"เอกกี้" หลุดโป๊ะ จีบพระเอกดาวรุ่ง (คลิป)

2019-02-07 10:10:58

 "เอกกี้" หลุดโป๊ะ จีบพระเอกดาวรุ่ง (คลิป)

Advertisement

รุกแรง รุกไว ใส่ๆ หยอดๆ ไม่ยั้ง  สำหรับ  "ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" ที่ดูจะชื่นชอบพระเอกใหม่แกะกล่องล่าสุดของฝั่งวิก3  อย่างหนุ่ม "อิน สาริน รณเกียรติ"  ที่รับบทในซีรีส์ลูกผู้ชาย 3 เรื่อง 3 รส “ภูผา"  ด้วยความที่หนุ่ม "อิน" เป็นพระเอกสไตล์ตี๋ๆ เด็กเรียนเก่ง โดนใจสเปกเอกกี้เค้าเลยล่ะ  ถึงขนาดออกหน้าเป็นเจ๊ดันแบบสุดตัว 









ปกติออกจะดูเรียบร้อยอย่างผ้าพับไว้ แต่ล่าสุดก็มีหนุ่มหล่อตี๋ ดีกรีพระเอกแกะกล่อง มาทำให้ "ดีเจเอกกี้" หัวใจหวั่นไหว มิใช่ใครพระเอกหนุ่มจากซีรีส์ "ภูผา"  หนุ่ม "อิน สาริน รณเกียรติ" ที่ทำให้คุณพี่ "เอกกี้" สัมภาษณ์ไปก็หยอดหวานไปเรื่อย  พอถึงคำถามเด็ดที่ถามน้องอินว่า




เอกกี้:  เก้งกวางจีบบ่อยมั้ย ?
อิน : อยู่ดีๆ ก็มาถ่ายรูปเนอะ

เอกกี้ : เก้งกวางจีบบ่อยมั้ย ?  (ถามย้ำ)
อิน :  โดนจีบอยู่ฮะ หันกล้องครับ หันกล้อง (หันกล้องไปทางเอกกี้)


เอกกี้ : (หัวเราะ ยิ้ม เขิน)





แหม! โดนหนุ่มอินจับได้เต็มๆ ว่า คุณแม่เอกกี้ กำลังแอบจีบ   แค่นั้นไม่พอ "เอกกี้ " ยังเป็นเจ๊ดันฝากพี่ก้องปิยะหยิบยื่นบทละครให้อีกด้วย



รอยยิ้มพี่ภูผา และพ่อเพิ่มช่างหว่านเสน่ห์จริงๆ  นี่ภูผา พ่อเพิ่ม น้องอิน @inpitar มีเก้งกวางมาจีบบ่อยมะจ๊ะ??? และนี่คือคำตอบ   @ohnsri1000 ทำหน้าที่ได้ดีมากจะ

คืนนี้เชียร์พ่อเพิ่มสุดตัวจ่ะ @inpitar ติดขอบจอ อุ๊ย !!! รักชบาด้วย @kimmy_kimberley แต่น้อยกว่าพ่อเพิ่ม  เอ่อ !!! แม่เยื้อนจ๊ะ ลูกเธอน่ารักมากจ่ะ @ohnsri1000 ผู้จัดคะ อีชั้นอยากเล่นละครเรื่องหน้าที่มีพ่อเพิ่มจ้ะ @kongpiya #ทองเอกหมอยาท่าโฉลง