นศ.หนุ่มตกระเบียงโรงแรมดับ

2019-01-30 11:10:33

นศ.หนุ่มตกระเบียงโรงแรมดับ

Advertisement

นักศึกษาหนุ่มเล่นเกมออนไลน์ RoV สัญญานมือถือไม่ดี ออกมาเล่นระเบียงโรงแรม พลาดร่วงดับคาที่


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุจิณ ประภาพรชัย รอง สว.(สอบสวน)​ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกระเบียงโรงแรมแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก ซอยเนียมอุทิศ แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าโรงแรมพบศพ นายพัฒนเดช หอมหวล อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จ.เชียงใหม่ สภาพศพ สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ใส่กางเกงวอร์มขายาวสีดำ นอนหงายเสียชีวิต จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายพลัดตกลงมาจากชั้น4 โดยเพื่อนผู้ตายได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้เข้ามาทำการปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ผู้ตายเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า เดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ เพื่อมาแข่งเกมออนไลน์ RoV ในการจัดการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ ตั้งแต่วันที่ 28-30 ม.ค. ในชื่อกลุ่มพาวเวอเพลย์โดยมากันหลายคน ซึ่งภายหลังจากแข่งขันเสร็จ ได้เดินทางกลับที่พัก ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนได้นั่งเล่นเกมกันภายในห้องพัก แต่โทรศัพท์ของผู้ตายสัญญาณไม่ดี จึงเดินออกมาที่ระเบียง ก่อนที่เพื่อนในห้องจะสังเกตเห็นว่าตัวละครในเกมของผู้ตายไม่ขยับจึงเดินออกมาดู เห็นโทรศัพท์ผู้ตายตกอยู่ และเมื่อมองลงมาก็พบว่านายพัฒนเดชได้ตกลงมาได้รับบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา


เบื้องต้นตำรวจคาดว่านายพัฒนเดช เล่นเกมอยู่ที่ระเบียงและนั่งพิงก่อนจะพลัดตกลงมา เนื่องจากระเบียงห้องพักมีความสูงไม่มาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตร ก่อนจะให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป