ทำการบ้านบ่อยๆ "พุฒ" ไม่เกร็งหมอดูทักมีลูกปีกุนแล้วดี

2019-02-01 17:40:26

ทำการบ้านบ่อยๆ  "พุฒ" ไม่เกร็งหมอดูทักมีลูกปีกุนแล้วดี

Advertisement

ยังคงเดินหน้าทำการบ้านเร่งปั๊มลูกแบบเต็มสูบสำหรับพระเอกหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่เจ้าตัวและสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" มีแพลนอยากมีลูกในปีกุนนี้ ล่าสุดเจอหนุ่มพุฒในงานไหว้ตรุษจีน กับซีพี มั่งมีปีหมูทอง เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า







แค่อธิษฐานเฉยๆ ไม่ถึงขั้นขอพร เพราะปีนี้ผมตั้งใจจริงๆ ว่าอยากจะมีทายาท รวมถึงทางคุณจุ๋ยเองเขาก็ได้ไปเช็กดวงมาด้วยว่า ถ้าหากสามารถมีลูกได้ในปีกุน ดวงของลูกก็จะมาช่วยเสริมดวงของพ่อ ถ้าเขามานะ (หัวเราะ) คือทุกวันนี้เราก็ทำทุกอย่างตามธรรมชาติมาตั้งแต่ช่วงต้นๆ เดือนมกราคม





หลายคนสงสัยว่า ลูกมาแล้ว แต่เราสองคนยังไม่อยากบอก ?
เรายังไม่รู้เหมือนกันครับว่าเขามาไหม แต่ถ้าหากสมมติว่าเขามาในเร็ววันนี้ ผมกับคุณจุ๋ยบอกแน่นอน เพราะเราก็พร้อมที่จะดีใจอยู่แล้ว



ไม่ได้ถือเคล็ด 3 เดือนใช่ไหมเลยยังบอกไม่ได้ ?
ถ้าถามความรู้สึกผม เรื่องนี้ผมไม่ได้ซีเรียสนะครับ แต่ถ้าเป็นทางฝั่งของคุณจุ๋ย ก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะถือเคล็ดหรือเปล่า





ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าพระที่เราสองคนนับถือขอไว้ว่าอย่าเพิ่งบอกเพื่อเป็นการถือเคล็ด ?
ตอนนี้ยังไม่ท้องไงครับ ผมก็เลยยังไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) ยังลุ้นกันอยู่ทุกเดือน





กดดันไหมที่หมอดูบอกจุ๋ยว่าถ้าหากมีลูกได้ภายในปีนี้จะดี ?
ก็ไม่ได้กดดันนะครับ ขอปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า เพราะผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าร่างกายของเราทั้งคู่พร้อมมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าหากเขาสามารถมาได้ง่ายๆ เราก็คงจะแฮปปี้มากครับ ถามถึงเรื่องผลตรวจสุขภาพทั้งคู่ สุขภาพโอเคเลยครับ เพราะตั้งแต่เราแต่งงานเสร็จ เราก็นัดกับคุณหมอเพื่อเช็กร่างกายทันที เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับปีนี้







จุ๋ยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษกว่าเดิมไหม ตั้งแต่ตัดสินใจจะมีน้อง ?
ตอนนี้เขาก็ดูแลตัวเองเรื่อยๆ ครับ สิ่งไหนที่ทานแล้วมีประโยชน์ต่อร่างกายเขาก็ทานมากขึ้น ซึ่งมันก็อาจจะส่งผลถึงสุขภาพของเขาด้วยเหมือนกัน



ตัวเราได้ขอคำแนะนำหรือคำปรึกษาจากใครบ้างหรือเปล่า ?

เยอะเลย มีเยอะ (หัวเราะ) อย่างพี่ๆ ในวงการที่เขามีครอบครัวแล้วเขาก็จะมาช่วยแนะนำว่าควรตรวจอย่างนั้นอย่างนี้ ควรขยันทำการบ้านบ่อยๆ มีคำปรึกษาจากหลากหลายทางมาก ซึ่งสุดท้ายเราก็ต้องมาชั่งน้ำหนักดูว่าเราเหมาะกับตรงไหน



ต้องพากันไปเปลี่ยนสถานที่บ้างหรือเปล่า ?
ล่าสุดเราก็เพิ่งจะไปต่างประเทศกันมาเมื่อช่วงปีใหม่ ทริปนั้นก็ถือว่าได้ไปเปลี่ยนโลเคชั่นกันครับ



แสดงว่าคู่เราค่อนข้างเชื่อที่หมอดูแนะนำว่าถ้ามีลูกในปีนี้จะโชคดี ?
ก็ถือว่าดีนะครับ แต่ถ้าหากไม่ทันก็ไม่เป็นไร เพราะเว้นไปอีกสักปีหนึ่งดวงของลูกก็จะเสริมแม่เหมือนกัน



ตั้งใจจะมีลูกปีนี้ต้องเร่งเคลียร์งานกันเลยหรือเปล่า ?

จะเป็นทางฝั่งคุณจุ๋ยมากกว่าที่ต้องเคลียร์ เพราะเขาเป็นแม่ เขาต้องอุ้มท้อง ซึ่งตอนนี้เขาก็เร่งถ่ายละครอยู่เหมือนกัน ส่วนผมก็ต้องเร่งทำงานอย่างบ้าคลั่ง รับงานอย่างต่อเนื่องไม่หยุดพัก ถ่ายละครกันยาวๆ เลย



เราอยากได้ลูกสาวหรือลูกชาย ?
ผมอยากได้ลูกชายครับ เพราะเล่นกับลูกผู้ชายแล้วมันน่าจะสนุกดี แต่ว่าคุณจุ๋ยเขาอยากได้ลูกสาว ซึ่งเอาจริงๆ เลยนะ สุดท้ายแล้วจะชายหรือหญิงก็ได้หมด เพราะเราตั้งใจจะมีลูก 3 คนอยู่แล้ว อยากมีสัก 3 คน เนื่องจากที่บ้านเรามีพี่น้องเยอะ มีพี่น้องกันตั้ง 6 คน ถ้าหากมีลูกได้สักครึ่งหนึ่งของที่บ้านก็คงดี สนุกสนานเหมือนกับครอบครัวพี่เจพี่ปิ่น



ก่อนหน้านี้ที่เราไปออกรายการและให้สัมภาษณ์เรื่องปัญหาบนเตียงเรื่องจุ๋ยติดตุ๊กตา ?
อ๋อ อันนั้นไม่ใช่ปัญหาหรอกครับ แต่ว่าเป็นเรื่องน่ารักๆ ที่ผมยังไม่ค่อยชินมากกว่า เพราะบนเตียงมันก็จะมีตุ๊กตาตัวเล็กตัวใหญ่วางอยู่บนเตียงเต็มไปหมด



เราเคยบอกให้เขาลดจำนวนตุ๊กตาลงบ้างไหม ?
ถ้าบอกให้ลดคงไม่ได้ครับ แต่ถ้าเขาจะซื้อเพิ่มก็ให้บอกกับผมสักหน่อยละกัน (หัวเราะ) คือมันเยอะมากจริงๆ ตัวเล็กตัวใหญ่ปนกันประมาณ 10 ตัว



เราเคยคุยกันไหมว่าให้เอาออกไปไว้ตรงอื่น ?
เขาชอบของเขาครับ ซึ่งจริงๆ ผมก็โอเคนะ ผมรับได้ ไม่ได้มองว่ามันเป็นปัญหา หรือถ้าหากจะซื้อเพิ่มก็เอาไปกองไว้ฝั่งเขาเยอะๆ หน่อยแค่นั้นเอง เพื่อให้ฝั่งเราโล่งๆ



วันวาเลนไทน์มีแพลนแล้วกันหรือยัง ?
ทำงานครับ วันวาเลนไทน์ต้องทำงานเป็นงานคู่ด้วย จากนั้นก็คงมีกินข้าวกันสองคนง่ายๆ ในไทยนี่แหละ ส่วนเรื่องไปเที่ยวพักผ่อน พูดเหมือนคุณจุ๋ยเลย (หัวเราะ) ทำงานเก็บเงินก่อนดีกว่า เราเพิ่งไปเที่ยวมาเอง ขอเวลาเก็บเงินก่อนครับ