ยอมมามากพอแล้ว !! “ดีเจแมน” เผยธีมแต่ง “ใบเตย” ขอเป็นฝ่ายเลือกเอง (คลิป)

2019-01-31 10:25:37

ยอมมามากพอแล้ว !! “ดีเจแมน” เผยธีมแต่ง “ใบเตย” ขอเป็นฝ่ายเลือกเอง (คลิป)

Advertisement

รักมานานตั้ง 5 - 6 ปี ยังไม่มีทีท่าว่าจะแต่งงงแต่งงานกัน ... แต่ถึงแม้จะคบกันนานก็ใช่ว่าความหวานจะจืดจางลง เพราะทั้งสองฝ่ายก็ยังมั่นคงไม่นอกลู่นอกทาง กองเชียร์ทั้งหลายต่างส่งเสียงเฮเมื่อรู้ว่าอีกไม่นานแน่ๆ คู่นี้ต้องลงหลักปักฐานกันอย่างชัวร์ๆ ... สำหรับ "ดีเจแมน พัฒนพล" กับ นักร้องหุ่นแซ่บ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุด สาวเจ้าทำเอาโซเชียลครางฮือยกใหญ่ เมื่อเธอจูงมือเพื่อนสาวสุดไฉไลไปโชว์เซ็กซี่ท่ามกลางหิมะ จนหนุ่มๆ แดนปลาดิบถึงกับอุณหภูมิพุ่งปรี๊ดหายใจผิดจังหวะกันเป็นแถว งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหวานใจของเธอเห็นแล้วจะว่ายังไงบ้าง



วันนี้ "ดีเจแมน" พร้อมคุณแม่ "พิมพ์แข" ได้ออกมาเผยไต๋ถึงโครงการนำลูกสะใภ้เข้าบ้านอย่างหมดเปลือก ซึ่งหนุ่มแมนได้ชี้แจงความรู้สึกถึงเรื่องแต่งตัวโชว์โป๊ของแฟนสาวไว้ว่า




"ที่ใส่ชุดว่ายน้ำท่ามกลางหิมะ ผมไม่ค่อยชอบ ยิ่งเป็นคนของเรา เราก็ไลน์บอกว่าเกินไปมั้ย ถามว่าชินมั้ย 5-6 ปีก็มีเรื่องแบบนี้มาตลอด ซึ่งครั้งนี้พอเห็นก็ไม่พอใจแป๊บนึง ซึ่งผมว่ามันโป๊ไป แต่เขาก็บอกว่าถ้าแต่งงานก็ไม่ได้ใส่แล้วไม่ต้องหงุดหงิดหรอกทีป๊าถอดเสื้อล่ะ"





แม่เคยเตือนมั้ยว่ารูปมันแบบว่า...?
พิมพ์แข : ไม่เคยไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว เพราะเห็นว่าจริงๆ เขาเป็นลุคเซ็กซี่ แต่ตัวจริงเขาน่ารัก เรียบร้อย ตั้งแต่คบกับแมนมา 6 ปีเขาไม่เคยมีข่าวเสียหายเรื่องผู้ชายเลย แสดงว่าเขารักและซื่อสัตย์กับลูกเราจริง อันนี้ถือเป็นข้อดี ข้อใหญ่สำหรับเตย

เราในฐานะเป็นแฟนรู้สึกยังไง คนวิจารณ์แรงมาก ?
แมน : ผมใช้คำว่าชินกับสังคมในโซเชียล แต่สิ่งที่ใบเตยทำอาจไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีนักสำหรับเยาวชน ผมว่าเหรียญมีสองด้าน มันอยู่ที่เรารู้ตัวเองว่ากำลังทำอะไรอยู่ และอยู่ที่จิตใต้สำนึกของคนมากกว่า





แต่งงานแน่นอน ?
แมน : ยังพูดไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมกำลังทำธุรกิจ ทำบ้านให้พ่อแม่ แล้วผมจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จช้า ผมกำลังสนุกกับการสร้างอนาคต ถามว่ากลัวอาถรรพณ์เลข 7 มั้ย ไม่กลัว เพราะผมสายมูเตลู ทั้งหมดมันคือลิขิตของเรา แต่เรื่องธีมงานแต่งผมต้องเป็นหลัก เพราะผมยอมให้เขาใส่บิกินีมาเยอะแล้ว

แม่พร้อมปล่อยลูกชายคนนี้หรือยัง ?
พิมพ์แข : พร้อมแล้ว น้องเตยก็น่ารักสม่ำเสมอตลอด 6 ปี ตอนนี้แม่ก็อยากมีหลานแล้วด้วย





ไปดูเรือนหอมาจริงมั้ย ?
แมน : แวะไปดูมา แต่ราคานี่ต้องแวะกลับ คือน้องเขาชอบดูบ้านมาก ไปดูมาหมด ที่ดูมาล่าสุดก็ 60 ล้าน แต่ตอนนี้เก็บได้ 65,000 บาท

ตอนที่แม่เคยมารายการเคยเล่าวีรกรรมลูกชาย สมัยก่อนไม่เหมือนสมัยนี้เลย ?
พิมพ์แข : เกเรมาก ส่งหน้าประตูมันออกประตูหลัง ชกต่อยกับเพื่อน โรงเรียนเรียกพบผู้ปกครองตลอด ตอนมัธยมเขาอยู่โรงเรียนละปี กว่าจะจบ 4 โรงเรียน





มีวีรกรรมอะไรที่ทำให้แม่เสียน้ำตา ?
พิมพ์แข : แข่งรถไปกับเพื่อนทุกวันจะตายเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แล้วก็เรื่องเรียน เกเร แต่เขาเป็นเด็กติดบ้านไม่ว่าไปไหนก็ซมซานกลับบ้าน แต่เรื่องผู้หญิงแม่ไม่ให้เอาเข้าบ้าน มีครั้งนึงซวยมาก แม่ตื่นมาเข้าห้องน้ำแล้วได้ยินเสียงผู้หญิง ก็เลยเดินลงไปบอกตี 3 ทำไมยังไม่กลับบ้าน เป็นผู้หญิงมากับผู้ชายได้ยังไง แล้วให้แมนไปเรียกแท็กซี่ส่งผู้หญิงกลับบ้านไปเลย แล้วเกเรหลายอย่างแม่ร้องไห้ตลอด

ลูกชายแม่เจ้าชู้มั้ย ?
พิมพ์แข : เจ้าชู้มาก ตอน 3 ขวบพาไปกอง แต่ปางก่อน แล้วไปแอบดูพี่นก จริยา ก็หลงรักพี่นกมาตลอด จน 7 ขวบพาไปวันเกิดพี่แหม่ม ฐิติมา แล้วมาขอแหวนแม่เอาไปให้พี่นก จริยา แล้วพอถึงวันเกิดเขาก็เอาแหวนไปสวมให้พี่นก



แต่ตอนนี้แมนคือเสาหลักของบ้านเลย ?
พิมพ์แข : ใช่กลับมาพลิกหน้ามือเป็นหลังมือเลย

อะไรเป็นจุดเปลี่ยนของเรา ?
แมน : ด้วยอายุและเหตุการณ์ที่เจอในชีวิต ทุกวินาทีหลังจากนี้มันเล่นไม่ได้ โดนปืนจ่อก็เคย เรามานั่งคิดว่าศัตรูที่เรามี เราควรหยุดได้แล้ว จุดเปลี่ยนอีกอย่างคือได้ยินเสียงสวดมนต์คุณแม่ ผมรู้สึกว่าแม่กังวลแต่คุยกับเราไม่ได้ ผมเลยตัดสินใจบวช



คลิปสัมภาษณ์ ดีเจแมนและแม่ป๋อง