นางเอกสาว “วาววา ณิชารีย์” ชีวิตแฮปปี้ รักดี งานเริ่ด

2019-02-06 17:50:32

นางเอกสาว “วาววา ณิชารีย์” ชีวิตแฮปปี้ รักดี งานเริ่ด

Advertisement

นางเอกสาววิกสาม “วาววา ณิชารีย์” ชีวิตดีหลังไปเรียนต่อ รับคุยหนุ่มนอกวงการ แฮปปี้ธุรกิจนมถั่วเหลืองไปได้สวยวางจำหน่ายกว่า 1,100 สาขาทั่วประเทศ ฟุ้ง! ชอบงานวงการบันเทิงที่ทำเพราะรัก ยิ่งโตยิ่งรู้ว่าความสุขอยู่ที่เราเลือกเอง...

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับนางเอกสาวอย่าง “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” ที่เจ้าตัวได้ไปเรียนต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์ จนห่างหายไปจากวงการและไม่ได้มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันนานพอสมควร ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้กลับมารับงานละครแล้ว พร้อมเผยถึงเรื่องธุรกิจที่กำลังขยายตัวอย่างเติบโตว่า...


ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปเลย ?

“ก่อนหน้านี้ไปเรียนมาค่ะ ไปเรียนภาษาที่นิวซีแลนด์ แต่ตอนนี้กลับมาถ่ายละครแล้วค่ะ ส่วนที่ตัดสินใจไปเรียนเพราะก่อนหน้านี้เราทำงานมาตลอด ต้องดูแลครอบครัว เราก็ไม่ค่อยมีเวลาเรียนเองหรืออะไร แต่พอเราทำงานมีเงินปุ๊บ ก็รู้สึกว่าสิ่งที่จะเอาเงินไปลงทุนนอกจากธุรกิจ ก็คือลงทุนกับการพัฒนาตัวเองเพราะมันอยู่กับเราไปทั้งชีวิต เราเลยใส่ใจตรงนี้และไปเลย”

ทำไมเลือกไปเรียนที่นิวซีแลนด์ ?

“เรามีเพื่อนอยู่ที่นั่น เป็นเพื่อนตั้งแต่ประถม เขาไปอยู่มา 14 ปีแล้ว เป็นประเทศที่อากาศดี ค่าเรียนไม่แพงมาก เราไปก็เหมือนมีคุณภาพชีวิตที่ดี เราได้ภาษาด้วย ได้ใช้ชีวิตจริงๆ แต่ละวันกิจกรรมแน่น คือไปมาประมาณ 2-3 เดือน”

พอกลับมาไทย เจอเรื่องฝุ่นพิษ ?

“เห้อ กลับมาไทยแอบเสียใจเลย ฝุ่นมันเยอะจริงๆ แต่ก็เป็นประเทศบ้านเกิดเรา เราต้องอยู่ได้ เราก็ดูแลสุขภาพเท่าที่จะดูได้ เชื่อว่าหลายๆ ฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องคงค่อยๆ แก้ปัญหากันไป”

ปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนไหม เพราะเราต้องพักงาน ?

“ก็มีค่ะ คือวาทำสองอย่างไปพร้อมกัน คือไปเรียนด้วยและธุรกิจเราก็กำลังเติบโต ตอนนี้นมถั่วเหลือง "soyoung soymilk" ก็เข้าแฟมิลี่มาร์ทแล้วทั่วประเทศ 1,100 สาขา ค่อนข้างเติบโตขึ้น และขั้นต่อไปก็คิดว่าน่าจะเข้า เซเว่นอีเลฟเว่น พยายามดูแลธุรกิจให้ค่อยๆ เติบโตด้วยในขณะเดียวกันก็พัฒนาตัวเองไปด้วย”


ทำธุรกิจแล้ว ยังไม่ทิ้งงานในวงการใช่ไหม ?

“งานในวงการเป็นสิ่งที่วาชอบ เราทำเพราะเรารัก ตอนนี้ได้บทบาทที่ดีมากๆ ได้รับโอกาสที่ดีจากทางช่อง 3 และพี่ “นก จริยา” ที่ให้บทแปลกใหม่มากสำหรับเรา ในเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ถือว่าเป็นการเปลี่ยนคาแร็กเตอร์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน เป็นบทที่แซ่บมากๆ โชคดีที่เล่นกับพี่ “เบลล่า” ด้วย ฝีมือแบบขั้นเทพ พอเข้าฉากได้ร่วมงานกับนักแสดงมีฝีมือหลายๆ ท่าน ตอนนี้ก็เอ็นจอยและมีความสุขค่ะ”

ระดับนางเอกทั้งสองคน แบบนี้เรื่องออร่ามันจะข่มกันไหม ?

“วามองว่ามันเป็นละคร เราเป็นนักแสดง ทุกคนมีหน้าที่ทำบทบาทของตัวเองให้เต็มที่ที่สุด แต่ถามว่ามีประหม่ามั้ย ประหม่านะเพราะพี่เขาสวยและเก่งมาก เล่นแต่ละฉากคือดี เราก็ต้องทำเต็มที่เพราะละครมันไม่ได้อยู่ที่ว่าใครเก่งกว่ากัน มันอยู่ที่ทุกคนทำเต็มที่ เรื่องมันถึงสนุกค่ะ”




เรารับได้ใช่มั้ย ถ้ามีกระแสเปรียบเทียบ ?

“คิดว่าได้นะคะ (หัวเราะ) ณ จุดนี้คงต้องได้”

ตอนนี้เรื่องหัวใจ เป็นยังไงบ้าง ?

“ปกติค่ะ มีคุยๆ บ้าง เพิ่งคุยเอง ไม่นานมาก ยังไม่ถึงปีค่ะ เป็นคนนอกวงการ อายุมากกว่าเรา แต่ไม่เยอะมาก”

ดูคนนี้ไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่ ?

“ใช่ค่ะ เรียบๆ โตขึ้นด้วย เราจะทำอะไรช้าลง ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ดูไปค่ะ”

ไปเจอกันได้ยังไงกับคนนี้ ?

“มีเพื่อนๆ แนะนำค่ะ”


เขาเข้าใจไหมที่เราอยู่วงการ อาจจะมีข่าวให้ถูกจับตามอง ?

“คิดว่าเข้าใจนะคะ เราเป็นคนที่เวลามีความรักจะเต็มที่ ทำให้ดีที่สุดตลอด”

โตขึ้นแล้ว แบบนี้มีมองเรื่องอนาคตบ้างไหม ?

“ก็มีมองค่ะ คือไม่ได้มองว่ากับใคร แต่เรามองว่าเราอยากมีลูก ซึ่งตรงนี้ยังไม่เคยคุยกัน”

เขาหวงไหมเพราะเราก็ลุคเซ็กซี่นะ ?

“เซ็กซี่ขนาดนี้ ถ้าหวงก็คงเครียด เขาน่าจะเข้าใจมากกว่า เราก็ทำอะไรที่เป็นตัวเอง ที่ชอบ ยิ่งโตขึ้นเราก็รู้ว่า ความสุขเราก็ขึ้นอยู่กับเราที่เราเลือก ในสิ่งที่เราชอบ” 


ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม: @wawwa_nc