ช็อกหนักมาก! “เบน ชลาทิศ” เลิกรักสามเส้า หลังแต่งงานกับแฟนหนุ่มทั้งสองคน

2019-02-07 11:40:52

ช็อกหนักมาก! “เบน ชลาทิศ” เลิกรักสามเส้า หลังแต่งงานกับแฟนหนุ่มทั้งสองคน

Advertisement

เมื่อนักร้องดัง “เบน ชลาทิศ” ประกาศเลิก! รักสามเส้า (เศร้า) ทำชาวเน็ตช็อกทั้งโซเชียล มีแฟนสองคนตั้งแต่เมื่อไหร่ ? ด้านอดีตแฟนหนุ่มโพสต์เศร้า "ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง"

ทำเอาชาวเน็ตช็อกกันทั้งโซเชียล เมื่อนักร้องดัง “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ประกาศเลิกรักสามเส้า ทำเอางงไปตามๆ กันว่าเบนอยู่กันแบบสามผัวเมียตั้งแต่เมื่อไหร่ ...  ซึ่งก่อนหน้านี้เบน ได้เปิดเผยความรักกับแฟนหนุ่ม “จิงโจ้” ที่คบกันมานานกว่า 10 ปี และหนุ่ม “ตั้ม” หวานใจอีกคน พร้อมกับเผยภาพวิวาห์หวานของทั้งสามคนที่ถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่ายที่ต่างประเทศ


และล่าสุดเบน ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมแท็กไปยังเฟซบุ๊กของหนุ่มตั้ม พร้อมระบุข้อความว่า...

“เคยคิดว่าอีกหน่อยเราก็จะกลายเป็นตาลุงแก่ๆ อุ้ยอ้ายสามคนอยู่ด้วยกัน เดินงุ้งงิ้งๆ ไปไหนมาไหนด้วยกัน คอยดูแลกันไป เลี้ยงหมาเลี้ยงแมวอยู่บ้าน … ตอนนี้เหลือกันแค่สองคนแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร ก็จะคอยดูแลกันอย่างนี้ต่อไป รักเธอมากๆ” 




งานนี้ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาให้กำลังใจเบน บางคนก็บอกให้กลับไปคืนดีกับหนุ่มจิงโจ้บ้าง และก็มีบางคนที่ตกใจเพราะเพิ่งจะรู้ว่า “เบน ชลาทิศ” นั้นมีแฟนสองคนพร้อมกัน และนอกจากนี้แล้วนักร้องเสียงดีอย่าง “บอย โกสิยพงษ์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “ยินดีด้วยมากๆ ครับ” 



ด้านแฟนหนุ่มที่เลิกรากันไปอย่างอย่าง “จิงโจ้” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดเศร้าลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า…“ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง” ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นอย่างมาก... 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @prasertkantawong, @benchalatit

ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก: ชลาทิศ ตันติวุฒิ