นางเอก “คิมเบอร์ลี่” ยัน ทองเอกฯ ไม่ได้ก๊อปมา ดีใจเรตติ้งเกินคาด

2019-02-05 18:25:23

นางเอก “คิมเบอร์ลี่” ยัน ทองเอกฯ ไม่ได้ก๊อปมา ดีใจเรตติ้งเกินคาด

Advertisement

ยิ้มรับเรตติ้ง “คิม คิมเบอร์ลี่” ยัน “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ไม่ได้ก๊อปซีรีส์เกาหลี วอนคนดูไม่อยากให้เทียบกับ “บุพเพสันนิวาส” เพราะคนละแนวกัน

หลังจากที่ออนแอร์ไปตอนแรก ก็ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครพีเรียดสายฮาอย่าง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ที่เรตติ้งพุ่งกระฉูดแบบมาแรงแซงทางโค้ง จนใครๆ ก็คิดว่าจะต้องชนะละครสุดฮิตอย่าง “บุพเพสันนิวาส” แน่นอน งานนี้นางเอกอย่างสาว "คิม คิมเบอร์ลี่" ก็ขอออกมาพูดถึงละครบ้าง ซึ่งคิมเบอร์ลี่เผยว่า…


“ฟีดแบคละครดีมากจนตกใจเพราะไม่คิดว่ามันจะดีขนาดนี้ พอเห็นแล้วก็ชื่นใจ ไม่อยากให้มองว่าเรื่องนี้ หรือว่าเป็นเพราะคิมมาเป็นนางเอกกู้หน้า กู้เรตติ้ง เพราะเนื้อเรื่องมันคนละแนวกัน ส่วนประเด็นที่ว่าก๊อปปี้ซีรี่ส์เกาหลีหมอโฮจุน คิมว่ามันไม่ได้ก๊อปนะ ก็อย่างที่พี่ชุเล่าให้ฟังคือ พี่ชุไปเจอด้วยตัวเองมา เป็นเคสที่ใกล้ตัวเขา เขาก็เลยเอามาแปลงทำเป็นบทและเป็นพล็อตขึ้นมาใหม่ 


และเรื่องนี้เรตติ้งจะชนะบุพเพสันนิวาสมั้ย คิดว่ายัง เพราะแค่เริ่มเปิดเรื่องมาเอง ไม่อยากให้เปรียบเทียบกันจริงๆ เรามันเป็นพล็อตที่ใหม่มาก เห็นความตั้งใจของพี่ชุ พี่ก้อง ที่ต้องการนำเสนอความเป็นหมอ โบราณของไทย เป็นยาไทย ก็เลยคิดว่า ถ้าเราชอบ คนดูก็น่าจะชอบ แต่ว่าไม่อยากให้มาเปรียบเทียบเพราะว่ามันคนละเรื่อง คนละสไตล์ คนละนักแสดง แต่หัวใจหลักที่เราต้องการจะทำให้คนดูก็คือทำให้เขาแฮปปี้เพราะมันเป็นเรื่องคอมเมดี้ ฉะนั้นเราดูแบบสบายๆ ดีกว่า ซึ่งตัวเลขเรตติ้งที่ออกมา คิมไม่ได้คาดหวังจริงๆ เอาเป็นว่าทุกคนทำงานเต็มที่มากๆ ค่ะ” 







ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม: @kimmy_kimberley