รักเหมือนเดิม..."หมวยลี่" ตัดพ้อโดนแฮกไลน์ทำ "โป๊ป" เข้าใจผิด (คลิป)

2019-02-05 15:45:14

รักเหมือนเดิม..."หมวยลี่" ตัดพ้อโดนแฮกไลน์ทำ "โป๊ป" เข้าใจผิด (คลิป)

Advertisement


แม้ภาพลักษณ์พระเอกน้ำดีอย่าง "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" จะมีเรื่องราวราวเดี่ยวกับสาวๆ ออกมาให้ได้กลายเป็นข่าวซุบซิบบ้างแต่ดูว่าเรื่องราวต่างๆ จะถูกขุดคุ้ยขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมหลักฐานเป็นภาพประกอบต่างๆ หลังมีภาพจากโลกออนไลน์บรรยายถึงชายหนุ่มถอดเสื้อในห้องเชือดกับสาวปริศนา จนหลายคนพุ่งเป้าไปที่หนุ่มโป๊ป กับสาว "หมวยลี่-พัชมน ธานีวัชรกุล" จนกลายเป็นดราม่าถึงเรื่องราวดังกล่าว ล่าสุด หมวยลี่ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ได้ความว่า





ก็อยากจะบอกว่าอยากให้สังคมช่วยมองเราใหม่หรือมองอีกมุมหนึ่งในความเป็นลูกผู้หญิง อยากให้ลองมองลองคิดดูว่าถ้าหากทุกคนเป็นหมวยจะเลือกออกมาทำอะไรแบบนี้ไหม ถ้าหากเรามีความสัมพันธ์หรือมีความรู้สึกดีๆ กับใครสักคนเราคงไม่ทำร้ายเขา คงไม่ออกมาทำอะไรแบบนี้ อยากให้ทุกคนช่วยมองและพิจารณาหมวยใหม่ อย่ามองแค่เพียงจากข่าวหรือจากภาพที่ออกไปโดยที่ตัวหมวยเองไม่ได้เป็นคนปล่อยออกไปด้วยซ้ำ เพราะขนาดตัวหมวยเองยังไม่รู้ข่าวเลย

แต่หลายคนสงสัยว่าเราเป็นคนปล่อยแชตไลน์จริงหรือเปล่า ?
หมวยไม่ได้เป็นคนปล่อยค่ะ หมวยไม่ทราบจริงๆ ว่าแชตหลุดมาจากไหน เนื่องจากก่อนหน้านี้หมวยเคยโดนแฮกไลน์และแฮกอินสตาแกรม ซึ่งตัวหมวยเองก็ได้เข้าไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วเพราะเรื่องนี้มันทำให้หมวยเสียหายมาก เพราะมีการทักไปยืมเงินเพื่อนหมวยจนเพื่อนหมวยเกือบโอนให้ ดังนั้นหมวยก็อยากจะบอกกับทุกคนตรงนี้เลยว่าหมวยไม่ได้เป็นคนปล่อย หมวยไม่ทราบจริงๆ ว่าหลุดมาจากไหน หรือจะเป็นอะไรที่เราเคยส่งให้เพื่อนเราดูหรือเปล่า แต่หมวยก็ไม่ได้จะโทษเพื่อนตัวเองนะคะ ส่วนใครจะบอกว่าไลน์มันแฮกยากอันนี้หมวยก็ไม่ทราบ เพราะหมวยไม่ได้มีความรู้เรื่องนี้เลย แต่หมวยยืนยันอีกครั้งนะคะว่าหมวยไม่ได้เป็นคนปล่อยจริงๆ หมวยก็ได้ถามเพื่อนที่เป็นโปรแกรมเมอร์เหมือนกันค่ะ ซึ่งเขาก็บอกว่าแฮกยากแต่สามารถแฮกได้ แค่รู้อีเมลก็พอแล้ว





เราเคยส่งอะไรให้เพื่อนดูบ้างหรือเปล่า ?
บางทีเราก็ส่งอารมณ์ประมาณเพื่อนผู้หญิงคุยกันเมาท์กัน ซึ่งหมวยก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะโดนอะไรแบบนี้ เนื่องจากหมวยก็แค่คุยกันตามประสาเพื่อน และเพื่อนทุกๆ คนที่คุยด้วยก็เป็นเพื่อนสนิท

เรื่องที่คุยกับเพื่อน คือเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายอีกคนใช่ไหม ?


ไม่ใช่ค่ะ แค่เป็นการบอกเฉยๆ ว่าวันนี้ไปที่ไหนหรืออยู่ที่ไหนอะไรยังไง คือส่งให้เพื่อนดูเฉยๆ อะไรประมาณนั้น

เรารู้จักกับพี่โป๊ปได้อย่างไร ?
หมวยก็ไม่ได้อยากจะสร้างประเด็นเพิ่มนะคะ แต่เราก็รู้จักกันมาสักพักแล้ว





อย่างรูปในห้องเชือดเราทราบที่มาที่ไปไหม ?
ถ้าเป็นรูปนั้นหมวยไม่ทราบค่ะ เพราะหมวยไม่ได้เป็นคนถ่าย

ภาพนั้นออกมาจากกล้องเราใช่หรือเปล่า ?
ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่เลย

เรารู้จักกับพี่โป๊ปมานานแค่ไหนแล้ว ?
รู้จักกันเมื่อปีที่แล้วค่ะ แต่จำไม่ได้ว่าช่วงไหน ซึ่งรายละเอียดตรงนี้หมวยขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวนะคะ หมวยไม่อยากจะสร้างประเด็นเพิ่มแล้วจริงๆ และสาเหตุที่หมวยออกมาพูดวันนี้ก็เพราะหมวยอยากจะให้เรื่องทุกอย่างจบ หนูขอนิดหนึ่งนะคะ





เราไปรู้จักเขาได้ยังไง เขาทักแชตมาหาเราหรือว่ายังไง ?
อย่างที่บอกค่ะ หนูขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว

เรากับพี่เขาคุยกันมา 5 เดือนแล้วใช่ไหม ?
ค่ะ เราก็คุยกันตามที่บอกไปว่ารู้จักกันค่ะ

ความสัมพันธ์ของเรากับพี่เขาอยู่ในขั้นไหนตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา ?
หนูก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร แต่มันก็เป็นความรู้สึกดีๆ เป็นพี่เป็นน้องกัน



เราตกใจไหม เพราะช่วงนั้นพี่เขาดังมากแล้วทักมาหาเรา ?
ก็ไม่ได้ตกใจนะคะ เพราะตอนที่หมวยคุยกับพี่เขา หมวยก็ไม่ได้มองว่าพี่เขาคือใคร หมวยแค่มองว่าพี่เขาคือผู้ชายคนหนึ่ง หมวยมองแค่นิสัย หมวยไม่ได้มองที่ภาพลักษณ์ หรือที่ชื่อเสียงของเขาเลย หมวยไม่ได้สนใจตรงนั้นเลย

ระหว่างที่เราคุยกับพี่เขา เขามีท่าทีว่าหยอดหรือจีบเราบ้างไหม ?
ก็มีความเป็นห่วงเป็นใยให้ค่ะ หมวยขอตอบแบบนี้ดีกว่า หมวยก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเรียกว่าสถานะอะไร มันเป็นแค่ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน

ระหว่างที่เราคุยกับพี่เขา เราคบกับใครด้วยหรือเปล่า ?
ไม่มีค่ะ ไม่มี คุยกับพี่เขาคนเดียว

อย่างช่วงที่คุยกับพี่เขา เราเคยออกไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างไหม ?
มีบ้างค่ะ แต่ก็ไปกันเป็นกลุ่ม ส่วนไปสองคนก็มีบ้างเหมือนกัน



ที่พี่เขาโอนเงินให้เรา 10,000 บาทคือค่าอะไร ?
ฝากซื้อของค่ะ ไม่ได้มีอะไร ไม่ใช่ค่าตัวนะคะ

พอมีสลิปตัวนี้ออกมาคนก็เลยมองเราไปแง่ไม่ดีเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
รู้สึกแย่เหมือนกันนะคะ พี่ลองนึกสภาพดูเวลามีคนมาถามแม่เราว่าลูกเธอขายตัวเหรอ ลูกเธอทำอาชีพขายบริการเหรอแบบนี้หนูต้องรู้สึกยังไงคะ

เราได้อธิบายเรื่องนี้กับคุณแม่เราอย่างไรบ้าง ?
คุณแม่รับรู้เรื่องราวที่ผ่านมาตลอดค่ะ และคุณแม่ก็รับทราบมาตลอดว่ามันเป็นยังไง ส่วนเงิน 10,000 บาท หนูบอกตรงๆ เลยว่า มันไม่ได้เยอะเลย พี่เขาแค่ฝากซื้อของแค่นั้นเองไม่มีอะไร



เราสองคนดูสนิทสนมกันมากถึงขนาดฝากเงินซื้อกระดาษทิซชู ?
ไม่มีอะไรค่ะ พี่ๆ คิดมาก เขาแค่ฝากซื้อของ

แล้วเราเอาของไปให้เขาที่ไหนเพราะเราสองคนก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ?
ก็พอจะเจอกันเขาก็ฝากซื้อแค่นั้นเองค่ะ เป็นการเจอกันข้างนอก เจอกันตามที่สาธารณะ

คนรอบข้างเรารู้ไหมว่าเราคุยกับพี่เขามานานกว่า 5 เดือนแล้ว ?
มีแค่บางส่วนค่ะที่ทราบ เพื่อนสนิทกับคุณแม่

คุณแม่เราเป็นห่วงไหม พอรู้ว่าเราคุยอยู่กับพี่เขา ?
ห่วงค่ะ เพราะพี่เขาก็เป็นคนของสังคม และแม่ก็เป็นห่วงว่ามันอาจจะมีผลกระทบต่อเราในอนาคต อย่างวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่กระทบกับหมวยค่อนข้างหนักเหมือนกัน



ตอนนี้ทุกคนคิดว่าสาเหตุที่แชตนี้หลุดออกมาเพราะพี่โป๊ปให้สัมภาษณ์ว่าเราเป็นแค่พี่น้อง เราเลยโกรธ ?
หนูรู้สึกแย่นะคะ เพราะถ้ามันมีข่าวแค่รอบแรกว่าหนูเป็นข่าวกับพี่เขามันคงไม่พังขนาดนี้ เนื่องจากหนูรู้อยู่แล้วว่าถ้าหากหนูทำอะไรแบบนี้ออกไปมันต้องจบมันต้องพังแน่นอน ซึ่งหนูก็ไม่เคยคิดจะทำเลยด้วย หนูไม่ทราบจริงๆ ว่าใครคือคนทำ อาจจะมีคนไม่พอใจหนูหรือเปล่า อันนี้หนูก็ไม่ทราบจริงๆ หรือถ้าหากหนูไปขัดขาใครหนูก็ต้องขอโทษ

ที่เราทำแบบนี้เพราะอยากเกาะกระแสเขาดัง ?
ไม่เลยค่ะ สามารถรอดูได้เลยว่าตอนนี้หมวยไม่ได้รับงานในวงการแล้ว มีงานติดต่อเข้ามา มีรายการเชิญเข้ามา หมวยก็ไม่รับหมวยก็ไม่ไป เพราะหมวยก็ไม่อยากให้ทุกคนคิดว่าพอเป็นกระแสตรงนี้หมวยถึงกลับมาทำงานในวงการได้ หมวยบอกตรงๆ เลยนะคะ หมวยเองก็ไม่ได้อยากทำงานตรงนี้แล้ว ถ้าหมวยอยากทำจริงๆ หมวยคงพยายามมากกว่านี้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

ข่าวนี้กระทบกับการทำงานของเราด้วย ?
ใช่ค่ะ มีการเรียกไปตักเตือนว่ามันอาจจะทำให้ภาพลักษณ์ขององค์กรที่หมวยทำงานอยู่เสื่อมเสีย ซึ่งหมวยก็เข้าใจทางบริษัทนะคะเพราะเขาเป็นบริษัทที่ค่อนข้างใหญ่ ดังนั้นหมวยจึงตัดสินใจลาออกเองดีกว่า

หลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้นมาความสัมพันธ์ของเรากับพี่โป๊ปเป็นอย่างไรบ้าง ?
หมวยยอมรับว่าข่าวที่เกิดขึ้นตรงนี้มันทำให้เกิดความเข้าใจผิด ทำให้พี่เขาเข้าใจผิดและไม่คุยกับหมวย ซึ่งตอนนี้หมวยกับพี่เขาเราไม่ได้คุยกันแล้ว



เราได้พยายามอธิบายกับพี่เขาไหมว่าเราไม่ได้เป็นคนทำ ?
อธิบายแล้วค่ะ หมวยก็เข้าใจว่าภาพที่ออกมามันค่อนข้างยากที่จะเชื่อ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหมวยก็ได้พูดไปแล้ว

ช่วงที่เราพยายามอธิบาย พี่เขารับฟังเราบ้างหรือเปล่า ?
ก็ฟังนะคะ แต่เขาจะเชื่อหรือไม่เชื่ออันนี้หมวยก็ไม่ทราบ

เราเป็นคนติดต่อไปหรือว่าพี่เขาเป็นคนติดต่อมาหาเราเอง ?
พี่เขาติดต่อมาค่ะ เขาก็ถามว่าทำไม ซึ่งหนูก็พยายามอธิบายไปว่าไม่ใช่หนู หนูไม่ได้มีเจตนาจะทำอะไรแบบนี้ แต่หนูก็เข้าใจว่ามันเชื่อค่อนข้างยาก



มีเพื่อนๆ จากเวทีเดียวกันกับเราออกมาคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ด้วย ?
หมวยก็เพิ่งจะทราบข่าวนี้เมื่อวันก่อน ซึ่งกับคนกลุ่มนี้หมวยไม่ได้มีการติดต่อนานแล้ว เราเลิกกันมานานแล้ว เราจบกันไปนานแล้ว ไม่ได้มีการถามสารทุกข์สุกดิบกันด้วยซ้ำ แต่พอมีข่าวนี้ออกมาหมวยก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าเขาต้องการอะไร

อย่างที่บอกค่ะ ถ้าหากหมวยเคยทำอะไรให้ไม่พอใจหรือทำอะไรให้เสียใจ ไม่ถูกใจหมวยก็ต้องขอโทษตรงนี้เลย หมวยขอให้ทุกอย่างมันจบ หมวยเชื่อว่าทุกคนเคยไม่ดี เคยมีอดีตที่ไม่ดีมาก่อน แต่วันนี้เราพยายามทำชีวิตเราให้ดีที่สุดแล้ว เราไม่เข้าไปยุ่งกับพวกเขาแล้ว และหมวยก็ขอให้พวกเขาไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ที่ต้องการออกมาแฉ คืออยากทำอะไรก็ทำเลย

คิดไหมว่าสิ่งที่เราพูดวันนี้จะทำให้ทุกอย่างจบไหม ?
หมวยไม่รู้ว่าคนอื่นจบไหมนะคะ แต่หมวยจบ




ความสัมพันธ์ของเรากับพี่โป๊ปวันนี้ก็จบแล้วด้วย ?
ถ้าพี่เขาได้ดูการให้สัมภาษณ์วันนี้และเชื่อขึ้นมาบ้าง เราก็คงได้เคลียร์กัน แต่ถ้าพี่จะคิดเหมือนเดิมก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะถือว่าหมวยได้เคลียร์ตัวเองแล้ว

ยังรักพี่เขาอยู่ไหม ?
ตามนั้นค่ะ

ตามนั้นก็แสดงว่ายังรักเขาอยู่ ถ้าไม่สะดวกตอบให้พยักหน้าก็ได้ ?
(พยักหน้า)