มาเหนือเมฆ !! "โป๊ป ธนวรรธน์" ปล่อยคลิปขำๆ กำราบมาร (มีคลิป)

2019-02-04 12:45:37

มาเหนือเมฆ !! "โป๊ป ธนวรรธน์" ปล่อยคลิปขำๆ กำราบมาร (มีคลิป)

Advertisement

ก่อนหน้านี้ดราม่าจากสาวนิรนามซัดคลื่นลูกใหญ่มาก็หนักหนาเอาการอยู่ แต่ "โป๊ป" ก็เคยพูดไปแล้วต่อหน้าสื่อ ว่าใครคิดจะทำอะไรก็ช่าง ขออยู่อย่างนี้ต่อไปไม่มีทางไหลไปกับความเลวร้ายนั้นๆ ทำเอาหมู่มารทั้งหลายขนลุกกันเป็นแถบๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็มิวายเจอแฉแบบแบเบอร์ ทั้งรูปภาพ ทั้งแชตไลน์ ที่ฝ่ายชายคุยสนิทสนมกับสาว "หมวยลี่ AF" จนฝ่ายหญิงต้องโร่แจ้งความลงบันทึกประจำวัน อ้างว่าบัญชีไลน์ถูกแฮก กลับกลายเป็นว่าสาว "หมวยลี่" โดนโจมตีถล่มหนัก หาว่าเป็นคนปล่อยเซตภาพดังกล่าวเองแล้วไปแจ้งความเพื่อแก้เก้อกลัวคนจะจับผิด เพราะภาพทั้งหมดที่ปรากฏนั้นมันพัวพันไปที่ศิลปินชื่อดังนาม "โป๊ป ธนวรรธน์" 



ล่าสุด "โป๊ป ธนวรรธน์" แอบเล่นมุกเด็ดเรียกได้ว่าเผ็ดจี๊ดสะกิดใจ โดยโพสต์เป็นคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวกำลังท่องบทละคร (เรื่องอะไรมิทราบ) และมี "เพ็ชร ฐกฤต" และ "คิง ก่อนบ่าย" นั่งสุมหัวเล่นเกมอย่างเมามันอยู่ข้างๆ ซึ่งเพื่อนรักทั้งสองก็พยายามพูดจาชักชวนให้หนุ่มโป๊ปเล่นเกมด้วย แต่ฝ่ายพี่โป๊ปก็ขยันจนน่าแปลกใจและปฏิเสธออกไปว่า "ไม่เล่น จะท่องบท" ก่อนที่จะพูดประโยคเจ็บๆ ออกมาว่า




"ผมไม่มีอะไรต้องเคลียร์กับคุณ ทุกอย่างมันจบไปตั้งแต่วันนั้นแล้ว"





ทั้งนี้ หลังจากที่ "โป๊ป" ได้โพสต์คลิปขำๆ (แต่บางคนอาจไม่ขำ) ดังกล่าวออกไปทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ ก็มีทั้งเพื่อนๆ และเหล่าแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ บ้างก็ว่า "พี่โป๊ปเนียนมากๆ มาเหนือเมฆ", "เป็นการแถลงข่าวแบบเนียนๆ" บ้างก็ชมว่า "เป็นการแก้ปัญหาอย่างมีสติ"  




งานนี้ไม่รู้ว่าฝ่ายคู่กรณีจะออกมาแก้เกมนี้อย่างไร จะมีอะไรหลุดอีกหรือไม่ ต้องคอยติดตาม โดยทีมข่าวบันเทิงนิว 18 จะนำความคืบหน้ามารายงานให้ทุกคนรับทราบในคราวต่อไป ...