ชีวิตไม่มีอะไรง่าย..."แอฟ" วอนจบดราม่า "แมท-สงกรานต์"

2019-01-29 18:15:55

ชีวิตไม่มีอะไรง่าย..."แอฟ" วอนจบดราม่า "แมท-สงกรานต์"

Advertisement

ยังคงเป็นอีกเรื่องราวที่สังคมยังจับตามองแบบตาไม่กะพริบหลังสาว "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมขอโทษบุคคลรอบตัวเมื่ออาทิตย์ก่อน หลังตกเป็นข่าวกับไฮโซหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" อดีตสามีของนางเอกสาว "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ล่าสุด เจอแอฟในงานเปิดปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ เลยสอบถามถึงเรื่องที่สาวแมทออกมาขอโทษถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

  
"จากที่แอฟได้ฟัง ยังไงดีคะ เอาเป็นว่าแอฟขออนุญาตยังไม่ตอบอะไรตรงนี้ได้ไหมคะ แอฟรู้สึกว่าขอพูดเฉพาะเรื่องของแอฟค่ะ ด้วยความตั้งใจไม่อยากให้กระทบกันไปมา เพราะว่าจริงๆ แล้ว ช่วงที่ผ่านมาช่วงหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแอฟ มักจะเป็นเกมที่ส่งกันไปมาแล้วสรุปคนก็จะโยนมาที่แอฟเป็นคนสุดท้ายเสมอ ซึ่งอยากจะบอกว่าอยู่ตรงนี้มันไม่ง่ายที่จะตอบเพื่อเคลียร์ตัวเองระดับนึง แล้วก็ไม่ทำให้กระทบท่านอื่นๆ วันนี้แอฟก็อยากจะขอทำอย่างนั้นต่อไปค่ะ ถ้าตอบอะไรไปก็จะกระทบท่านใดท่านหนึ่งอีก"



เรื่องนี้ส่งผลถึงจิตใจเรายังไงบ้าง ?
แน่นอนก็คงลำบากใจค่ะ เรื่องอะไรที่แอฟไม่สามารถจะตอบได้เคลียร์ ที่ไม่ใช่เรื่องของแอฟ มันก็ลำบากใจในการจะตอบ เพราะฉะนั้นถ้าแอฟไม่มั่นใจก็ไม่ควรจะตอบ เราก็ลำบากใจในแง่ว่าเราต้องระมัดระวังในการให้สัมภาษณ์





น้าของปีใหม่ออกมาแสดงความเห็นไม่พอใจแมท และไม่อยากให้พาดพิงถึงน้องปีใหม่ ?
เป็นน้าของปีใหม่จริงๆ ค่ะ เป็นน้องชายแอฟค่ะ ซึ่งต้องขอขอบคุณน้องวิคค่ะ ก็ได้ส่งข้อความไปขอบคุณแล้วนะคะ แอฟก็เข้าใจเจตนาของทุกคนที่รักและเป็นห่วงปีใหม่ ซึ่งแอฟก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากให้น้องมีชีวิตปกติ ตอนนี้แอฟพยายามทุกวิถีทางไม่ให้เขากระทบกับเรื่องใดๆ ทั้งสิ้นที่มันจะกระทบจิตใจของเขาในปัจจุบันหรือแม้กระทั่งในอนาคตค่ะ จะพยายามปกป้องเขาในทุกๆ ด้าน

น้าของปีใหม่ได้แจ้งแอฟก่อนไหมว่าจะโพสต์ ?
ไม่ค่ะ



พอเราได้เห็นที่เขาโพสต์เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
แอฟเข้าใจทุกๆ คน ทุกๆ ท่านค่ะ



หลายๆ คนเป็นห่วงความรู้สึกของเรา กลัวว่ามันจะไปกระทบความรู้สึกเรา ?
ใช่ค่ะ อย่างที่บอกอยู่ตรงนี้ก็ไม่ง่ายแต่แอฟก็อยู่ด้วยความเข้าใจ



สำหรับเราอยากให้เรื่องนี้จบได้หรือยัง ?
ถ้าจบได้ก็ดี หมายถึงว่าเพื่อประโยชน์ของทุกคนนะคะ

อยากจะขอไม่พูดถึงเขาเลยไหม ?
เพราะจริงๆ ทุกวันนี้คนที่เกี่ยวกับแอฟจริงๆ ก็คือลูก คือน้องปีใหม่ แอฟจะตอบอะไรก็ได้เฉพาะเรื่องงาน ชีวิตส่วนตัวก็มีแค่แอฟกับลูก





ความที่เป็นแอฟ ทักษอรต้องสตรอง คิดว่ามันยากไหม ?
ยากค่ะ แต่ว่าทุกวันนี้ที่คิดว่าอยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้ก็ต้องขอบคุณทุกๆคน อย่าเบื่อที่จะฟังคำขอบคุณจากแอฟแล้วกันค่ะ เพราะแอฟขอบคุณจริงๆ ถ้าแอฟไม่ได้พี่น้องนักข่าวที่ยืนอยู่ตรงนี้เป็นเพื่อนแอฟตลอด แอฟพยายามอยู่ด้วยความเข้าใจแล้ว แต่เมื่อมีเหตุการณ์ไม่ราบรื่นหรืออะไรเราดูว่ามีคนซัพพอร์ตเราแบบนี้ พร้อมที่จะเข้าใจเราแค่นี้ก็ขอบคุณมากแล้วค่ะ

เราอยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ตเรา คอยออกโรงแทนเรายังไงบ้าง ?
ขอบคุณมากๆ จริงๆ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในความคิด ความตั้งใจดีของแอฟ ขอบคุณที่เชื่อมั่นใจตัวแอฟ ขอบคุณทุกกำลังใจ เวลาไปทำงานที่ไหนก็มีแต่คนให้กำลังใจ ขอบคุณมากจริงๆ

ชีวิตเราอยากเดินหน้าหรือยัง ?
เดินหน้ามาตลอดไม่เคยหยุด ด้วยเราไม่อยากให้ตัวเองต้องหยุด จมกับอะไร ที่สำคัญที่สุดเรามีลูก เราก็ไม่อยากจะหยุดอยู่กับที่ ทุกวันนี้ก็เดินหน้าทำงานตลอด ถามว่าเหนื่อยไหม ก็เหนื่อยนะคะ แต่ว่าอย่างที่บอกค่ะ พยายามมองด้วยความเข้าใจค่ะ คิดว่ามันก็เกิดขึ้นได้จริงๆ มันเกิดขึ้นได้กับทุกคน เพียงแต่ว่าแอฟอาจจะเป็นคนที่อยู่ในสายตาของทุกคน ประชาชนค่ะ



น้องปีใหม่เป็นยังไงบ้างตอนนี้ เห็นโพสท่าเก่งแล้ว คุณแม่สอนหรือเปล่า ?
ลูกต้องสอนแม่แล้วค่ะ ไปไกลมากทั้งโพสทั้งเต้น ก็คือในมุมคนเป็นแม่ เห็นลูกมีความสุข ก็มีความสุขไปด้วย อันนี้แหละค่ะที่ทำให้แอฟรู้สึกเป็นพลังที่จะทำทุกทางให้เขาอยู่ในโลกของเด็กค่ะ ให้เขามีความสุขในโลกของเด็ก ให้เขาเติบโตมีความสุขเหมือนเด็กคนอื่นๆ

ทุกอย่างน้องขอเล่นเองหมดเลยไหม ?
ใช่ค่ะๆ ไม่มีเทรนไม่เคยบังคับอะไรเลยค่ะ



เราเซอร์ไพรส์ไหมกับท่าเต้นของน้องปีใหม่ ?
เซอร์ไพรส์ค่ะ

ดีใจไหมที่น้องปีใหม่ไปเรียนมาแล้วทำได้ดีขนาดนี้ ?
คือเรามีความสุขเมื่อเห็นเขามีความสุขค่ะ อันนี้มันคือเรื่องจริงเหมือนที่เราเคยได้ยินเหมือนที่คุณแม่เราบอก เขาไปทำอะไรที่มีความสุข แค่เราไปนั่งเฝ้าเขาเรียนบัลเล่ต์หรืออะไรเราก็มีความสุขแล้วค่ะ



ถ้าเกิดเขาอยากเข้าวงการ เราจะเป็นเจ๊ดันเลยไหม ?
พร้อมดันทุกด้านค่ะ จะดนตรี วิชาการ ถ้าน้องอยากจะไปทางไหน ก็ต้องดูกันไปค่ะ เพราะว่าแอฟก็คิดว่าวัยของเด็กก็เปลี่ยนไปตามวัย ดูกันในระยะยาว ส่วนงานต้องดูค่ะว่าแค่ไหน ถ้างานระยะสั้นก็คงให้ ถ้าเกิดเขามีความสุขและอยากทำเองนะคะ แต่ถ้างานระยะยาวก็อาจจะต้องคุยกันนิดนึง ตอนนี้แฟนคลับแอฟก็เป็นแฟนคลับน้องค่ะ แม่ก็เชียร์เต็มที่ค่ะ ไม่ใช่จะผลักดันน้องเข้าวงการบันเทิงนะคะ แต่แค่ในมุมความรู้สึกของคนเป็นแม่ค่ะ เราแค่อยากจะสนับสนุนลูก ให้ลูกมีความมั่นใจ อย่างงานที่แล้วเขาไปเดินแฟชั่นโชว์ เขาเห็นแม่ถือป้ายไฟชื่อเขา เราแค่อยากจะให้เขามั่นใจว่า เราอยู่ตรงนี้ เราอยากจะให้เขามั่นใจ เขาทำด้วยความสุขค่ะ ก็มีงานมาเรื่อยๆ ค่ะ แต่ก็ดูลักษณะงานเหมาะกับเด็กมั้ย ถ้างานที่เขาทำเกินวัย ยังไม่เหมาะกับเด็ก ก็อาจจะต้องรอนิดนึงค่ะ