มาแรง! เลขหลวงพ่อคูณ 04 เข้าวินตามโผ

2019-02-01 17:15:58

มาแรง!  เลขหลวงพ่อคูณ  04 เข้าวินตามโผ

Advertisement

เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนไทยส่วนใหญ่ลุ้นและจับตาว่า ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลในแต่ละงวด เลขที่ตนเองซื้อมาจะมาวินได้สมดั่งใจหรือไม่   อ๊ะ อ๊ะ! บางคนอาจจะค้าน หรือ ชอบพูดว่าเป็นเรื่องงมงาย เอามาเสนอทำไม! แต่อย่าขวางโลกหรือโลกสวยเลยจ้า เพราะโลกแห่งความเป็นจริง มันก็เป็นความจริงอยู่วันยังค่ำนั่นแหละ เคยสังเกตกันมั้ยล่ะจ๊ะ!! คนไทยส่วนใหญ่จะจดจ่อกับการออกรางวัลผลสลากกินแบ่งรัฐบาลในทุกๆงวด และงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ก็เช่นเดียวกัน 



มีหลายสำนักที่กะเก็งว่า เลขอะไรจะมาวิน โดยเฉพาะเลขที่อิงกับเหตุการณ์ ในช่วงใกล้วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562  อย่างเลขที่เกี่ยวข้องกับ งานพิธีพระราชทานเพลิงศพครูใหญ่และครูใหญ่ พระเทพวิทยาคม หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ  ที่มีประชาชนหาซื้อตามที่กะเก็งไว้จำนวนมาก ซึ่งบางคนก็หาซื้อกันไม่ทัน เพราะเกลี้ยงแผงไปแล้ว




โดยเลขท้าย 2ตัว  04 ที่ออกในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562   ซึ่งหากดูจากหลายๆสำนักที่กะเก็ง ก็มีเลขนี้อยู่ในโผอยู่ด้วย ซึ่งเป็นเลขที่หลายคนเชื่อว่ามาจาก เลข 304 ซึ่งเป็นเลขอ่างดองสรีรสังขาร "หลวงพ่อคูณ"   และเลขวันเกิด วันที่ 4 ตุลาคม

เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ไม่เชื่อไม่ต้องหาว่างมงาย สำหรับใครที่ชอบความเสี่ยง ชอบลุ้น ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ ขอให้ขยันทำมาหากิน ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตามฐานะและทุนทรัพย์ แล้วลุ้นกันต่อในงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ต่อไป โชคดีนะทุกคน












อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562

ชาวบ้านฮือฮา! เปิดเลขเด็ดหลวงพ่อคูณงวดนี้