งงเป็นคนหล่อตาแตก "อาเล็ก" เพิ่งรู้ตัว "เบลล่า" เซย์กู้ดบาย "สองเสน่หา"

2019-02-03 16:15:56

งงเป็นคนหล่อตาแตก "อาเล็ก" เพิ่งรู้ตัว "เบลล่า" เซย์กู้ดบาย "สองเสน่หา"

Advertisement

พ่อหนุ่มหน้าตี๋กล้ามใหญ่เจ้าขาคุณไปอยู่ที่ไหนมาเอ่ย ถึงไม่รู้ว่าละครที่ตัวเองกำลังจะถูกวางคิวลงเล่นนั้น นางเอกได้อันตรธานหายไปเล่นเรื่องอื่นแล้ว "อาเล็ก ธีรเดช" ทำหน้างงหลังรู้ว่าสาว "เบลล่า ราณี" ถอนตัวจากละคร "สองเสน่หา" เผยเพิ่งรู้ไม่นานว่าได้เล่นเรื่องนี้ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังได้เล่นอยู่หรือเปล่า ...
 

หลังมีข่าวว่านารีปีทอง “เบลล่า ราณี” ถอนตัวจากละครของผู้จัด “เจ็ท ณัฐพงศ์” จนกลายเป็นดราม่าผู้จัดฯ ไม่ปลาบปลื้ม แต่เธอให้เหตุผลไว้ว่า ถ่ายละครอีกเรื่องที่ดราม่าหนักเช่นกัน จึงหวั่นส่งผลกระทบกับสุขภาพที่เคยเกิดภาวะเครียดถึงขั้นปัสสาวะเป็นเลือด จึงตัดสินใจปฏิเสธงานนี้ไป แต่พระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” กลับออกตัวว่า ไม่ทราบข่าวสาวเบลถอนตัวมาก่อน





กลายเป็นข่าวฮือฮาไม่น้อย หลังจากนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ออกมายอมรับว่าได้ถอนตัวจากละครเรื่อง สองเสน่หา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากปัญหาสุขภาพ และกลัวจะทำไม่ดี ไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวพระเอกมาเป็น อาเล็ก ธีรเดช แต่อย่างใด





ล่าสุด (31 มกราคม 2562) ผู้สื่อข่าวได้ถามไถ่ไปยัง "อาเล็ก ธีรเดช" เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า เพิ่งทราบว่ามีชื่อตนเองอยู่ในละครเรื่องดังกล่าวไม่นานก่อนมีข่าวออกมา จริงๆ ก็ไม่ได้รู้รายละเอียดมากนัก แค่คุยว่ามีการวางตัว พอมีข่าวออกมาก็โอเค พักโปรเจกต์ไปก่อน



ทั้งนี้ หนุ่มกล้ามใหญ่ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายนิดหน่อย แต่ตอนนี้มีถ่ายละครอีก 2 เรื่อง ถ้าอันนี้พักอยู่ก็จะมีเวลาช่วงว่างเลยไม่ได้เสียดายขนาดนั้น ก็จะได้พักเอาแรงไปก่อน แต่เรื่องที่จะได้อยู่ในโปรเจกต์นี้อีกหรือไม่ก็ต้องดูกันอีกที เพราะไม่ค่อยอะไรรู้เรื่องพวกนี้ มีหน้าที่ทำมากกว่า จะร่วมงานกับใครก็ได้ หากทางช่องหรือผู้ใหญ่ส่งอะไรมาก็ไม่เคยปฏิเสธ