สยบดราม่าพี่น้องตีกัน บ้าน “เตชะณรงค์” ถ่ายภาพครอบครัวสุดกลมเกลียว

2019-02-06 13:45:43

สยบดราม่าพี่น้องตีกัน บ้าน “เตชะณรงค์” ถ่ายภาพครอบครัวสุดกลมเกลียว

Advertisement

พวกเรารักจะตาย ! พี่น้องบ้าน “เตชะณรงค์” ร่วมเฟรมถ่ายภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา สยบดราม่าพี่น้องตีกัน ในวันตรุษจีนบรรยากาศครึกครื้น ...

หลังจากที่มีข่าวดราม่าภายในครอบครัว สำหรับครอบครัว “เตชะณรงค์” ที่มีข่าวว่าน้องสาวทั้งสองคนของหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ได้กดอัลฟอลโลว์อินสตาแกรมพี่ชายไป โดยที่คนนอกต่างคาดเดาว่าเนื่องจากไม่ปลื้มที่หนุ่มสงกรานต์ ไปคบหากับสาว “แมท ภีรนีย์” ซึ่งงานนี้หนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” น้องชายคนเล็กก็ออกมายืนยันว่า พี่น้องทะเลาะกันจริง แต่เป็นเพียงการทะเลาะที่เล็กน้อยตามประสาพี่น้องเท่านั้น ส่วนจะเกี่ยวกับสาวแมทมั้ย งานนี้หนุ่มภูผาก็ตอบแทนใครไม่ได้


ซึ่งล่าสุด ในวันตรุษจีนที่ผ่านมาพี่น้องบ้านเตชะณรงค์ก็ได้ร่วมเฟรมถ่ายภาพพร้อมลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวแจน น้องสาวของหนุ่มสงกรานต์ เป็นภาพถ่ายพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งพ่อ-แม่ พี่น้อง ลูกๆ หลานๆ และในภาพก็ยังมีน้อง “ปีใหม่” ร่วมอยู่ด้วย เรียกได้ว่าบรรยากาศภายในบ้านคงจะสนุกสนานคึกคักกันทีเดียว

งานนี้ก็จำเอาเหล่าแฟนๆ ใจชื้นขึ้นมาบ้างแล้วที่ได้เห็นพี่น้องบ้านนี้ยังรักกันดี เพราะต่อให้ทะเลาะก็กันยังไงพี่น้องก็คือพี่น้อง หวังว่าทุกฝ่ายจะเข้าใจกันเร็วๆ นะคะ…






ขอบคุณรูปภาพจากออินสตาแกรม: @jan_tae