"หม่ำ"เตรียมลดงาน เร่งเอ็มอยากเลี้ยงหลาน

2017-06-29 12:40:15

"หม่ำ"เตรียมลดงาน เร่งเอ็มอยากเลี้ยงหลาน

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวตลกชื่อดังที่มีความสุขและภาพลักษณ์ดีมาตลอดสำหรับ "หม่ำ จ๊กม๊ก" หรือ "เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" ที่ตอนนี้ลูกสาวคนสวย "เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา" หันมาเอาดีด้วยการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “ส่มภัคเสี่ยน” ครั้งแรกงานนี้เลยมีโอกาสถามถึงว่าเมื่อไหร่จะมีหลานให้คุณตาสักที โดยทั้งคู่ได้ตอบว่า

ยังมีอะไรเป็นห่วงเอ็มไหม?

หม่ำ: ก็ไม่ได้ห่วงอะไรแล้ว เพราะเขาเป็นฝั่งฝามีการมีงานทำ ขายลิปสติก เขาโตแล้ว คงจะเป็นห่วงแต่ว่าเมื่อไรจะมีหลานสักที แค่นั้นแหละ



มีรางวัลเป็นแรงจูงใจให้ไหมถ้าเอ็มมีหลานให้?
เอ็ม: เอ็มว่าก็ดีนะ สมมติว่าหลานเรียกชื่อหม่ำได้ หม่ำละแสนนะ
หม่ำ:เอาท้องก่อน ถ้าท้องผมจะซื้อหาดพัทยามาตั้งไว้ที่บ้าน ให้ลูกเล่นสักพักหนึ่งให้เขาสบายใจ แล้วค่อยเอาพัทยาไปคืนเขา



เอ็มกดดันไหม?
เอ็ม: กดดันมาก(ยิ้ม)

พี่หม่ำจะพักงานในวงการไปบวช
หม่ำ: บางทีมันก็ท้อๆ แต่ถ้าหยุดไปมันรู้สึกเหมือนนักมวยที่ไม่ได้ซ้อมอ่ะ บางทีผมก็ห่างๆบ้าง ลดรายการไปหนึ่งรายการแล้ว เหลือแต่ชิงร้อยชิงล้าน กับซุปเปอร์หม่ำ ส่วนอีกรายการผมไม่ได้ทำแล้วเพราะรู้สึกเหนื่อยทั้งทำหนังทั้งช่วยขายของลูกด้วย ช่วยลูกทำหนัง ถ้าเกิดเขาทำหนังปีละสองเรื่อง ผมก็ไม่ได้พักเลย ลูกชายเรื่องหนึ่ง ลูกสาวเรื่องหนึ่งก็ต้องอยู่ข้างๆคอยเป็นแอ๊กติ้งโค้ชให้กับลูกทั้งคู่

อยากเลี้ยงหลาน?


หม่ำ: ก็อยากเลี้ยงหลาน
เอ็ม: ไม่ค่อยกดดันเลย ทุกวันนี้เอาลูกเพื่อนบ้านมาเล่น จนจะมีเองอยู่แล้ว
หม่ำ: ชาวบ้านชาวช่องเลยคิดว่าเอ็มท้องก่อนแต่ง มีคนมาคอมเมนต์ว่าขอโทษนะคุณหม่ำเอ็มท้องก่อนแต่งใช่ไหมค่ะ เราก็บอกว่าไม่ใช่ครับ เป็นลูกคนข้างบ้านครับ อุ้ย...ขอโทษค่ะ(หัวเราะ)

ที่ลดงานเพราะเตรียมเลี้ยงหลานใช่ไหม?
หม่ำ: ก็คงช่วยดูแลลูกทั้งคู่นั้นแหละ ถึงอย่างไรพ่อก็คือพ่อ ไม่เคยคิดว่าลูกโตหรอกยังเป็นเด็กสำหรับเราอยู่เสมอ พ่อแม่ทุกคนเป็นห่วงแบบนี้แหละ เหมือนกันหมด



เอ็มห่วงอะไรคุณพ่อบ้าง
เอ็ม: เป็นห่วงพ่อเรื่องสุขภาพ เพราะพ่อพักผ่อนน้อย และมีดื่มบ้าง เราเป็นห่วงว่าเขาจะไม่มีแรง เขาเป็นคนดื่มเยอะ ตอนนี้พุงใหญ่มาก จะท้องแทนลูกแล้ว เป็นห่วงเรื่องสุขภาพเป็นหลัก

มีขอคุณพ่อไหมถ้ามีหลาน ขอให้เลิกดื่ม?
เอ็ม: อย่าว่าแต่หลานเลย เคยพูดไว้ก่อนหน้าจะมีลูกอีกว่าเลิกดื่มได้ไหม
หม่ำ: แต่ถ้ามีงาน อัดรายการ ถ่ายหนัง กลับมาก็ไม่ดื่มนะ แค่ถ้ามันว่างก็มีจิบๆบ้าง ป๋องสองป๋อง
เอ็ม: ไม่จริงอะ(หัวเราะ)