เอาอีกแล้ว "รักร่วมเพศ"มีเซ็กซ์บนสะพานไม้ชลบุรี

2019-02-05 12:00:24

เอาอีกแล้ว "รักร่วมเพศ"มีเซ็กซ์บนสะพานไม้ชลบุรี

Advertisement

เอาอีกแล้ว กลุ่มรักร่วมเพศท้าทายเจ้าหน้าที่แอบลักลอบถ่ายรูปโป๊ มีเซ็กซ์บนสะพานไม้ชลบุรี ไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพชายนอนแก้ผ้าถ่ายรูปอยู่บนสะพานไม้และมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ่งครึ่มที่สะพานไม้ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลน ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งสถานที่ดังกล่าวกลุ่มคนรักร่วมเพศมักจะลักลอบเข้ามาถ่ายรูปโป๊เปลือยและมีเพศสัมพันธ์กันอยู่บ่อยครั้งจนทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลเหล่านี้เข้ามาสร้างปัญหาอีก แต่ก็ยังไม่วายมักจะมีกลุ่มรักร่วมเพศหน้าใหม่ท้าทายเหมือนเป็นสถานที่ประกาศความรักของกลุ่มรักร่วมเพศ



ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวนอกจากจะถ่ายรูปโป๊เปลือยและมีเพศสัมพันธ์กันแล้ว ยังมีประชาชนที่ไปเที่ยวชมป่าชายเลนเข้าไปพบกลุ่มคนเหล่านี้และแอบถ่ายคลิปขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างเมามันโดยไม่อายสายตาประชาชนนักท่องเที่ยวแต่อย่างใด แถมยังมีการนำรูปภาพดังกล่าวไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์เพื่อเป็นการดึงดูดกลุ่มรักร่วมเพศให้มามีเพศสัมพันธ์กันบนสะพานไม้ ซึ่งแน่นอนว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของกลุ่มคนเหล่านี้สร้างความเสื่อมเสียให้กับชาวชลบุรี


ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งแต่สถานที่เกิดเหตุอีกครั้งโดยอยู่ลึกเข้าไปอีก จากการตรวจสอบพบว่าเป็นซุ้มศาลาที่พักอยู่กลางป่าชายเลนพบต้นเสาไม้ของกลุ่มคนรักร่วมเพศที่เข้ามามีเพศสัมพันธ์กันแล้วจะสลักชื่อด้วยลิควิดเปเปอร์ไว้ตามต้นเสาไม้เพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย