป็นเวทีหมอลำไปเลยทีเดียว จนแฟนๆ ส่งเสียงโห่ร้องด้วยความเสียดายไม่อยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้จบลงเลย ทั้งนี้ ใครที่พลาดโชว์วันแรก ก็ยังมีโชว์อีกครั้งซึ่งเป็นคอนเสิร์ตวันสุดท้าย อาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 





หลังจากคอนเสิร์ตปิดการแสดง "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" หวานใจตัวจริงของหนุ่ม "ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย" ได้โพสต์ภาพด้านหน้าเวทีคอนเสิร์ตพร้อมเขียนข้อความแสดงความยินดีกับพี่ตูนและเพื่อนๆ ในวงว่า 

"ดีใจที่เห็นคนรักพวกพี่ๆ เยอะมากขนาดนี้ ดูสิขนาดพระจันทร์ยังยิ้มให้พี่เลย #มีใครเห็นแบบเค้าบ้าง #มิน่าวันนี้ถึงดูคอนเสิร์ตไปยิ้มไป #ขอบคุณbodyslamที่ทำให้มีความสุขขนาดนี้ #BODYSLAMFEST #วิชาตัวเบา"





ประมวลภาพบรรยากาศจากแฟนเพลงบอดี้สแลม















ขอบคุณภาพ - คลิป จากแฟนคลับวงบอดี้สแลม