โดนดราม่าแรง “เมฆ จิรกิตติ์” แค่โพสต์เคลียร์ตัวเองกลับถูกด่า ไม่แมน !!

2019-02-06 18:05:48

โดนดราม่าแรง “เมฆ จิรกิตติ์” แค่โพสต์เคลียร์ตัวเองกลับถูกด่า ไม่แมน !!

Advertisement

ยอมถูกด่าว่าไม่แมน “เมฆ จิรกิตติ์” หลังโพสต์ถึงสาว “หมวยลี่” เจ้าตัวเผยแค่ต้องการเคลียร์ตัวเอง ไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิด ยืนยัน! ไม่ใช่ครั้งแรกที่หมวยลี่ ทำแบบนี้ 

ท่ามกลางกระแสดราม่าพี่หมื่น ก็เกิดประเด็นดราม่าซ้อนขึ้นอีกจนได้เมื่อหนุ่ม “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ได้ออกมาโพสต์ถึงสาว “หมวยลี่ พัชมน” หรือหมวยลี่ AF ผ่านเฟซบุ๊กชื่อว่า “มอเมฆจิร่า มุ้งมิ้งครับ” โดยมีข้อความระบุว่า…


“เพื่อนคนไหนก็ตามที่ไปได้ยินเรื่องอะไรก็ตามเกี่ยวกับผมจากบุคคลคนนี้ "Patchamon Thaneewatcharakul" ให้รู้ไว้เลยนะครับ ว่าไม่จริง และไม่มีอะไรจริงจากคนคนนี้ทั้งนั้นแหละ ที่เอาเรื่องผมไปพูดแบบผิดๆ แรงๆ กับใครต่อใคร ผมทราบหมดแล้วนะครับ หรือยังไม่หมดก็ไม่ทราบ แต่คุณเอาไปเล่าเยอะมากเลย ถ้ามีมากกว่านี้ผมก็นับถือคุณมากเลยนะ ใจคุณได้มากที่กล้าเล่านิทานหลอกเด็ก กับคนมากมายหลายกลุ่มได้ราวกับว่ามันคือเรื่องจริง โดยไม่รู้สึกผิดอะไรเลย กับคนที่ผมไม่น่าเชื่อว่าจะได้ยิน ยังบอกว่าได้ยินเรื่องราวที่คุณเล่าเลย เพิ่งรู้เลยนะครับว่าคุณพูดอะไรแบบนี้ถึงผม รับไม่ได้มากๆ ครับ

นี่ถ้าไม่มีข่าวแบบนี้ออกมา ผมก็คงยังไม่รู้นะครับเนี่ย 5555 ตอนแรกก็สงสารนะ สงสารที่คุณทำตัวเองซ้ำๆ ซากๆ ไม่แก้สักที แต่พอรู้แบบนี้ คุณทำกับผมด้วย ผมขอเตือนดีกว่าว่าถ้าใครคิดจะไปเชื่อเธอคนนี้ไม่ว่าเรื่องอะไร ให้คิดให้มากๆ และขอเตือนว่าใครจะไปวางใจไปรู้จักกับคนคนนี้ ห่วงตัวเองเยอะๆ นะครับ

ป.ล.ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมน่ะสบายๆ แค่เคืองนิดหน่อย แต่ไม่ได้เจ็บอะไร ที่ต้องบอกให้ “สู้ๆ” น่ะ คือฝั่งนั้นครับ #หมวยลี่โป๊ะแตก สู้ๆ นะครับ สู้กับกรรม ที่ตัวเองก่อขึ้นน่ะ” 





ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเมฆโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ติดตามต่างๆ นานา บ้างก็ว่า หนุ่มเมฆนั้นไม่แมน อีกทั้งยังตั้งคำถามว่า

"ทำไมหนุ่มเมฆเพิ่งออกมาโพสต์โจมตีฝ่ายหญิงตอนนี้ ? ทั้งๆ ที่รู้จักกับสาวหมวยลี่มาตั้งนานแล้ว" 





ด้านหนุ่มเมฆ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการบันเทิง APOP บันเทิง 34 ทางช่อง AMARIN TVHD หนุ่มเมฆเผยว่า

“รู้จักกับหมวยลี่ผ่านเพื่อนๆ และที่ออกมาโพสต์ก็เพราะได้ยินว่าหมวยลี่พูดในทำนองเรื่องที่ถูกเมฆทำร้ายร่างกาย ซึ่งหนุ่มเมฆเองรู้เรื่องดังกล่าวก็เพราะเพื่อนมาเล่าให้ฟัง การที่ออกมาโพสต์นั้น เพียงแค่อยากจะเคลียร์ตัวเองและไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจในแบบผิดๆ

นอกจากนี้ เมฆยังบอกอีกว่าการกระทำของหมวยลี่นั้นเคยสร้างความเข้าใจผิดให้เพื่อนๆ ของเขาด้วยคำพูดโกหก จนทำให้เขานั้นโดนเพื่อนๆ เกลียด และหนุ่มเมฆยังบอกอีกว่า เชื่อว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สาวหมวยลี่ทำไว้กับคนอื่น หรือแม้แต่พี่โป๊ปเอง เพราะหมวยลี่ได้ทำลักษณะนี้กับคนอื่นมาแล้วมากกว่าสองครั้ง”