กระแสดีไม่มีตก !! "เต้-ตี๋" ยิ้มรับความฮอต งานรุมจูงมือรับทรัพย์

2019-01-30 10:35:15

กระแสดีไม่มีตก !! "เต้-ตี๋" ยิ้มรับความฮอต งานรุมจูงมือรับทรัพย์

Advertisement

เวลาที่เรารักใครไปแล้ว เรื่องจะเปลี่ยนใจไปรักคนอื่นไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างที่เหล่าแฟนคลับเปิดใจรับคู่จิ้นคู่นี้ไว้ในดวงใจ จนเกิดเป็นกระแสงานถาโถมประโคมรับเงินแบบมาคู่ดูฉลุย จับมือลุยทำงานอย่างที่แฟนๆ ต้องการตลอดทั้งปี สำหรับ หนุ่มตาโตเสน่ห์แรงแห่งบ้านเดือนเกี้ยวเดือน "เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์" และหนุ่มผิวสะอาดมาดขี้เล่น เดือนอีกหนึ่งดวงของซีรีส์ฮอตฮิตเดือนเกี้ยวเดือน "ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์" ล่าสุด ทั้งคู่ก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า



มีงานอะไรร่วมกันอีกอัพเดตหน่อย ?



อย่างผลงานคู่ก็มีเพลงที่ปล่อยไป คือ "ขอบคุณที่ยังรักกัน" เป็นการขอบคุณแฟนคลับ ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาเขายังรักเราทั้งคู่อยู่ ซึ่งเอ็มวีก็ใกล้จะปล่อยแล้ว และที่มีแฟนมีตติ้งช่วงปลายปีไปก็จะมีออกมาให้ได้ดูกันแบบเต็มอิ่มด้วย กับเอ็มวีซิงเกิลใหม่ก็จะเป็นเนื้อหาขอบคุณแฟนคลับ เป็นเพลงซึ้งๆ เป็นซิงเกิลที่ 2 ของพวกเรา





การแสดงล่ะ จะมีเรื่องอะไรอีกเอ่ย ?
ตี๋ :
ด้านผลงานปีนี้ก็จะเน้นเป็นซีรีส์ งานวง SBFIVE ภาพยนตร์ และซิงเกิลที่เพิ่งปล่อยออกไปด้วย

เต้ :
 ส่วนผลงานเดี่ยว ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาทุกคนก็จะมีกันอยู่แล้ว ปีนี้ก็จะมีทำควบคู่กันไปเหมือนเดิม แต่มีบางช่วงจะเป็นงานของทั้ง 5 คน หรืองานเดี่ยวเยอะ แล้วแต่โอกาสมากกว่า โดยผลงานเดี่ยวของเราทางผู้ใหญ่กำลังคุยแล้วเดี๋ยวจะรีบบอก

ตี๋ : สำหรับของเราก็รออัพเดตเช่นกัน แต่ในแฟนมีตจะมีซีรีส์สั้นๆ ออกมาให้ได้ดู รอแฟนๆ ติดตามกัน



เต้ : ก็ขอฝากภาพยนตร์ "Gravity of Love รักแท้แพ้แรงดึงดูด" ตอนนี้กำลังคุยในประเทศแถบเอเชียอาจจะได้ไปฉายเป็นงานแสดงภาพยนตร์ร่วมทุนกับประเทศญี่ปุ่น ก็มีทั้ง พี่บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, พี่เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ และ พี่หลุยส์ สก๊อต และมีประเทศมาเลเซีย ซึ่งอีกหลายประเทศที่จะซื้อไปฉาย โดยกระแสที่ผ่านมาทุกอย่างเกินคาด ได้เดินทางไปต่างประเทศเรื่อยๆ



ได้ไปเจอแฟนคลับที่ไหนมาบ้าง ?
เต้ :
ล่าสุดไปแฟนมีตติ้งก็ได้รับการต้อนรับดี เร็วๆ นี้จะไปพม่าอีก กับเวลาพักผ่อนก็น้อย ถ้ามีก็ต้องรีบเลย อย่างปีใหม่คนไปเที่ยว คู่เราก็จะนอนพักอยู่บ้าน ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ปัญหาสุขภาพก็มีบ้าง เพราะเราเป็นโรคภูมิแพ้อยู่แล้ว ก็จะมีป่วยบ่อยขึ้น ก็เริ่มบาลานซ์ตัวเองใหม่ อะไรที่ไม่จำเป็นก็จะลดลง



ตี๋ : ขำๆ พักผ่อนน้อยก็มีสิวขึ้นบ้าง แต่ถ้ามีเวลาก็จะรีบพัก บางทีเวลาไปงานจะงีบในรถเอา ถ้าเบรกงานคงจะยาก ซึ่งตอนเรียนไปด้วยทำงานก็จะหนักหน่อย แต่ช่วงนี้เริ่มเบาลง ทั้งนี้ก็ขอฝากผลงานเพลงคู่ "ขอบคุณที่ยังรักกัน" และเพลงก่อนหน้านี้อย่าง "ใช่หรือเปล่า" ถ้ายังคิดถึงก็เข้าไปฟัง กดไลค์ กดแชร์ ได้เหมือนเดิม และซีรีส์ที่กำลังจะออนแอร์ด้วย

เต้ :  ผลงานจะมีให้ได้เห็นกันเยอะ แต่ถ้าคอนเฟิร์มแล้วจะรีบบอกขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตตลอดครับ



ขอบคุณภาพจากแฟนคลับ เต้ - ตี๋