ทำผลงานให้ดีต่อไป..."โบว์"ไม่เสียดายอดเข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำ

2019-02-09 18:30:54

ทำผลงานให้ดีต่อไป..."โบว์"ไม่เสียดายอดเข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำ

Advertisement

เพิ่งจัดงานแฟนมีตติ้งให้แฟนๆได้หายคิดถึงไปเมื่อหลายวันก่อนสำหรับนางเอกสาว"โบว์-เมลดา สุศรี" งานนี้มีทั้้งแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก ล่าสุดเจอสาวโบว์เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ และถามถึงเรื่องดราม่าที่เจ้าตัวไม่ได้เข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำและไปได้เข้าชิงรางวัล Asian Television Awarads2018 ได้ความว่า



งานที่จัดไปเป็นยังไงบ้าง?
ก็เป็นมีท แอนด์ กรี๊ด เฉยๆ ค่ะ แฟนคลับที่อยู่ต่างจังหวัด ให้มาดูหนังพร้อมกัน เรื่อง รักไม่เป็นภาษา ก็ไปดูพร้อมกัน ประมาณ 30 กว่าคน



เป็นการรวมตัวครั้งแรกของแฟนคลับเลยไหม?
หลายปีค่ะ เรียกว่าเป็นการรวมตัวหลายปี เพราะว่าไม่เคยจัดแฟนมีตติ้งเลย หลายปีที่ผ่านมาทำงานกันไม่หยุดก็เหมือนกับว่าใครว่างก็มากัน เพราะช่วงนี้คนก็เริ่มห่างหายกันแล้ว ซึ่งกิจกรรมวันนั้นก็มีแจกของเล็กๆน้อยๆ ไม่ได้หวือหวาอะไร เอาไว้จัดตอนแฟนมีตติ้ง แล้วก็มีแค่นั่งดูหนังพร้อมกัน และก็นั่งขำไปพร้อมกันค่ะ



เรียกว่าให้แฟนคลับได้หายคิดถึง?



เรียกได้ว่าเหมาโรงให้แฟนคลับมานั่งดูด้วยกัน

จะจัดอีกครั้งนึงเมื่อไหร่?
มีค่ะ ช่วงวันเกิดประมาณเดือนมิถุนายน อาจจะจัดงานไม่ได้ยิ่งใหญ่เท่างานกีฬาสีขนาดนั้นค่ะ ก็แค่แบบว่าให้มารวมตัวกันและก็ไม่เงียบเหมือนง่ายๆเล็กๆครั้งนี้ แค่ดูหนังกันเฉยๆ



ครั้งหน้าจะเป็นแบบแฟนคลับต่างประเทศอะไรยังไงบ้าง?



จริงๆครั้งนี้ก็มีของที่ประเทศเมียนม่าก็มา จากมาเลเซียก็มี ก็คือใครว่างก็มาค่ะ แต่ว่าแค่มีตติ้งครั้งต่อไปก็จะเป็นแบบว่าใหญ่กว่าครั้งนี้หน่อย อาจจะกีฬามีนู้นนี่นั่นหน่อย เป็นธีม

แฟนๆเป็นอย่างไรที่ได้มาเจอกัน ?
ก็เหมือนเดิมค่ะ อบอุ่นเหมือนเดิม ทุกคนก็จะโดนโบว์แกล้งเหมือนเดิม

แฟนคลับต่างชาติที่มาเป็นไงบ้าง?
เขาก็บอกว่าดีใจที่ได้มาเจอ ไม่ผิดหวัง ดูตามโซเชียลว่าน้องเป็นคนกวนๆ ก็สมชื่อนะ





เดี๋ยวเราจะมีบินไปต่างประเทศด้วยใช่ไหมไหม?
เดี๋ยวจะมีบินไปต่างประเทศ มีไปทำงาน ไปช่วยเป็นเหมือนกับว่าแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมจากญี่ปุ่น จังหวัดชิสึโอกะ ตอนแรกมีแฟนคลับจะไปด้วยค่ะ เราไม่สามารถอำนวยความสะดวกได้มากพอ เราเลยกะเอาไว้จัดเป็นทัวร์ แล้วค่อยไป

ถามถึงดราม่าเรื่องที่เราไม่มีชื่อเข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำ แต่มีชื่อเข้าชิง Asian Television Awarads2018?
เราไม่สามารถไปคาดหวังอะไรได้ แล้วแต่ผู้ใหญ่จะมอง แล้วก็เรื่องหงษ์เหนือมังกรมันก็ผ่านมาหลายปีแล้ว หนูก็ส่งชื่อไป มันก็ทำเรื่องนานพอสมควรค่ะ ก็ไม่เสียดายค่ะ เราก็พยายามทำผลงานให้ดีจนกว่าจะเข้าตากรรมการค่ะ