สะบัดจนกระดูกลั่น !! "เจสซี่" ขอลองบ้าง เต้น Swalla แบบ "ลิซ่า" เพลินตาสุดๆ (มีคลิป)

2019-02-03 17:35:36

สะบัดจนกระดูกลั่น !! "เจสซี่" ขอลองบ้าง เต้น Swalla แบบ "ลิซ่า" เพลินตาสุดๆ (มีคลิป)

Advertisement









ยังมีออกมาอีกหลายเวอร์ชั่นแน่นอนรับรองได้ เพราะต้นฉบับทำออกมาน่าฟัดน่าสนใจ จนกลายเป็นกระแสสาวน้อยสาวใหญ่แกะท่าเต้นบ้าง อยากดำเนินรอยตามสาว "ลิซ่า BlackPink" กับเพลงเซ็กซี่สะบัดสะบิ้ง "Swalla" คราวนี้ถึงทีน้อง "เจสซี่" แห่งบ้านนางแบบ "เดอะเฟซ ไทยแลนด์" แอบซุ่มเงียบหายไปซ้อมใหญ่ จัดท่าจัดทางแล้วลงมือเต้นโชว์ ไม่รู้ว่าชีอยากอวดอะไรให้กับใครเป็นพิเศษหรือเปล่าน้า ว่าแต่เราจะรอช้าทำไม ไปดูกัน ...





เป็นที่ตื่นตาตื่นใจเมื่อนักร้องสาวชาวไทยที่ไปเติบโตโด่งดังติดอันดับผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ได้โชว์ความสามารถในด้านการเต้นโซโลโอ้โหมันสุดๆ ในเพลง "Swalla" บนเวทีคอนเสิร์ต BLACKPINK ที่มาเปิดการแสดงในเมืองไทย เมื่อวันที่ 11-13 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งเรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาในชั่วข้ามคืน จนทำให้วงการเต้นโคฟเวอร์ ต้องรีบแกะท่าเอาไปเต้นตามเลยทีเดียว



ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2562) เจสซี่ The Face ก็ได้แกะท่าและโชว์เต้นเพลง Swalla ด้วยรูปร่างสูงโปร่ง แขนยาวขายาว ก็บอกได้เลยว่าเจสซี่เองก็ทำได้ดี สะบัดได้สวยแรงไม่แพ้ลิซ่าเลยทีเดียว และเจสซี่ยังบอกว่า ขอบคุณลิซ่าที่เป็นแรงบันดาลใจในการเต้นครั้งนี้ด้วย





ด้วยใบหน้าที่สวยสะดุดโดดเด่นเป็นลูกครึ่ง บวกกับองค์เอวที่คอดเป็นรูปตัวเอสด้วยแล้ว ก็ไม่มีอะไรต้องรออีก ถ้าพร้อมขนาดแล้วก็โชว์ของดีไปเลยจ้า ... หน้าตาก็ดี เดินแบบก็เก่ง เล่นละครก็เลิศ แถมดวงความรักก็พุ่งอีกด้วย งานนี้เรื่องเต้นคงเป็นเรื่องที่แสนธรรมดาของเธอไปเลยทีเดียว ครบเครื่องจริงๆ ผู้หญิงคนนี้ ...