รวบแล้ว! ชายบุกขู่ขอเงิน สาวเสริมสวยชัยนาท

2019-01-31 17:40:57

รวบแล้ว! ชายบุกขู่ขอเงิน สาวเสริมสวยชัยนาท

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกรวบตัวชายบุกขู่ขอเงินสาวเสริมสวยชัยนาท พบตระเวนก่อเหตุมาแล้วกว่า 10 ร้าน

จากกรณีที่หญิงสาวเจ้าของร้านเสริมสวย ใน ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่มีชายบุกเข้าไปข่มขู่รีดไถเงินเธอถึงในร้าน พร้อมทั้งชี้หน้าแสดงความอาฆาตไว้ ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดผวาให้เธออย่างมากเพราะเกรงว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุหรือทำร้ายอีกครั้ง เธอจึงเข้าร้องความร้องทุกข์ไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 30ม.ค.ที่ผ่านมานั้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนีซึ่งก็พบรถคนร้ายและได้ลักษณะรูปพรรณ ทำให้ทราบว่าชายคนดังกล่าวคือ นายจักรพงศ์ คงบุรี อายุ41ปี มีบ้านพักอยู่ในแถบตัวเมืองชัยนาท จึงได้นำกำลังไปควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมทั้งตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด แต่ไม่พบฉี่ม่วง




จากการสอบสวน นายจักรพงศ์รับสารภาพว่าได้ไปก่อเหตุขอเงินหญิงสาวรายดังกล่าวจริง เพราะต้องการเงินไปซื้อของกินและเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ ซึ่งเบื้องต้นพบว่า นายจักรพงศ์มีลักษณะสติไม่สมประกอบนัก และเมื่อตรวจสอบย้อนหลังก็พบว่านายจักรพงศ์เคยก่อเหตุขู่เอาเงินร้านค้า แบบนี้มามากกว่า10ครั้ง และยังเคยถูกแจ้งความเรื่องปีนเข้าบ้านชาวบ้านด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวนดำเนินคดีตามที่มีผู้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ต่อไป