ขอมองแต่มุมดีๆ "ใบเตย" เมินคอมเมนต์ ก้นไม่สวย

2019-02-08 16:45:56

ขอมองแต่มุมดีๆ "ใบเตย" เมินคอมเมนต์ ก้นไม่สวย

Advertisement

ยังคงความเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลาสำหรับนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ก่อนหน้านี้ไปทริปเล่นสกีที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วสวมชุดเซ็กซี่ขั้นสุดจนหลายคนร้องว้าวววววว แต่ก็มีอีกเสียงคอมเมนต์เรื่องรูปร่างและกาลเทศะ งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ทริปญี่ปุ่นแซ่บมาก?



เอาจริงๆนะสำหรับใบเตยมันปกติ ไปเที่ยว ถ่ายรูป ใส่ชุด ณ วันนี้อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าด้วยความเป็นใบเตยเรื่องเสื้อผ้าจะสำคัญที่สุด เราอินแฟชั่น เราเปลี่ยนลุคทุกวัน เราสนุกกับตรงนี้ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น มันเป็นอะไรที่เราตั้งใจไว้แล้ว เพราะเพื่อนที่ไปด้วยเขาเป็นเทรนเนอร์ เขาเป็นคนหาเลฟเฟอเรนซ์(ข้อมูลอ้างอิง) หาชุด หาทุกอย่างมาทั้งหมด เราก็ช่วยกันเตรียมไป ตั้งใจจะถ่ายอยู่แล้ว มันเป็น1ภาพในชีวิตที่อยากจะถ่ายเก็บไว้ ว่าหนาวมากไหม สำหรับใบเตยไม่เลยเพราะเป็นคนที่ชอบอากาศหนาวอยู่แล้ว ก็อยู่ตรงนั้นด้วยบิกินี่1ชั่วโมง ไม่ได้ใส่เสื้อคลุมอะไรเลย





เราได้ปรึกษาพี่แมนก่อนไหม ว่าไปญี่ปุ่นครั้งนี้จะถ่ายแบบนี้?
เอาจริงๆนะถ่ายอะไรแบบนี้ไม่เคยปรึกษา เพราะเรารู้สึกว่าถ้าปรึกษาเขา เขาก็คงไม่โอเคแน่นอน ซึ่งจริงๆมันก็จะโอเคมาตั้งนานแล้วเนอะ แต่รู้ว่าเอาจริงๆลึกๆในความงอน ความโกรธ เห็นแล้วแบบอีกแล้วนะแฟนเรา เขาก็คงเข้าใจแหละ แต่ก็มีบ้าง



พี่แมนได้เห็นรูปพร้อมทุกคนหรือว่าเราส่งให้เขาดูก่อนลง?
เห็นพร้อมทุกคนเลยค่ะในอินสตาแกรม เขาไม่ได้สายตรงแต่เขาเข้ามาคอมเมนต์ว่าเกินไปป่ะ(หัวเราะ) เราอ่านแล้วก็เฉยๆแล้วก็ส่งตัวอีโมชั่นแลบลิ้นไป





พี่แมนพูดในรายการว่าไม่ค่อยชอบที่เราทำแบบนี้ มันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี?

เขาไม่เคยชอบเลย ซึ่งเรารู้อยู่แล้ว และเราเข้าใจ แต่คือมันต้องเมคเซ้นส์ พี่แมนไม่ชอบที่เราแต่งแต่คนที่ตัวเองไปตามฟอลโลว์ยิ่งกว่านี้ทั้งหมด ไม่ได้จะเอาคืนนะ แต่อยากให้เขาเมคเซนซ์ ตัวเองไม่ชอบให้คนอื่นดูเรา แต่ตัวเองก็ชอบไปดูคนอื่น ซึ่งเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ไง มันไม่เมกเซนซ์ อย่างใบเตยทำความเข้าใจง่ายมากว่าแฟนเราเปลี่ยนชุด เปลี่ยนลุค เปลี่ยนความเป็นแฟชั่นทุกวันก็แค่นี้เอง อย่างเซทหิมะเอาจริงๆเราก็คงได้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวในชีวิตแหละ มันคงไม่มีได้ไปถ่ายอะไรแบบนี้อีกแล้ว





เรามองว่ามันเยอะไปบ้างไหม?
สำหรับใบเตย เราถ่ายชุดว่ายน้ำทุกปีอยู่แล้ว อันนี้ก็เป็นอีกแคมเปญนึง ที่ ณ วันนี้มันก็ไม่ได้มีแม็กกาซีนอะไรแล้ว เราเป็นคนชอบถ่ายภาพ แล้วเราก็ตั้งใจไว้ว่าครั้งนึงเราอยากมีภาพแบบนี้เก็บไว้ก็แค่นี้เอง



คือทางพี่แมนแค่ไม่พอใจ แต่ไม่ถึงขั้นทะเลาะกันใช่ไหม?


ไม่เลยค่ะ





เรียกว่าขัดใจพี่แมน?
(หัวเราะ) ก็ควรทำใจนะ ตัวเขาเองเข้าใจแหละแต่ก็ทำงอนไปอย่างนั้นเอง เพราะไม่อยากให้ใครมามองหุ่นแฟนตัวเองมากกว่า จะเป็นความหึงหวงในความเป็นตัวเองของเขา



ตอนที่ถ่ายคนมาดูเยอะไหม?
มีฝรั่งมาว้าว แต่ทุกคนจะค่อนข้างตื่นเต้นว่าเราไม่หนาวกันเหรอมากกว่า ซึ่งใบเตยสู้ตายกับความหนาวมากอยู่แล้ว -7 เราอยู่ได้ ชุดก็เตรียมไปเท่าที่เห็นเลยคือชุดเดียว จะบอกว่ามันเป็นแคมเปญที่พวกเราต้องตื่นกันเช้ามาก ตื่น7โมงเช้า เพราะเราต้องรีบไปถ่ายแสงเช้ากัน คนยังเล่นสกีไม่ค่อยเยอะ เราจะได้มีภาพโล่งๆเห็นวิวภูเขา ออกจากห้องด้วยบิกินี่วิ่งลงมาเลย



จะมีลงรูปเซตนี้อีกไหม?
ไม่มีแล้วค่ะ มีแค่นี้เลย



ฟีดแบ็กเป็นไงบ้าง?
ก็โอเคนะ จริงๆที่เราลงไปเราไม่ได้หวังฟีตแบคอะไรเลย แค่เราชอบ เรามีความสุขกับสิ่งที่เราตั้งใจจะมาถ่าย ก็มีความสุขมากแล้ว



แต่มีคนวิจารณ์เรื่องกาลเทศะ หรือหุ่นเราที่เห็นแก้มก้นต่างๆ?
ในส่วนนี้ใบเตยไม่ขอแตะต้องกับคอมเม้นต์อะไรแบบนี้ เราขอมองในมุมดีๆ มันมีความสุขสำหรับเรา



แต่เราไม่นอยด์ใช่ไหม ที่เขาว่าก้นเราไม่สวย?
ไม่ค่ะ เรื่องก้น เรื่องขา เรื่องหน้าอก มันจบไปนานแล้ว ใบเตยตอบคำถามนี้มา10ปีแล้ว ซึ่งใบเตยขอจบ ใครไม่จบก็เรื่องของเขาแล้วแหละ




ถ้าแมนจะให้เราเลิกโป๊ เลิกเซ็กซี่โดยยอมแลกกับการที่เขาจะเลิกส่องสาวๆ เราโอเคไหม?
โอ้ย...เขาไม่เลิกหรอก ใบเตยฟรีสไตล์ เราเป็นคนแฟร์มาก เราจะสไตล์ผู้ชาย พี่แมนเขาจะสไตล์ผู้หญิง ขี้หึง ขี้หวง เขาไปฟอลโลว์ ไปคอมเมนต์ใครเราเห็นหมด เราเข้าใจนะ แต่ตัวเองก็ต้องเข้าใจเราด้วย แค่นั้นเอง



วันเกิดพี่แมน มีเซอร์ไพรส์อะไรไหม?
ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าไม่มีเซอร์ไพรส์ ไม่มีอะไรเลย เพราะทำงานหนักมากจนถึงเดือนเมษายน คิดว่าเขาคงเข้าใจ แต่ก็แอบมีงอนๆไปแล้ว เอาจริงๆ ลืมโทรศัพท์แต่พอนึกขึ้นได้ก็เลยลงรูปในอินสตาแกรมอวยพรไป หลังจากนี้ก็คงรวบยอดทีเดียวหลังวาเลนไทน์เลย



เตรียมของขวัญให้หรือยัง?
ไม่ได้มีเลย ขอดูเรื่อยๆก่อนว่าจะให้อะไร รอดูก่อนเพราะจะเจอกันหลังวาเลนไทน์เลย พี่แมนแกไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษขอแค่ใบเตยสุขภาพแข็งแรงก็พอ



รวบยอดนี่ไม่รวมขอแต่งงานใช่ไหม?
ขอแต่งงานยังค่ะ ให้พี่แมนตอบแล้วกันเรื่องนี้




Cr.bitoeyrsiam