ดูดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEW18 วันที่ 1-15 ก.พ. 2562 (คลิป)

2019-02-02 13:32:09

ดูดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEW18 วันที่ 1-15 ก.พ. 2562 (คลิป)

Advertisement




ลัคนาราศีเมษ



สถานการณ์ดวง เลิกเครียด เป็นตัวของตัวเอง การเงินดีขึ้นแต่ยังคงเก็บไม่อยู่ การงานมีคนอิจฉา ความรักจีบยากสักหน่อย สุขภาพจะเจ็บตัวเป็นแผลเพราะตนเอง

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอังคาร(วันที่ 6 ก.พ. ไปแล้วทำได้) วันพฤหัสบดี



จิตใจ

หลังจากวันที่ 5 ก.พ. ดาวใจจะย้ายเข้าเป็นเกษตรส่งผลให้ท่านเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นคิด ไม่คล้อยตามคนอื่นเหมือนที่ผ่านมา การเงินกลับมาใช้เงินเพื่อนตัวเองมากขขึ้น แต่ยังคงใช้กระจายไม่เหลือเก็บ การงานดาวศุกร์ที่โคจรมาทับทำให้ท่านตกเป็นที่อิจฉาแบบไม่มีเหตุผลไม่ว่าจะทำอะไร ความรักจะมีเข้ามาที่ละหลายคนแต่จีบยากแถมมีค่าใช้จ่ายสูง สุขภาพปวดหัวไมเกรน เจ็บหลัง

การเงิน

ดาวศุกร์โคจรย้ายราศีเข้าราศีธนู ทำให้การเงินของท่านเริ่มกลับมาใช้เงินเพื่อตัวเองหลังจากที่ผ่านมาเงินหมดไปกับอะไรก็ไม่รู้ ตั้งแต่วันที่ 1 – 13 ก.พ. การหาเงินในช่วงนี้จะเป็นอะไรที่ลงทุนสูงผลตอบแทนไม่ค่อยดีนัก ตั้งแต่วันที่ 14-16 ก.พ. ดาวการเงินเสวยฤกษ์ดีท่านสามารถลงทุน ซื้อของมีราคาได้ ดาวการเงินที่กุมกับดาวเสาร์ทำให้การท่านจะมีงานที่สร้างรายได้เสริมเข้ามาในปักษ์นี้อาจเป็นงานยากสักหน่อยแต่คงไม่เหลือบากว่าแรงที่จะทำ แต่ด้วยดาวการเงินที่เสวยฤกษ์ไม่ดีในช่วงแรกอยากให้ท่านรับงานที่ต้องลงทุนหลังวันที่ 13 ก.พ. ไปแล้ว ช่วงนี้มีเงินอย่าบอกใคร อย่าโชว์รวย จะถูกอิจฉาและหมั่นไส้ทั้งๆ ที่เงินก็ของเรา จะใช้อะไรก็เรื่องของเรา



การงาน

ดาวเสาร์ที่โคจรอยู่ในราศีธนู และมีดาวศุกร์โคจรย้ายมาสมทบ สำหรับคนที่ต้องการย้ายงาน หรือ เปลี่ยนงาน จริงๆ สามารถย้ายงานหรือเปลี่ยนงานได้เพราะดาวโคจรดีและไม่มีดาวเสวยตำแหน่งภินทุบาทเลยแต่เนื่องจากดาวเสาร์และดาวศุกร์ต่างเป็นคู่ศัตรู ไม่ว่าท่านจะทำอะไรดีหรือไม่ดีในปักษ์นี้จะถูกอิจฉา เห็นหน้า หรือเรียกว่าไม่ถูกชะตา ทำให้การย้ายงานใหม่ในช่วงนี้อาจถูกเจ้าถิ่นแกล้งได้ งานที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นงานเกี่ยวกับการเงินการธนาคาร ติดต่อแก้ปัญหา ตัวแทนต่างๆ สำหรับคนทำงานหรือเจ้าของกิจการ ให้ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย งานช่วงนี้จึงมีอุปสรรคเยอะ ลงทุนสูงแม้จะเงินดีก็ตาม อดทนหน่อยนะดาวศุกร์เดินเร็วจะเป็นแบบนี้แค่เดือนเดียว สำหรับการลงทุนเป็นไปได้อยากให้เลยวันที่ 13 ก.พ.ไปแล้ว

ความรัก



ดาวศุกร์ที่โคจรกุมกับดาวเสาร์ เป็นดาวคู่ช้ำสำหรับคนโสด ถ้ามีใครเข้ามาในช่วงนี้อย่ารีบออกตัวแรงเดี๋ยวจะถูกแซงตอนจบ คนที่เข้ามาในช่วงนี้จะมีเข้ามามากมายหลายคนหน้าตาน่ารัก จีบยากใจแข็ง หาเงินเก่ง ตั้งแต่วันที่ 1-13 ก.พ. เราต้องเป็นสายเปย์ ถ้าเงินไม่ถึงอย่าไปเอาเข้ามา ตั้งแต่วันที่ 14-16 ก.พ. จะเป็นคนที่แฟร์ๆ คบกันแบบผลัดกันเลี้ยง เลี้ยงมาเลี้ยงกลับไม่โกง สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านปักษ์นี้ คนรักเก็บตัวมีอะไรไม่ค่อยบอก ตั้งแต่วันที่ 1-13 ก.พ. มีเท่าไหร่ใช้หมดเก็บเงินไม่อยู่เลย แต่หาเงินง่าย ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. ไปจะเริ่มเก็บเงินได้ สุขภาพคนรักไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนอกจากปัญหาด้านระบบหายใจ ฝุ่นควัน PM 2.5

สุขภาพ

ดาวสุขภาพที่โคจรทับดาวมฤตยู ให้ท่านระวังเกี่ยวกับเครื่องยนต์เครื่องจักรในที่ทำงาน ใบพัด ดาวสุขภาพที่อยู่ธาตุไฟ ท่านไม่ควรไปไหนมาไหน เท้าปล่าวเพราะจะทำให้ท่านเหยียบสายไฟฟ้าที่หุ้มไม่สนิท หรือ ถ่านร้อนที่ตกพื้น เนื่องจากราศีเมษเป็นอวัยวะ หน้าและหัว ให้ดีสวมหมวกกันน็อค หรือ หมวกป้องกันไว้ด้วยนะ เหตุที่เกิดอาจไม่ได้มาจากท่าน ระวังเสื้อผ้าขาดเพราะการทำงานไม่ระวัง ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ตั้งแต่วันที่ 1-5 ก.พ. ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่วันที่ 6-16 ก.พ. คือทิศตะวันออก





ลัคนาราศีพฤษภ

สถานการณ์ดวง เครียดเจ็บป่วยไม่สบาย แต่เป็นช่วงที่การเงินดีมากๆ ช่วงหนึ่ง การงานไม่มีปัญหา ความรักมีแบบไม่เปิดเผย สุขภาพผิวหนังเป็นแผลรอยขีดข่วน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอังคาร(ห้ามทำการตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.) วันศุกร์ วันเสาร์

จิตใจ

ดาวใจโคจรเข้าเรือนภพไม่ดีทำให้เครียดวิตกกังวล เจ็บไข้ได้ป่วยในช่วงนี้ แถมผิดใจกับเจ้านายอีกด้วย การเงินตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ. เป็นต้นไปจะเป็นช่วงขาขึ้นของการเงินและรายได้ การงานดาวราหูที่กำลังจะย้ายส่งผลให้ท่านคิดเกี่ยวกับเรื่องงานมากไปจนบางท่านเจ็บป่วย ความรักเจอแบบไม่คาดฝันและบอกใครไม่ได้เพราะเป็นเพื่อนกันมาก่อน สุขภาพระวังอุบัติเหตุภายในอาคาร ความร้อน แก๊ซระเบิด ไฟไหม้อาคารบ้านเรือน

การเงิน

ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ. ดาวพุธโคจรได้เกณฑ์กับลัคนาทำให้คนลัคนาราศีพฤษภหาเงินได้มากมายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในปักษ์นี้ ตั้งแต่วันที่ 2-7 ก.พ. การเงินที่ได้มาจะหมดไปอย่างรวดเร็วเพราะท่านอดใจไม่ไหวในการซื้อของ ไปไหนมาไหนเอาไปแต่พอดีนะ วันที่ 8-16 ก.พ. ท่านจะหาเงินได้จากเพศตรงข้ามคอยช่วยเหลือ วันที่ 13 ก.พ. เป็นต้นไปจะมีผู้ใหญ่มอบหมายงานของคนอื่นมาให้สร้างรายได้เพิ่มให้ท่านอีกทางหนึ่ง

การงาน

งานส่วนใหญ่ในช่วงนี้ยังคงเป็นงานติดต่อประสานงาน และวางแผนเป็นหลัก ดาวการงานที่เล็งกับดาวใจทำให้ท่านอยากย้ายงานย้ายบ้าน สำหรับคนที่ต้องการโยกย้ายงานงานที่หาได้ในช่วงนี้จะเป็นงานเกี่ยวกับด้านการเงินตัวเลข บัญชี หรือ ต้องพบปะลูกค้าอายุน้อยกว่า หรืออาจเป็นงานต่างประเทศ สำหรับคนที่ต้องการโยกย้ายงานยังไม่ควรในช่วงนี้เพราะดาวเสาร์และศุกร์คู่ชีช้ำทับกันอยู่ ควรรอก่อนนะ สำหรับคนทำงาน ยังไม่ควรลงทุน ขยายกิจการ หรือ เปิดกิจการในช่วงนี้เพราะดาวเหตุผลข้างต้น การงานของท่านแม้ว่าจะดีแต่ไม่เข้าตาผู้บังคับบัญชา ถูกผู้ใหญ่เหม็นหน้า หรืออาจถูกแกล้งทำอะไรอย่าให้เด่นเกินไปในช่วงนี้ ส่วนใครที่ต้องการโยกย้ายทำตำแหน่งในที่ทำงานเดิมท่านจะมีโอกาสได้ย้ายในช่วงเดือนนี้แต่ควรรอให้ถึงวันที่ 26 ก.พ. ค่อยไปเริ่มงานใหม่

ความรัก

ดาวคู่ครองโคจรไปอยู่ในเรือนวินาสภพ(ไม่เปิดเผย ต่างประเทศ) สำหรับคนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจแบบไม่คาดฝันเหมือนกันแต่ด้วยดาวศุกร์กับเสาร์ที่ทับกันทำให้ดูแล้วไม่โดนเท่าไหร่จะปล่อยผ่านก็ได้นะ คนที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นคนมั่นใจในตนเองสูง ใช้เงินเก่ง อาจเป็นคนต่างชาติ หรือ ต่างถิ่น สำหรับคนมีคู่ แฟนของท่านช่วงนี้ดื้อเป็นพิเศษ การเงินเริ่มใช้จ่ายถูกทางแต่ยังเก็บไม่อยู่ ไม่ควรให้คนรักลงทุนเรื่องงานในช่วงนี้ สุขภาพระวังมือเท้า หัวเป็นแผลจากความซุ่มซ่าม

สุขภาพ

ดาวสุขภาพโคจรอยู่ในราศีพิจิก อันเป็นอวัยวะเพศ อันฑะในผู้ชาย หรือรังไข่ในผู้หญิง ให้รักษาความสะอาดให้ดีช่วงนี้มีสิทธิ์เป็นผดผืน หรือ เสียดสีจนผิวหนังเป็นแผล ไม่ควรใส่เสื้อผ้าตรงนั้นรัดจนเกินไปจะทำให้ เจ็บป่วยไม่สบายได้ ดาวศุกร์ที่อยู่ในเรือนมรณภพทำให้ท่านต้องระวังคอ การกลืนโดยไม่เคี้ยวอาจติดคอหายใจไม่ออกได้ ดาวเสาร์และดาวเกตุเจ้าแห่งอุบัติเหตุทำให้ท่านระวังอวัยวะส่วนขาด้วย ดาวที่อยู่ในธาตุไฟทำให้ไม่ควรทานของร้อนมากๆ ในปักษ์นี้ ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้



ลัคนาราศีเมถุน

สถานการณ์ดวง ไม่ควรลงทุน หรือ แต่งงาน จิตใจเลิกวิตกกังวล งานมีแต่เรื่องให้แก้ไข เสาร์ที่เล็งลัคนาทำให้ไม่ดีด้านสุขภาพและความรัก เจอแต่คนใจแข็งจีบยาก

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอาทิตย์(ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. ไปทำได้) วันพุธ (ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.ไปทำได้) วันพฤหัส

จิตใจ

ดาวใจโคจรอยู่ในเรือนภพไม่ดีทำให้เครียดวิตกกังวล อยากจะหนีไปให้พ้นไกล หลังจากวันที่ 2 ก.พ.ดาวใจย้ายราศีทำให้ท่านเลิกเครียดไม่ปวดหัว แต่ดาวเสาร์ที่เล็งลัคนาทำให้เกิดปัญหาแบบไม่ขาดฝันเข้ามาไม่ขาด การเงินดาวราหูที่อยู่ในการเงินทำให้มีโชคแบบไม่คาดฝันเข้ามาไม่ขาด การงานยังควรร่วมหุ้นกับใครไปอีกนาน การงานส่วนใหญ่เป็นงานแก้ปัญหาทำยอดให้เข้าเป้าถ้าต้องการผ่านไปให้ได้ต้องคิดอะไรแหวกแนวสักหน่อย ความรักไม่รับเข้ามาในชีวิตดีกว่าส่วนคนที่มีต้องประคองกันไปแต่ไม่มีฤกษ์แต่งในปักษ์นี้ สุขภาพต้นขา ผิดหนัง เสื้อผ้า ความร้อนต้องระวังเป็นพิเศษ

การเงินดาวจันทร์

เนื่องการการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 เวลา 04:29 น. ระวังถูกหลอกเสียเงิน

วันที่ 3 เวลา 04:29 น. – วันที่ 5 เวลา 15:37 น. ระวังเงินหาย หรือ หมดไปกับเรื่องของคนอื่น

วันที่ 5 เวลา 15:37 น. – วันที่ 8 เวลา 03:08 น. หาเงินได้จากคำพูดที่ดีมีหลักการของท่าน

วันที่ 8 เวลา 03:08 น. – วันที่ 10 เวลา 13:37 น. มีเงินเข้ามาหลายทางแต่ต้องกล้าที่ตัดสินใจ

วันที่ 10 เวลา 13:37 น. – วันที่ 12 เวลา 21:49 น. เงินก้อนใหญ่แต่ต้องออกแรงใช้ฝีมือนิดหน่อย

วันที่ 12 เวลา 21:49 น. – วันที่ 15 เวลา 12:26 น. ได้เงินคืนแบบไม่คาดฝัน มีโชคด้านการเสี่ยง

วันที่ 15 เวลา 12:26 น. – วันที่ 16 เวลา 60:00 น. เงินที่ได้ในช่วงนี้ให้เก็บอย่างเดียวอย่านำไปใช้จะไม่ได้คืน

ดาวเสาร์ที่โคจรเล็งลัคนาอยู่ทำให้ท่านไม่ควรลงทุน ขยายกิจการ หรือ เปิดธุรกิจในช่วงดังกล่าว

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางาน งานช่วงนี้เป็นงานบริการ แก้ปัญหา ตามหนี้ สินเชื่อ ธนาคาร สำหรับคนที่ต้องโยกย้ายงานไม่แนะนำเพราะดาวศุกร์และเสาร์ทับกันย้ายไปก็ไม่มีความสุข สำหรับคนทำงานดาวการงานของท่านโคจรอย่างรวดเร็วทำให้งานช่วงนี้เป็นงานที่ทราบผลเร็วไม่ยืด ดาวความสำเร็จที่ส่งถึงทำให้มีความสำเร็จเข้ามาแต่มีค่าผ่านทางสูงสักหน่อย เงินไม่เหลือหรือเท่าทุน ดาวจรไม่ดีท่านไม่ควรลงทุน ขยายกิจการ หรือ เปิดธุรกิจในปักษ์นี้

ความรัก

ดาวคนรักที่อยู่ในเรือนอริ(ปัญหาอุปสรรค)ทำให้คนที่ถูกใจจะเป็นคนที่ไม่ถูกชะตาในครั้งแรกที่เห็น หรือ ความคิดไม่ค่อยตรงกัน สำหรับคนโสด ช่วงนี้เป็นช่วงผิดฝาผิดตัว ไม่ควรเอาใครเข้ามานะเพราะดาวเสาร์ที่อยู่ร่วมกับดาวศุกร์จะทำให้ชีช้ำปล่าว คนที่เจอเป็นคนเอาแต่ใจ การเงินดีหาเงินง่าย ใจแข็งจีบยาก คบซ้อนมีทีหลายคน สำหรับคนมีแฟน ท่านต้องประครองความรักของท่านให้ผ่านพ้น ปีครึ่งนี้ไปให้ได้พอดาวเสาร์ย้ายแล้วก็หมดเรื่องประมาณต้นปี 2563 ใครที่คิดจะแต่งควรเลื่อนไปก่อนอาจอ้างหมอกควันพิษ PM 2.5 เลยทำให้ไม่อยากจัดงานก็ได้

สุขภาพ

ดาวเสาร์ที่กุมกับดาวศุกร์และดาวเกตุทำให้ ท่านต้องระวังอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝัน ไม่ควรไปไหนทางเปลี่ยว หรือ ทางที่ไม่เคยไปอาจถูกทำร้ายหรือเกิดเหตุแล้วไม่มีคนช่วยได้ อวัยวะที่ต้องระวังคือ เส้นเลือดขอด ต้นขา ผิวหนังเป็นผดผื่นแผล แสบคันเพราะความร้อน ดาวอาทิตย์และพุธที่อยู่ในเรือนภพสุขภาพทให้ท่านระวังแผลในปากร้อนใน แผลในกระเพาะ ปวดหลังเพราะยกของหนักผิดท่า ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้



ลัคนาราศีกรกฎ

สถานการณ์ดวง เงินทองมีเท่าไหร่ใช้หมด งานดีมากๆ แต่ต้องลงทุนสูงสักหน่อย ความรักไม่ดีมีอุปสรรคเยอะ สุขภาพให้ระวังเหตุฉับพลัน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันพุธ(หลังวันที่ 2 ก.พ. ห้าม) วันอาทิตย์ หลังจากวันที่ 13 ก.พ. ห้าม) วันศุกร์ วันเสาร์

เนื่องการการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 เวลา 04:29 น. เครียดมีปัญหากับหุ้นส่วนคู่ครอง

วันที่ 3 เวลา 04:29 น. – วันที่ 5 เวลา 15:37 น. เหงาไม่เป็นตัวของตัวเอง คิดแต่เรื่องคนอื่น

วันที่ 5 เวลา 15:37 น. – วันที่ 8 เวลา 03:08 น. ทุกข็ทางใจกังวลเรื่องเงินและคนรอบข้าง

วันที่ 8 เวลา 03:08 น. – วันที่ 10 เวลา 13:37 น. อยากทำนั่นทำนี้หลายอย่าง อยากเริ่มอะไรใหม่ให้กับตนเอง

วันที่ 10 เวลา 13:37 น. – วันที่ 12 เวลา 21:49 น. คิดเรื่องงานเป็นหลัก วิธีที่คิดออกอาจนอกกรอบสักหน่อย

วันที่ 12 เวลา 21:49 น. – วันที่ 15 เวลา 12:26 น. พบทางสว่างมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา

วันที่ 15 เวลา 12:26 น. – วันที่ 16 เวลา 60:00 น. เก็บตัวไม่อาจทำอะไรไปไหน ไม่ควรลงทุนวันนี้

การเงิน

ตั้งแต่วันที่ 1- 13 ก.พ. ดาวการเงินที่อยู่ในเรือนภพคู่ครองเงินของท่านจะหมดไปกับคู่ครองคนรัก หรือ หุ้นส่วน หรือบางครั้งก็ใช้นอกเรื่องจนหมด ไม่ควรซื้อของในปักษ์นี้เลยจะได้ของมีตำหนิ ตั้งแต่วันที่ 14 – 16 ดาวการเงินย้ายราศี ท่านจะเก็บเงินไม่อยู่เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือเงินหาย ของหายเข้าไปด้วย ท่านจะหมดไปกับการเข้าสังคม ออกให้เพื่อน หรือตบปากรับคำใครไว้เลยต้องจ่ายให้เพื่อนในช่วงดังกล่าว

การงาน

สำหรับคนที่หางาน หรือ ต้องการโยกย้ายงาน งานที่เข้าในช่วงนี้เป็นงานที่ต้นทุนสูง หรือ มีค่าใช้จ่ายในการทำงานมากๆ เพราะดาวการงานที่อยู่ราศีเมษนั้นทำให้ท่านหางานได้ไม่ยากแต่เสวยฤกษ์ไม่ดีทำให้ไม่เหลือเก็บเท่าที่ควร ลักษณะงานปักษ์นี้เป็นงานที่ต้องให้ท่านเป็นหลัก เป็นงานที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด หรือ งานเกี่ยวกับยารักษาโรค อุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือ การรักษาอาการเจ็บป่วย สำหรับคนทำงานใครที่ต้องการจะเปิดกิจการ ลงทุน ขยายกิจการในปักษ์ นี้รอไปก่อนเพราะดาวศุกร์และเสาร์ที่ทับกันทำให้มีปัญหาอุปสรรค หรือ คู่แข่งมาก แถมค่าใช้จ่ายสูงการลงทุนมากกำไรไม่ได้ตามเป้าเท่าไหร่ มฤตยูที่อยู่ในภพการงานทำให้งานเต็มไปด้วยความล่าช้า

ความรัก

ดาวความรักกุมกับดาวเกตุและดาวศุกร์คู่ศัตรูทำให้ช่วงนี้สำหรับคนโสด ท่านจะไปรักคนที่ไม่ควรรัก หรือ ที่จะสร้างความวุ่นวายใจให้ท่านในภายหลัง แต่ด้วยดาวเกตุที่ร่วมด้วยทำให้จิตใจท่านโหยหาความรักมากๆ ในปักษ์นี้ คนที่เข้ามาจะเป็นคนที่ลึกลับ อ่านยาก หาเงินเก่ง คิดแต่เรื่องเงิน ชอบคุยแต่เรื่องเครียดๆ สำหรับคนมีแฟน แฟนท่านช่วงนี้จะขี้งกเป็นพิเศษทุกบาททุกสตางค์ต้องออกไปอย่างคุ้มค่า แถมมีรายได้เสริมเข้ามาอีกด้วย การงานของคนรักมีปัญหาอยู่พอสมควร บางท่านอาจมีโยกย้ายงานบ้าง สุขภาพระวังด้านระบบหายใจ

สุขภาพ

ดาวสุขภาพจะย้ายในวันที่ 22 ก.พ. นี้ในช่วงก่อนดาวย้าย 7 วันคือวันที่ 15 ก.พ. เป็นต้นไปให้ท่านอย่าทำอะไรที่ซุ่มเสี่ยง อย่าท่านเครื่องดื่มมึนเมา ไม่ไปทางที่ไม่เคยไป หรือ ไปไหนมาไหนกลางคืน จะช่วยให้ท่านผ่านช่วงนี้ไปได้ อวัยวะที่ต้องระวังคือระบบหายใจ ความดัน ท้องและระบบย่อยอาหาร ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. ระวังกระดูกสันหลัง ไม่นั่งรถด้านขวา หรือ ขับตามรถที่วิ่งช้า



ลัคนาราศีสิงห์

สถานการณ์ดวง ใจไม่ค่อยสบายหงุดหงิด การเงินเก็บไม่อยู่มีปัญหา การงานระวังคนอ่อนกว่าสร้างปัญหา ความรักมีเข้ามาแบบไม่คาดฝัน สุขภาพระวังรถยนต์เป็นรอย หรือถูกชนท้าย

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอาทิตย์(หลังวันที่ 13 ก.พ. ทำได้)

จิตใจ

ดาวใจที่อยู่ในเรือนภพอริ(ปัญหาอุปสรรค)ทำให้ท่านยังดูหงุดหงิดโมโหง่าย และเอาแต่ใจตนเองอยู่ แต่ดาวอังคารโคจรย้ายราศีส่งผลให้ท่านได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เหมือนเช่นเคย แต่จะไปมีปัญหาเรื่องการงานกับคนอ่อนกว่าแทน การเงิน ดาวการเงินที่โคจรเข้าราศีกุมทำให้เงินที่เข้ามาเก็บไม่อยู่เอาไปใช้เที่ยวหรือสนองความต้องการของตนเองจนหมด ความรักเน้นคนต่างถิ่น ต่างชาติเป็นหลัก ดาวที่ไม่ให้เปิดตัวทำให้คงต้องคบแบบรู้กันแค่สองคนไปก่อน สุขภาพระวังอุบัติเหตุเรื่องรถยนต์เป็นหลัก และสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน

การเงิน

ดาวการเงินโคจรย้ายเข้าภพคู่ครองคนรักในวันที่ 2 ก.พ. แต่ฤกษ์ที่โคจรไม่ดีมากๆ ทำให้ท่านใช้จ่ายตามใจตนเองจนหมดไม่เหลือเก็บแถมบางท่านอาจเลยไปเป็นหนี้อีกด้วย ท่านจะกลับมาควบคุมการเงินได้อีกครั้งในวันที่ 9 ก.พ. ใครที่ค้าขายให้มองลูกค้ากลุ่มเพศตรงข้ามเป็นหลัก วันที่ 13 ก.พ. ไปดาวใจท่านจะย้ายราศีไปทับดาวการเงินทำให้ความสามารถในการหาเงินกลับมาอีกครั้ง ช่วงนี้มีเท่าไหร่อย่าบอกใครคนคอยยืมเงินท่านมีเยอะมากๆ

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางาน งานในช่วงนี้เป็นงานที่ทำเป็นจ๊อปๆ แล้วจบไปไม่ใช่งานหน้าเดียว เป็นงานแก้ปัญหา ต้องทำงานกับวัยรุ่น หรือ คนอ่อนวัยกว่า สำหรับคนที่ต้องการโยกย้ายถ้าเป็นไปได้ยังไม่ควรในช่วงนี้เพราะดาวพุธเจ้าเรือนการเงินไม่ดี ทำให้เงินเดือนที่ใหม่คงไม่ได้เป็นอย่างที่ตกลงกันไว้ก่อนเข้าทำงาน สำหรับคนทำงาน งานใหม่ที่กำลังเริ่มต้นทำให้ปักษ์นี้มีค่าใช้จ่ายสูงมากๆ การลงทุนต่างๆ กำไรน้อยมาก ท่านไม่ควรลงทุนในช่วงนี้จนถึงวันที่ 13 ก.พ. แต่ด้วยดาวเสาร์ที่กุมกับดาวศุกร์คู่ศัตรูใหญ่ ท่านจะถูกคนที่ทำงานอิจฉา แต่คนเหล่านั้นเป็นคนอะไรท่านไม่ได้ทางตรง แต่อาจแกล้งท่านให้ติดขัดเล็กๆ น้อยๆ ขอให้มองข้ามมันไปเสียจะได้ไม่เครียด

ความรัก

ดาวคู่ครองคนรักที่โคจรอยู่ในเรือนวินาสภพ(ลับลับ ไม่คาดฝัน) สำหรับคนโสด ทำให้ถ้าท่านเจอใครถูกใจ คบแบบลับ ลับ ไม่บอกใครรู้กันแค่สองคน หรือ ต้องเป็นต่างถิ่น ต่างชาติไปเลย ท่านอาจเจอแบบไม่คาดคิดเอาไว้ แต่ดูตามดาวจรแล้วแต่ว่าดาวคนรักจะดีอื่นไม่เอื้อเลยทำให้ท่านจะมีปัญหาด้านความคิดและคำพูดในวันที่ 13 ก.พ. ไป แถมดาวศุกร์และเสาร์ที่กุมกันจะออกเป็นคู่เวรคู่กรรมมากกว่าคู่สร้างคู่สม คนโสดถ้าไม่รีบรอได้ควรรอไปก่อนนะ สำหรับคนไม่โสด คนรักของท่านยังคงต้องระวังสุขภาพอยู่ การเงินคนรักไม่ดีเลย เก็บไม่อยู่ แต่การงานดีขึ้นมาก ได้ทำอย่างที่ใจคิดเอาไว้ และท่านควรสงบปากคำมากๆ หรือ พูดถนอมน้ำใจกันไว้เพราะดาวพุธที่โคจรไม่ดีทำให้อาจมีปากเสียกันได้

สุขภาพ

ให้ท่านระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นหลัก การขับรถที่ประมาทของท่าน จะทำให้เดือนร้อน ปักษ์นี้ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่หรือคนที่ท่านนับถือจะป่วย หรือมีผ่าตัดในปักษ์นี้ ให้ท่านระวังความใจร้อนจะเป็นเหตุให้เจ็บตัว ข้าวของเสียหาย ดาวเกตุที่ทับดาวศุกร์และเสาร์ทำให้เสื้อรักฉีกขาด กางเกงสีตก ไม่ควรซื้อเสื้อผ้าในปักษ์นี้ ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้



ลัคนาราศีกันย์

สถานการณ์ดวง ใจอยากเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ ทั้งตัวเองและการงาน การเงินหายากลงทุนสูงแต่ผลตอบแทนดี ความรักคบเป็นเพื่อนมากกว่าแฟน สุขภาพระวังโรคเก่ากำเริบ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้ วันอังคาร

จิตใจ

ดาวใจโคจรเข้าภพอริ(ปัญหาอุปสรรค) ทำให้ท่านเครียดกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาบุตรบริวารก็สร้างปัญหา โรคเก่ากำเริบปวดหัวกระทันหัน การเงินมีปัญหาลงทุนสูงผลตอบแทนน้อย เสียเงินแบบไม่ใช่เรื่องเยอะ แต่ก็พอมีรายได้เสริมเข้ามาจากผู้ใหญ่บ้าง การงานยังไม่ควรเปลี่ยนงานหรือย้ายงาน เพราะผลตอบแทนยังไม่ดีและงานมีปัญหาไม่คาดคิดเยอะมากๆ

การเงิน

ดาวศุกร์ที่กุมกับดาวเสาร์ทำให้ท่านมีอุปสรรคด้านการเงินมากมายกว่าจะได้แต่ละบาท แถมลงทุนเยอะผลตอบแทนน้อย การเงินท่านจะกลับมาควบคุมมันได้ในวันที่ 13 ก.พ. ไปแล้ว นอกจากนี้ท่านยังไม่รายได้เสริมเข้ามาจากผู้ใหญ่ให้งานหรือแนะนำรายได้ใหม่ๆ มาให้ ท่านไม่ควรซื้อของมีค่าในปักษ์นี้เพราะดาวอังคารเป็นภินทุบาททำให้ของที่ซื้อมาไม่แข็งแรงใช้งานไม่นานก็พัง

การงาน

สำหรับคนที่หางาน เป็นช่วงไม่ดีนักในการหางานเพราะดาวอังคารเป็นภินทุบาท(ไม่ดี) งานที่เข้ามาเป็นงานที่ต้องสอบต้องผ่านบททดสอบ และมีการล็อคผลการแข่งไว้แล้วด้วย ใครที่พอมีทุนรอนในช่วงนี้ให้ไปลงเรียนหาความรู้เพิ่มดีกว่าในช่วงนี้ สำหรับคนที่ต้องการโยกย้ายงานดาวอังคารที่เป็นแปดภินทุบาท จึงให้รอไปก่อนนะไม่พิมพ์เยอะเจ็บนิ้ว สำหรับคนทำงานเป็นดาวเดียวกับดาวใจ งานของท่านในช่วงนี้มีแต่ปัญหาอุปสรรคที่ไม่คาดคิดเข้ามา แถมปัญหาที่เข้ามานั้นเป็นปัญหาแบบต้องเสียเงินด้วย ท่านไม่ควรลงทุนเพิ่ม ขยายกิจการ หรือ เปิดธุรกิจในปักษ์

ความรัก

สำหรับคนโสดท่านจะเจอคนถูกใจจากการแนะนำของเพื่อนหรือ การไปเดินเที่ยวที่ไม่ไกลบ้านนัก แต่พบเจอพูดคุยได้ไม่นานก็จากไป เพราะดาวอังคารที่เป็นภินทุบาทอยู่ คนที่เจอในปักษ์นี้เป็นคนมีความลับเยอะ แต่ดื้อรันเอาแต่ใจมากๆ แถมดาวศุกร์กับเสาร์ที่ทับกันทำให้ท่านก็ไม่ได้รักชอบเขาจริงเท่าไหร่ สำหรับคนมีแฟน คนรักท่านคิดแต่จะเปิดธุรกิจส่วนตัวเอาท่าเดียวไม่สนใจเรื่องอื่นเลยแถมใช้จ่ายเงินเก่งชอบเป็นซื้อไม่สนใจเหตุผล การงานของคนรักให้ระวังเรื่องเอกสาร สุขภาพระวังระบบหายใจ และคำพูดจะทำให้ปากมีสี

สุขภาพ

ท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยด้วยโรคประจำตัว เป็นภูมิแพ้ มีผดผืนขึ้น ปวดหัวคิดอะไรไม่ออก ไม่ควรทานของมึนเมาในปักษ์นี้ ดาวอังคารที่โคจรอยู่ในลักษณะนี้ทำให้ท่านดื้อเป็นพิเศษและความดื้อนี้เองจะทำให้ท่านเจ็บตัว เรื่องควรทำไม่ทำไปทำเรื่องที่เขาห้าม พอเจ็บตัวก็ไปบอกใครไม่ได้สม ท่านไม่ควรซื้อเครื่องประดับในปักษ์นี้จะได้ของชำรุด มีตำหนิ และไม่ควรพูดเร็วจนลืมคิดเพราะปักษ์นี้มีเกณฑ์สูงมากๆ ที่ปากท่านจะมีสีพิเศษจากคนที่ไม่ชอบหน้าท่าน ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออก



ลัคนาราศีตุลย์

สถานการณ์ดวง เนื้อหอมเป็นที่รักของคนรอบข้างแต่ระวังจะถูกอิจฉา การเงินดีคนรักคู่ครองนำลาภผลมาให้ ความรักมีสิทธิ์เจอเนื้อคู่สูงกับคนอ่อนวัย สุขภาพระวังเรื่องรถยนต์และน้ำร้อน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้ วันอังคาร(หลัง 5 ก.พ. ทำได้)

จิตใจ

ดาวใจเสวยตำแหน่งปทุมเกณฑ์ทำให้เป็นที่รักของผู้น้อย และผู้ใหญ่ เพียงแต่ในช่วงต้นปักษ์อาจต้องมีของฝากไปผูกมิตรก่อน ปักษ์นี้ท่านจะได้เดินทางไปเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ให้ระวังการใช้เงินเกินพอดีในปักษ์นี้แม้เงินจะหาง่ายก็ตาม ความรักถ้าไม่มีใครจะได้เจอคนที่ท่านจะคบได้ยาวในปักษ์นี้ไปอีก 45 วันเป็นอย่างน้อย สุขภาพระวังเรื่องรถยนต์และอุบัติเหตุในที่พักอาศัย ระวังของร้อนน้ำร้อน

การเงิน

ดาวการโคจรเข้าเรือนตนเองท่านจะหาเงินได้อย่างต่อเนื่อง และก็ใช้จ่ายหมดไปอย่างต่อเนื่องเช่นกัน เพราะท่านนำเงินไปเติมในธุรกิจหรือซื้อของใหม่มาแทนของเก่า ดาวพฤหัสที่โคจรอยู่ในเรือนภพการเงินทำให้ท่านได้รับเงินช่วยเหลือแบบไม่มีดอกเบี้ยเข้ามาหมุนในธุรกิจ แต่ท่านไม่ควรซื้อที่ดิน บ้าน รถยนต์ในช่วงดังกล่าวเพราะจะได้ของแพงไม่สมราคา ไปไหนมาไหนระวังทรัพย์สินถูกขโมย

การงาน

เนื่องการการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 เวลา 04:29 น. เป็นงานติดต่อ อุปสรรคปัญหาเยอะเลื่อนได้เลื่อน

วันที่ 3 เวลา 04:29 น. – วันที่ 5 เวลา 15:37 น. งานที่ทำแทนคนอื่นมีความสำเร็จดี เพราะมีคนคอยช่วย

วันที่ 5 เวลา 15:37 น. – วันที่ 8 เวลา 03:08 น. เป็นงานเบาใช้คำพูดคารมนิดหน่อย แต่ให้ระวังเรื่องเอกสาร

วันที่ 8 เวลา 03:08 น. – วันที่ 10 เวลา 13:37 น. เป็นงานแก้ปัญหา เกี่ยวกับเงินทอง และตัวเลข

วันที่ 10 เวลา 13:37 น. – วันที่ 12 เวลา 21:49 น. เป็นงานที่ต้องทำเป็นทีม งานยากแต่ได้เงินเป็นผลตอบแทน

วันที่ 12 เวลา 21:49 น. – วันที่ 15 เวลา 12:26 น. มีงานที่เพื่อนแนะนำหยิบยื่นมาให้ เป็นงานใหญ่ ให้เอาใจใส่ดีๆ

วันที่ 15 เวลา 12:26 น. – วันที่ 16 เวลา 06:00 น. ไม่ควรตัดสินใจเรื่องงานวันนี้จะถูกหลอก หรือ โกงได้

ความรัก

สำหรับคนโสดดาวความรักโคจรอยู๋ในเรือนของตัวเองชาวลัคนาราศีตุลย์มีสิทธิ์ได้เจอรักแท้ หรือ คนที่จะคบกันไปยาวๆ แต่ตัวท่านนั้นเล่นตัวเปลี่ยนใจง่าย เรื่องมากระวังจะได้เจอคนไม่ดีเข้า คนที่เจอในปักษ์นี้เป็นคนเอาแต่ใจมากๆ ใช้เงินเก่ง และหาเงินเก่งเช่นกัน เรียนเก่งด้วย แต่ปากร้ายไปหน่อย สำหรับคนมีแฟน แฟนของท่านจะดื้อเอาแต่ใจ ใช้เงินไม่คิดท่านไม่ควรฝากเงินไว้ที่แฟน งานของแฟนมีคู่แข่งและประสบปัญหาพอสมควร สุขภาพคนรักให้ระวังแผลที่มือและเท้าเป็นหลัก

สุขภาพ

ท่านต้องระวังการขับขี่บนท้องถนนให้มากๆ เพราะดาวเกตุเจ้าแห่งอุบัติเหตุโคจรมาร่วมแจมด้วย เลี้ยงซ้ายเลี้ยงขวาดูให้ดีระวังรถชนตรงทางแยก อวัยวะที่ต้องระวังคือเอ็น ข้อเข่า ต้นขา กกหู มฤตยูที่อยู่ราศีเมษทำให้ปวดหัว มีน้ำมูกไหลเหมือเดิม ดาวอังคารและอาทิตย์ที่ได้เกณฑ์กันทำให้ท่านต้องระวังบาดแผลจากเดินทาง หรือ ก้มหัวไม่พ้น หรือ ลื่นหัวแตก



ลัคนาราศีพิจิก

สถานการณ์ดวง มีความคิดเป็นของตนเองเชื่อมั่นสูง การเงินดีมากหาง่ายมีมาหลายทาง การงานเป็นงานเดินทาง ติดต่อและเอกสาร ความรักคนชอบไม่ได้รักคนรักไม่ได้ชอบ สุขภาพปวดหลังปวดฟัน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้ ไม่มี

จิตใจ

ดาวใจของท่านโคจรเป็นเกษตรส่งผลให้ความคิดความอ่านมาจากตัวเองล้วนๆ ไม่คล้อยตามใครได้ง่าย ดาวการเงินที่ทับตัวทำให้การเงินดีอย่างต่อเนื่องคิดอ่านอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ดาวสุดท้ายเสียทำให้เก็บอย่างไรก็ไม่อยู่ในปักษ์นี้ การงานยังคงมีเกณฑ์โยกย้ายงานอยู่ในเดือนนี้แต่ดาวไม่ดีเหมือนเดือนม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากวันที่ 13 ก.พ. ดาวการงานเป็นของคนอื่นทำให้ทำแต่งานคนอื่น มากกว่างานตัวเอง ความรักมีคนเข้ามาให้จีบเยอะ เป็นคนสวย เนื้อหอมใจแข็งจีบยาก สุขภาพไม่ดีมากๆ ดาวอยู่ธาตุลมระวังปัญหาระบบหายใจ

การเงิน

ดาวการเงินที่โคจรมาทับตัวทำให้มีทั้งรายได้หลักและรายได้เสริมวิ่งมาหาท่านมากมายหลายทาง แถมเป็นช่องทางการเงินที่ง่ายไม่ยาก การติดต่อ ต่อรองก็ได้เปรียบ แต่ให้ระวังทรัพย์สินหาย หรือ เสียเงินในเรื่องไม่ควรเสียเพราะดาวศุกร์โคจรเสียในเรือนภพการเงิน หลังจากวันที่ 13 ก.พ. ถึงจะเริ่มดีขึ้น ดาวศุกร์และเสาร์คู่ศัตรูใหญ่ที่อยู่ในเรือนภพการเงินส่งผลให้ระวังถูกเพื่อนคนรู้จักกลั่นแกล้งเพราะท่านหาเงิน หรือ ทำยอดขายได้เกินหน้าเกินตาคนอื่น

การงาน

สำหรับคนหางาน ตั้งแต่วันที่ 1-3 ก.พ. งานที่เข้ามาเป็นงานดีและอนาคต ตั้งแต่วันที่ 4 – 13 ก.พ. งานที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นงานต้องเดินทางไปต่างถิ่นต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่เป็นงานที่มีปัญหาค่อนข้างมาก ผลตอบแทนทั้ง 2 ช่วงถือว่าดี ตั้งแต่วันที่ 14-16 ก.พ. ดาวการงานร้ายเรือนภพทำให้งานที่เข้ามาเป็นงานลักษณะตัวแทน นายหน้า งานบริการพูดคุยเจรจามากกว่า งานแบกหาม สำหรับคนที่ต้องการโยกย้ายงานให้รอไปก่อนหลังวันที่ 26 ก.พ. ค่อยว่ากันนะ สำหรับคนทำงาน ยังไม่ควรเปิดร้าน ขยายกิจการ หรือ ลงทุนเพิ่มในปักษ์นี้เพราะดาวเสาร์และศุกร์ทับกันทำให้มีแต่ปัญหาและอุปสรรค ถูกใส่ร้าย ป้ายสี การงานตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. ไปไม่ดีเลยประครองให้พ้นช่วงนี้ไปก่อน

ความรัก

สำหรับคนโสดคนรักที่เจอในปักษ์นี้จะทำให้ท่านวุ่นวายใจไม่น้อย เป็นคนสวย จีบยาก มีความลับเยอะ หลักการดีแต่ใช้เงินเก่งมากๆ ตั้งแต่วันที่ 1- 13 ก.พ. เหมาะสำหรับสายเปย์เท่านั้น ใครทรัพย์จางอย่าได้รินะ ตั้งแต่วันที่ 14-16 ก.พ. ดาวความรักโคจรเข้าฤกษ์ดีสามารถคบกันยาวให้คนอิจฉา คนมีความรัก แฟนของท่านช่วงนี้มีความลับเยอะ ความรับเกี่ยวกับเรื่องเงินและรายได้เสริม การเงินคนรักถือว่าดีแต่เก็บไม่ค่อยอยู่ในช่วงแรก การงานมีปัญหาพอสมควรเป็นปัญหาด้านเอกสาร และ เหตุไม่คาดฝันที่เข้ามา สุขภาพระวังเรื่องระบบหายใจ หัวใจเป็นหลักเพราะดาวราหูที่อยู่ในเรือนภพสุขภาพยังไม่ย้ายราศี

สุขภาพ

ดาวสุขภาพที่เสวยฤกษ์ไม่ดีและติดพิษ ทำให้ท่านระวังอุบัติเหตุจากเครื่องจักรในที่ทำงานอาจบาดผิวท่านเป็นแผล ท่านไม่ควรทดลองอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้เพราะผลจากการทดลองจะทำให้ท่านเจ็บตัวโดยใช่เหตุ ดาวสุขภาพที่โคจรอยู่ในราศีธาตุลมต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบหายใจเป็นหลัก ดาวมรณะที่อยู่ในเรือนภพบ้าน และรถยนต์ทำให้ต้องระวังเกี่ยวกับการขับรถอีกด้วย ถ้าไม่ได้ขับอย่านักทางขวาของรถ ทิศที่ไม่ควรเดินทาง คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้



ลัคนาราศีธนู

สถานการณ์ดวง ใจยังคงเก็บตัวไม่อยากเปิดใจ การเงินดีมีเข้ามาหลายทาง การงานไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงต้นปักษ์ หลังวันที่ 7 เพศตรงข้ามจะช่วยเรื่องงานได้มาก ความรักเจอแต่คนเนื้อหอมต้องระวังรักซ้อน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้ คือ วันพฤหัสบดี

จิตใจ

ใจตอนนี้เก็บตัวคิดการใหญ่เกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจ ดาวเสาร์และดาวศุกร์ที่ทับตัวทำให้เครียด ทะเลาะกับตนเอง การเงินที่หาง่ายได้เยอะทำให้มีแต่คนไม่ชอบหน้า ถูกแกล้งต่างๆ นานา แต่ดาวความสำเร็จที่กุมตัวทำให้สามารถผ่านไม่ได้ไม่ยาก การงานโคจรไม่ดีเลยไม่ควรลงทุนใหม่ เปลี่ยนงานในช่วงดังกล่าว ความรักเหมือนการงานอย่าเอาเข้ามาทำช้ำใจ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวกับเหตุไม่คาดฝันระเบิดความร้อน และระบบหายใจ

การเงิน

ดาวการเงินโคจรทับดาวความสำเร็จและตัวเอง ทำให้ไม่ว่าจะทำอะไรก็สำเร็จ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคปัญหาอะไรจะสามารถผ่านพ้นไปได้ แต่ดาวที่เป็นลักษณะนี้ได้แล้วให้เก็บเงียบอย่าบอกคนอื่นเค้าจะเป็นภัยกับตัวภายหลัง ท่านจะมีค่าใช้จ่ายในการทำงานมาก ไม่ว่าจะลงทุนอะไรต้องออกก่อนทุกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 1-13 ก.พ. เงินที่เข้ามาจะเก็บไม่อยู่ แต่หลังจากนั้นจะดีขึ้นมากสามารถบริหารจัดการได้

การงาน

สำหรับคนที่หางานอยู่ หรือ ต้องการโยกย้ายงาน ถ้าไม่รีบอะไรมาให้ท่านรอจนถึงวันที่ 26 ก.พ.ให้ดาวเสาร์และดาวศุกร์เลิกทับกันก่อนจะดีกว่านะ ประกอบกับงานที่มีเข้ามาในปักษ์นี้ไม่ดีเอาเสียเลย ลักษณะงานในช่วงนี้วันที่ 1-7 ก.พ. เป็นงานติดต่อค้าขายต่างถิ่น วันที่ 8 -16 ก.พ. เป็นงานเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้าม อาจเป็นลูกค้า หรือ สินค้าที่ใช้ก็ได้ สำหรับคนทำงาน ดาวการงานที่โคจรอยู่ตอนนี้ทำให้ท่านประสบปัญหาแบบคาดไม่ถึง สินค้าเสียหาย การเจรจาไม่เป็นไปตามที่พูด ตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ. เป็นต้นไปท่านสามารถขอความช่วยเหลือได้จากคนต่างเพศจะสามารถช่วยท่านได้ การลงทุน ขยายธุรกิจ ยังไม่ควรทำในช่วงนี้เพราะดาวความสำเร็จโคจรไม่ดีทำให้ทำเท่าไหร่ก็ไม่เหลือเก็บ

ความรัก

สำหรับคนโสด ให้โสดต่อไปจนถึงวันที่ 9 ก.พ. ค่อยมองหาคนรู้ใจ เพราะก่อนหน้านี้มีแค่คนไม่จริงใจ ถูกใจที่เจอในปักษ์นี้เป็นคน กวนประสาท การเงินดี ทำงานเกี่ยวกับการติดต่อ ตัวแทนนายหน้า ใช้เงินเก่ง และ คบแบบไม่กล้าเปิดตัว สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านช่วงนี้การเงินดีมีรายได้เสริมมาให้ทำ แต่แฟนท่านจะมีปัญหาเรื่องลูกน้อง คนรักท่านไม่ควรซื้อบ้านรถในปักษ์นี้เพราะจะได้ของแพง มีตำหนิ

สุขภาพ

เนื่องการการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 เวลา 04:29 น. ระวังอาหารลวกปาก รถยนต์เป็นรอยถูก มอเตอร์ไซด์ชน

วันที่ 3 เวลา 04:29 น. – วันที่ 5 เวลา 15:37 น. มีโชคด้านการเงินแบบไม่คาดฝัน ระวังสุขภาพคุณพ่อ

วันที่ 5 เวลา 15:37 น. – วันที่ 8 เวลา 03:08 น. เจ็บป่วยจากการไปเที่ยวระยะใกล้ เจ็บปาก ปวดหลัง

วันที่ 8 เวลา 03:08 น. – วันที่ 10 เวลา 13:37 น. ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์อีกครั้ง และไม่ควรเดินทางทางเรือ

วันที่ 10 เวลา 13:37 น. – วันที่ 12 เวลา 21:49 น. ระวังสุขภาพของบุตรหลาน คนอ่อนวัยทำท่านเจ็บตัว

วันที่ 12 เวลา 21:49 น. – วันที่ 15 เวลา 12:26 น. ไม่ทำอะไรเสี่ยงในช่วงนี้จะเจ็บหนักป่วยนาน

วันที่ 15 เวลา 12:26 น. – วันที่ 16 เวลา 06:00 น. ระวังเจ็บหน้าอก ระบบหายใจมีปัญหา



ลัคนาราศีมักกร

สถานการณ์ดวง วางแผนเรื่องงานอยู่อย่างเงียบเงียบ การเงินอย่างต่อเนื่อง การงานเจอแต่งานยากและงานไกลถิ่น สุขภาพต้องระวังจนถึงวันที่ 13 ก.พ.

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้ คือ วันศุกร์ วันเสาร์

จิตใจ

ดาวใจที่อยู่ในเรือนภพที่ไม่ดีทำให้ท่านคิดวิตกเรื่องลูกน้องและการงาน เป็นช่วงที่ปวดหัวที่สุดช่วงหนึ่งกว่าว่าได้ พอปัญหาหนึ่งจบ ปัญหาสองก็มีเข้ามาทันที การเงินยังดีอย่างต่อเนื่องเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีเป็นพิเศษ การงานไม่ดีเลยเป็นงานยาก ค่าใช้จ่ายสูง แถมงานที่มีปัญหากลับไม่ใช่เรื่องของตนเอง สุขภาพต้องระวังอย่างมากเกี่ยวกับถนนหนทาง รถยนต์ ถ้าเกิดจะเป็นแผลลึก ยาวจนทางทีอาจถึงต้องผ่าตัดเลยสำหรับบางราย

การเงิน

ดาวการเงินที่โคจรอยู่ในเรือนภพคู่ครองทำให้ท่านนอกจากที่คู่ครองคนรักจะช่วยหาเงินทำมาหากินแล้ว ในคนโสดท่านมีเกณฑ์ได้แฟนในปักษ์นี้เพราะ คนรักก็เป็นทรัพย์สินอีกประเภทหนึ่ง ท่านจะหาเงินง่ายมากในปักษ์นี้เพราะผู้ใหญ่สนับสนุน และอาจต้องแบ่งส่วนหนึ่งไปเก็บไว้บ้าง ไม่ใช่นั้นท่านจะหมดไปกับค่าซ่อมรถ ซ่อมบ้าน

การงาน

สำหรับคนที่หางานหรือต้องการย้ายงาน ดาวการงานที่โคจรมาทับดาวใจทำให้มีงานติดต่อมาชวนท่านไปทำงานแต่ท่านไม่ชอบ ไม่โดน ในเมื่อเป็นแบบนี้ก็ไม่ควรไปสัมภาษณ์ หรือให้ความหวังบริษัท ลักษณะงานในช่วงนี้เป็นงานที่เงินดี มีค่าคอมแต่ต้องย้ายบ้าน หรือ ถิ่นฐาน สำหรับคนทำงาน งานของท่านตั้งแต่วันที่ 1- 13 ก.พ. เป็นงานที่มีค่าใช้จ่าย การลงทุนสูง ไม่ควรลงทุนในช่วงดังกล่าวจะได้ไม่คุ้มเสีย หลังจากนั้นสามารถทำได้ แต่ด้วยดาวศุกร์และดาวเสาร์ทีเป็นดาวคู่ศัตรูทำให้มีปัญหาอุปสรรค มากมาย และที่มีเพราะแค่ท่านทำได้ดีกว่าเขาเลยถูกแกล้ง

ความรัก

เนื่องการการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 เวลา 04:29 น. มีคนมาชอบเชิงชู้สาวแต่ท่านไม่ชอบตอบ

วันที่ 3 เวลา 04:29 น. – วันที่ 5 เวลา 15:37 น. เป็นคนมีเจ้าของมาสนใจ ให้ท่านวางเฉยไว้

วันที่ 5 เวลา 15:37 น. – วันที่ 8 เวลา 03:08 น. เป็นคนที่ผู้ใหญ่แนะนำมาให้ ถ้าคบจะคบได้นาน

วันที่ 8 เวลา 03:08 น. – วันที่ 10 เวลา 13:37 น. เป็นเพื่อนแนะนำหรือไปเที่ยวแล้วเจอคนถูกใจ

วันที่ 10 เวลา 13:37 น. – วันที่ 12 เวลา 21:49 น. เป็นสาวสวยหนุ่มหล่อ เจอกันเพราะการเดินทาง หรือ ย้ายที่พัก

วันที่ 12 เวลา 21:49 น. – วันที่ 15 เวลา 12:26 น. เป็นคนอ่อนวัยกว่า พร้อมสานความสัมพันธ์กับคนที่กล้าเข้าไปคุย

วันที่ 15 เวลา 12:26 น. – วันที่ 16 เวลา 06:00 น. เป็นที่จะสร้างปัญหา ไม่ควรเอาเข้ามาให้ช้ำใจ

สุขภาพ

ให้ระวังบาดแผลใหญ่ ผ่าตัดในช่วงนี้จนถึงวันที่ 13 ก.พ. ดาวมรณะที่ทับตัวทำให้ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นแผลเจ็บตัวอยู่ตลอดตอนนี้ หลังจากนั้นดาวมรณะจะให้คุณทำให้ท่านได้เงินแบบไม่คาดฝัน ไม่เจ็บไม่ป่วย แต่ดาวที่กุมกับดาวพุธทำให้ต้องระวังปัญหาที่เราไม่ได้ก่อ หรือ อุบัติเหตุที่ไม่ได้เกิดจากเรา ดาวศุกร์ที่ติดพิษทำให้ทำอะไรไม่ค่อยระวัง เป็นแผลขีดข่วนได้ง่าย ทิศที่ไม่ควรเดินทาง คือ ทิศใต้ และ ทิศตะวันออกเฉียงใต้(หลังจากวันที่ 13 ก.พ.)



ลัคนาราศีกุมภ์

สถานการณ์ดวง ปักษ์นี้ต้องระวังคำพูด มีโชคเรื่องการเงินได้เฮงเฮง การงานลงทุนสูงการติดต่อล่าช้าไม่ค่อยทันใจ ความรักเจอในที่ไม่คาดฝันทำให้เปิดตัวไม่ได้ สุขภาพระวังอุบัติเหตุบนท้องถนนและที่เปลี่ยว

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้ คือ วันอาทิตย์(หลัง 13 ก.พ. ทำได้)

จิตใจ

ใจท่านตอนนี้ยังโคจรอยู่ในเรือนภพอริให้เครียด หงุดหงิดง่าย แถมปากไวสร้างศัตรูไว้อีก การเงินยังคงหาได้เรื่อยๆ แบบฟลุคๆ มีโชคเข้าข้างเล็กน้อย แต่ไม่ค่อยเหลือเก็บเท่าไหร่เพราะดาวเสาร์ที่ทับกับศุกร์ทำให้หมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในปักษ์นี้จะมีการลงทุนสูงสักหน่อย งานเป็นงานด้านวางแผน ติดต่อ ประสานงานเป็นหลัก ความรักจะมีคนมาถูกใจแต่เราเป็นมือที่สามต้องระวังด้วย สุขภาพดาวมรณะที่โคจรมาทับตัวในปักษ์นี้ต้องดูแลมากเป็นพิเศษหน่อย

การเงิน

ดาวการเงินยังคงหาง่ายได้มาแบบฟลุคๆ แต่ด้วยดาวที่ติดพิษทำให้ไม่ควรซื้อของราคาแพงในปักษ์นี้จะได้ของมีตำหนิ หรือ ไม่สมราคา ดาวศุกร์ที่กุมกับดาวเสาร์ทำให้ท่านมีโชคแบบไม่คาดฝันเข้ามาอีกเด้งหนึ่ง แต่ดูแล้วคงไม่เหลือเพราะท่านเอาไปแต่งเติมบ้านรถ หรือ ซื้อของที่ต้องซ่อมจนหมด ท่านอาจได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบูชาในช่วงนี้อีกด้วยเป็นพระปางนาคปรก หรือ ปางยืนประทานพร

การงาน

สำหรับคนที่ตกงาน หรือ ต้องการโยกย้ายงาน ดาวการงานเสวยตำแหน่งเกษตร ถ้าที่ใดเรียกคุยรับประกันได้แน่นอน ลักษณะงานที่เข้ามาในปักษ์นี้เป็นงานที่ต้องใช้อุปกรณ์อีเล็กทรอนิค หรือ เป็นงานออนไลน์ งานช่วงนี้เป็นงานที่เงินดีมีค่าคอมฯให้ด้วย แต่งานมีการแข่งขันสูงตามดาวศุกร์และดาวเสาร์ที่อยู่ในเรือนภพความสำเร็จ สำหรับคนทำงาน งานช่วงนี้เป็นงานตามใจฉันมากๆ เพราะเป็นเกษตรแปลว่าของตนเอง เป็นงานติดต่อประสานงาน เป็นงานวางแผน ถ้าถามว่าควรลงทุนอะไรไหม ขอตอบว่าอย่างพึ่งนะเพราะดาวอังคารแม้ว่าจะอยู่ในเรือนภพดีแต่ยังไม่เสวยฤกษ์ที่ดี ลงตอนนี้จะจ่ายมากกว่าชาวบ้านเขา

ความรัก

สำหรับคนโสด จะเจอแบบไม่คาดฝัน หรือ คนต่างถิ่นต่างประเทศ การคบในเริ่มแรกจะคบแบบไม่เปิดเผย เพราะอีกฝ่ายไม่ยอมชัดเจนสักที ได้ตัวเราก็อ่านไม่ขาดเลยคบแบบกักๆ ไว้ ถ้าเจอตั้งแต่วันที่ 1 -4 ก.พ. ให้ท่านมันใจได้ว่าสำเร็จไปต่อได้ แต่ถ้าเป็นวันที่ 5-13 ให้ทำใจได้เลยโอกาสหายไปแบบไม่มีเหตุผลมีมากกว่าครึ่ง ตั้งแต่วันที่ 14-16 ก.พ. ไม่ควรเอามาใส่ใจเพราะเป็นคนเทาๆ โสดแบบไม่สด ท่านจะมีคนเข้ามาถูกใจ ให้คบนานๆ ตรวจสอบให้ดีว่ามีอยู่แล้วหรือไม่

สุขภาพ

ดาวสุขภาพที่โคจรมาทับลัคนาราศีกุมภ์ ทำให้ท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยเหตุมาจากลม ตกจากที่สูง ของล่นใส่หัว ซูดดม PM 2.5 มากไปจะเกิดอาการแพ้ ดาวมฤตยูที่อยู่ราศีเมษทำให้ปวดหัวเพราะเคลียดจริงจังกับงานเยอะ ดาวเกตุเจ้าเรือนอุบัติเหตุที่อยู่ในราศีธนูทำให้ท่านเสียของรักมากกว่าเจ็บตัว ระวังคนไม่ชอบหน้าเอาไปเผาไฟ หรือ ขโมยไปขาย ตั้งแต่วันที่ 13-16 ก.พ. ให้ระวังปวดหลัง กระโดดผิดท่าทำให้หลังเดาะ ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้



ลัคนาราศีมีน

สถานการณ์ดวง คิดหาเงินแต่ก้อนใหญ่ การเงินมีเข้ามาไม่ขาดมือแต่ไม่เหลือเก็บ การงานเป็นงานยากแต่เสร็จเร็วไม่เรื่องมาก ความรักดาวคู่ครองที่เสวยฤกษ์ไม่ดีเอาเสียเลย สุขภาพเจ็บป่วยไม่สบายเพราะทำงานหนัก

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้ คือ วันพุธ วันอาทิตย์(ตั้งแต่วันที่ 13 เป็นต้นไป)

จิตใจ

ใจคอช่วงนี้คิดแค่เรื่องการพัฒนาตนเอง ก่อร่างสร้างฐานะ จนบางครั้งเกิดตัวเองไปสักหน่อย การเงินดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่เหลือเก็บเพราะเป็นช่วงใช้ไม่ใช่ช่วงเก็บ ความรักดาวคู่ครองที่เสวยฤกษ์ไม่ดีเอาเสียเลยควรเปิดใจช่วงอื่นดีกว่าเดี๋ยวจะพลาดรักคนที่ไม่ควรรักเอา

การเงิน


ดาวการเงินโคจรมาเป็นเกษตรแปลว่าท่านจะได้เงินที่เป็นของท่านเสียทีใครที่รอเงินก้อนใหญ่อยู่คงเป็นใน 45 วันที่อังคารโคจรอยู่ตรงนี้ถ้าจะได้ก็คงได้ช่วงนี้ มฤตยูที่โคจรอยู่ในเรือนภพการเงินทำให้ท่านยังไม่ควรซื้อของอุปกรณ์ไฟฟ้าในช่วงนี้จะได้ของที่ใช้ไม่นานก็เสีย ส่วนใครที่ยื่นกู้ธนาคารไว้ รอผลอนุมัติสินเชื่อก็จะได้ข่าวดีในปักษ์นี้เช่นกัน ใครที่ต้องการซื้อเสื้อของแบรนด์ มีราคาให้รอพ้นวันที่ 13 ก.พ. ค่อยจัดนะ ไม่งั้นได้ของมีตำหนิ

การงาน

สำหรับคนที่หางาน หรือต้องการโยกย้ายงาน งานช่วงนี้ที่เข้ามามีค่าใช้จ่ายสูง เป็นงานที่มีรายได้ประจำ แต่ถ้าได้จะเป็นงานที่มีปัญหา หรือ ไปแล้วถูกเจ้าถิ่นเหม็นหน้า ให้ดีควรหาช่วงวันที่ 26 ก.พ. ดาวศุกร์ย้ายแล้วจะดีกว่า สำหรับคนทำงาน งานช่วงนี้เป็นงานยากและถูกอิจฉากลั่นแกล้งจากคนรอบข้าง ให้ท่านทำดีแต่อย่างเด่นจะเป็นภัย ตั้งแต่วันที่ 1-13 ก.พ. ไม่ควรลงทุน ขยายกิจการ จะได้ไม่คุ้มเสีย หรือ เท่าทุน แต่หลังจากนั้นสามารถทำได้แต่ให้ดีรอศุกร์ย้ายราศีดีกว่าประมาณวันที่ 26 ก.พ.

ความรัก

วันที่ 2 ก.พ. ดาวความรักโคจรย้ายราศีทำให้คนถูกใจช่วงนี้จะเจอแบบไม่ได้ตั้งใจ หรือเป็นคนต่างถิ่น คบแล้วไม่สามารถเปิดตัวได้ ดาวความรักที่โคจรอยู่ตอนนี้ไม่อยากให้ท่านรับใครเข้ามาจนกว่าวันที่ 9 ก.พ. เพราะเสวยฤกษ์ก็ไม่ดีอยู่เรือนไม่ดี ทำให้คบไปมีแต่จะทำร้าย คนที่เจอปักษ์นี้เป็นคนการเงินดี การงานเด่นแต่ใช้เงินเปลืองทำไรไม่ค่อยคิด แต่หลังจากวันที่ 13 ดาวอาทิตย์ย้ายราศีทำให้ท่านจะไปรักคนไม่ควรรัก อาจเป็นแฟนเพื่อนหรือคนรู้จักให้ท่านตรวจดูให้ชัดเจน คนมีแฟน คนรักของท่านจะไม่ค่อยลงรอยเรื่องความคิดกันเท่าที่ควรและคนรักปากร้ายมาก พูดไม่คิด แต่การเงินดี ไม่มีปัญหา การงานของคนรักอาจล่าช้าสักหน่อย

สุขภาพ

ดาวสุขภาพกุมกับดาวเสาร์ทำให้ท่านต้องระวังเป็นเนื้องอก แผลผดผืนภูมิแพ้ผิวหนัง ถูกสะเก็ดไฟทำให้เป็นแผลผุพอง ตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ. ให้ระวังเป็นภูมิแพ้อากาศ ลมในกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน ระวังของมีค่าศูนย์หาย ถูกโขมยไปไหนไกลบ้านไม่ควรฝากของไว้กับคนอื่น


อาจารย์พิพัฒน์ โยธาธะยักษะ
Line id: phat_osk114
Facebook page: @phiphatnew18