สินสอด10ล้าน..."ใหม่"แฮปปี้คบคนไม่หล่อแต่สบายใจ

2019-02-09 17:45:05

สินสอด10ล้าน..."ใหม่"แฮปปี้คบคนไม่หล่อแต่สบายใจ

Advertisement

เตรียมตัวสละโสดอีกหนึ่งคู่แล้วสำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่"ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร" ที่ล่าสุดออกมาอัพเดทเรื่องงานแต่งงานที่จะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องสินสอดและชีวิตหลังแต่งงานอย่างละเอียดว่า



ได้ข่าวว่าเรากำลังจะมีข่าวดีแล้ว ?
ตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งงานเรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นวันที่ 14 พฤศจิกายน ปีนี้แน่นอน ซึ่งในส่วนของธีมงานเราก็กำลังคุยกันอยู่ รวมถึงสถานที่จัดงานด้วยเช่นกัน เพราะว่าพี่ต้นเขาค่อนข้างที่จะให้เกียรติใหม่ เขาจึงอยากที่จะจัดงานให้ยิ่งใหญ่อลังการเพื่อให้มันออกมาดูดีที่สุด แต่ว่าธรรมชาติของใหม่เองแล้ว ใหม่ชอบความสงบความเงียบมากกว่า มันก็เลยทำให้ตอนนี้เราต้องคุยกันก่อนค่ะ เพราะเอาจริงๆนะใหม่มองว่าถ้าหากเราเอาเงินไปใช้จัดงานขนาดนั้น ใหม่ขอเลือกเอามาใช้เป็นค่าสินสอดดีกว่า เรายังได้เอาเงินไปใช้เอาไปต่อยอดธุรกิจของเราได้ (หัวเราะ)



เราเรียกสินสอดของไปเท่าไหร่?

10 ล้านบาทค่ะ แต่ก็ต้องให้เขาเข้าไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ใหม่ก่อน ซึ่งเขาเองก็สนิทกับพ่อแม่ใหม่มาก สนิทมากกว่าใหม่ด้วยซ้ำ (หัวเราะ) อันนี้ใหม่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าเป็นกลยุทธ์ของเขาหรือเปล่าที่จะนำมาใช้ต่อรองเงินสินสอด



อะไรคือสิ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่าจะใช้ชีวิตกับคนนี้ไปตลอด ?



ใหม่ไม่ได้สนใจเรื่องความหล่อแล้ว เพราะใหม่เจ็บมาเยอะ การชอบคนหล่อทำให้ใหม่ต้องเจ็บตัวเยอะมาก ดังนั้นใหม่ขอเลือกคนที่ความสม่ำเสมอดีกว่า เพราะเท่าที่ใหม่คบกับเขามาเขาก็ยังไม่เคยเปลี่ยนไปและไม่เคยเปลี่ยนแปลง

คบกันมานานเท่าไหร่แล้ว ?
2 ปีเองค่ะ ถ้าถามว่าเราใช้เวลาน้อยมั้ยมันก็น้อย น้อยมาก แต่ใหม่ก็รู้สึกนะว่ามันเป็น 2 ปีที่เราคบกันมานาน ใหม่เชื่อนะคะกับคำที่คนเขาบอกว่า ถ้าคนมันจะใช่มันก็จะคลิกเอง ดังนั้นใหม่จึงมองว่ามันเป็นสัญญาณที่ดีค่ะ



หลังแต่งงานตั้งใจจะมีทายาทเลยหรือเปล่า ?
อยากมีเลยค่ะ เอาจริงๆ นะใหม่อยากจะมีในปีหมูเลยด้วยซ้ำแต่คงจะไม่ทันแล้ว สรุปเลยนะคะ ใหม่แต่งก่อนท้องค่ะ ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง ก็คาดว่าน่าจะมีภายในปีหน้าแทน ซึ่งเหตุผลที่ใหม่อยากจะมีลูกเร็วๆ ก็ไม่ใช่เพราะตัวใหม่เองด้วย แต่เป็นเพราะอยากมีให้พ่อกับแม่ เนื่องจากหลายๆ คนเคยบอกใหม่ว่าหลานจะช่วยบำบัดสุขภาพให้พ่อกับแม่ได้ และหลานจะช่วยให้พวกท่านมีรอยยิ้ม




งานในวงการจะทำต่อไปหรือหยุดไว้ก่อน ?
ทำต่อแน่นอนค่ะ เพราะเหตุผลที่ใหม่แต่งงานช้าที่สุดก็เนื่องมาจากว่าไม่ห่วงตัวเองและห่วงงานมาก ใหม่มีภาระภายในครอบครัวให้ต้องรับผิดชอบเยอะ ใหม่อยากจะทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขก่อนที่ใหม่จะแต่งงานออกไป แต่ด้วยความที่สมัยนี้สังคมมันเปลี่ยนแล้ว ใหม่ก็เชื่อว่าหากเราเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ตรงเวลาและตั้งใจทำงาน งานก็คงจะไม่หายไปไหนหรอกค่ะ