ออร่าความงามพุ่ง “หญิง รฐา” เปลี่ยนลุคจากสวยร้ายกลายเป็นสาวหวาน

2019-02-04 15:30:52

ออร่าความงามพุ่ง “หญิง รฐา” เปลี่ยนลุคจากสวยร้ายกลายเป็นสาวหวาน

Advertisement

เมื่อสาวมั่น “หญิง รฐา” ถูกแปลงโฉมด้วยช่างแต่งหน้ามือทองของเมืองไทยอย่าง “น้องฉัตร” ออกมาเป็นสาวสายหวาน ทำออร่าของคนมีความรักพุ่งกระจาย ...

เมื่อช่างแต่งหน้ามือของประเทศอย่าง “น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” ที่ตะลอนทัวร์แต่งหน้าให้คนในวงการมาอย่างโชกโชนจนกลายเป็นช่างแต่งหน้าเซเลบของวงการไปเรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวของพี่สาวสุดที่รักอย่าง “หญิง รฐา โพธิ์งาม” งานนี้น้องฉัตรก็ได้จับเครื่องสำอางมาเนรมิตให้สาวหญิงในแบบสวยสไตล์สาวหวาน แบบฉบับของคนกำลังมีความรัก ที่หัวใจเป็นสีชมพูช็อกกิ้งพิงก์อยู่ตอนนี้ นอกจากจะแต่งออกมาสวยหวานแล้วยังดูเด็กเหมือนกับโกงอายุสาวหญิงไปด้วยเช่นกัน ทำเอาคนอิจฉาตาร้อนในลุคงามๆ ของญิ๋งกันเป็นแถว เพราะเจ้าตัวนั้นแสนจะแฮปปี้ทั้งเรื่องความสวยและเรื่องหัวใจซะขนาดนี้


ซึ่งนอกจากนี้สาวหญิง ยังได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกหลายรูป งานนี้ได้ช่างแต่งหน้าดีอย่างเดียวก็คงจะไม่พอ เพราะสาวหญิงเล่นสวยวันสวยคืนขนาดนี้ มีเคล็ดลับความสวยอย่างอื่นหรือเปล่า หรือว่าแค่ตกอยู่ในสถานะของคนที่กำลังอินเลิฟอย่างเดียว เลยพลอยทำให้ความสุขเอ่อล้นจนทะลักออกมาเป็นความสวยจ๊ะสาวหญิง...


ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม: @realyingrhatha