ยังจบไม่ลง!ญาติพริตตี้นวดแท้ง ขอ ตร.เร่งพิสูจน์ข้อเท็จจริง

2019-02-07 17:45:26

ยังจบไม่ลง!ญาติพริตตี้นวดแท้ง ขอ ตร.เร่งพิสูจน์ข้อเท็จจริง

Advertisement

ญาติพริตตี้สาวนวดแท้งลูก เข้าพบตำรวจขอให้พิสูจน์หาความจริงโดยเร่งด่วนว่า อะไรคือสาเหตุทำให้หลานสาวอยู่ในอาการโคม่า

จากกรณีนายบุญมี เกษเกษี อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 60 หมู่ 3 ต.ป่าไม้ลาน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร อาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ได้เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวหลัง น.ส.วิราวรรณ เกษเกษี อายุ 26 ปี ทำงานเป็นพริตตี้เบียร์ยี่ห้อดัง ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน ได้ไปใช้บริการนวดแผนโบราณ ร้านดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ แต่สุดท้ายเกิดอาการช็อกและชักคาเตียงนวดจนหมดสติ จนแท้งลูกและอาการโคม่า นอนรักษาตัวอยู่ รพ.แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยทางญาติได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ แต่เวลาผ่านไปเกือบเดือนคดีไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งไม่มีฝ่ายคู่กรณีมาติดต่อช่วยเหลือ ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 7 ก.พ. ที่สภ.ภูพิงค์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รองผกก.สส.สภ.ภูพิงค์ ร.ต.อ.อมรชัย ตรังวัชรกุล รองสว.สอบสวน ผู้รับผิดชอบในคดีที่เกิดขึ้นได้เรียกตัวกลุ่มพนักงานนวดจากร้านนวดแผนไทยชมรมผู้สูงอายุอำเภอดอยสะเก็ด ที่ตั้งอยู่ภายในห้างชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ มาสอบสวนปากคำเพิ่มเติม




หลังจากนั้นนายชัยวัฒน์ คำยา อายุ 53 ปีน้าของ น.ส.วิราวรรณ ผู้รับมอบอำนาจจากนายบุญมี ผู้เป็นพ่อ ได้เข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอแจ้งความดำเนินคดี และขอให้ตำรวจมีการสืบสวนของเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าตอนเกิดเหตุได้มีการแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการดำเนินการสืบสวนในเรื่องดังกล่าวไปแล้ว พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รองผกก.สส.สภ.ภูพิงค์ กล่าวกับนายชัยวัฒน์ ว่าตอนนี้คดีก็มีการดำเนินการสืบสวนสอบสวนไปเรียบร้อยแล้ว มีการเก็บหลักฐานกล้องวงจรปิดวันที่เกิดเหตุ มีการบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ และมีการเรียกหมดนวด ผู้ช่วยเหลือ และผู้อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนไว้หมดแล้ว ส่วนหนึ่งทางตำรวจก็ได้ทำหนังสื่อขอความเห็นของแพทย์จากทั้งสองโรงพยาบาลที่ทำการรักษา น.ส.วิราวรรณ ไปว่าสาเหตุที่ทำให้ น.ส.วิราวรรณ แท้งลูกส่วนตัวเองก็โคม่า เป็นเพราะอะไร เกิดจากอะไร แล้วจากนั้นจึงจะมีการประมวลได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะสามารถดำเนินการทางกฎหมายใดๆได้หรือไม่ได้ เบื้องต้นราวๆ อาทิตย์หน้าทางกรมคุ้มครองสิทธิ์ และทางตำรวจ จะเป็นตัวกลางเชิญทั้งฝ่ายญาติ และฝ่ายร้านนวด มาพุดคุยกันเพื่อหาข้อสรุปด้านการช่วยเหลือเพราะทางร้านนวดก็ยินดีช่วยเหลือในทุกๆประเด็น

ด้านนายชัยวัฒน์ คำยา น้าของพริตตี้สาว กล่าวว่าที่ตนและทางญาติทั้งหมดยังติดใจคือเกิดอะไรขึ้นกับหลานสาวตัวเอง อะไรเป็นสาเหตุ และตอนนี้ทางญาติก็ได้รับแจ้งว่าตัวหลานสาวติดเชื้อในกระแสเลือด คอที่เจาะท่อก็เริ่มมีอาการไม่ดี อาการน่าเป็นห่วง ทุกวันนี้ญาติทุกคนทำใจ ภาวนาสวดมนต์ให้ทุกวันอยากให้มีปาฏิหาริย์ให้หลานกลับมา เพราะทุกวันนี้หลานเป็นเสาหลักของครอบครัว กลางวันเปิดร้านเสริมสวย กลางคืนทำงานพริ๊ตตี้ หลานทำงานหนักเลี้ยงลูก ดูแลแม่ สู้ชีวิต หากเกิดอะไรขึ้นใครจะดูแลลูกของหลานสาว อนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป