ซัดหมดทุกจาน !! "พีค ภัทรศยา" ผันตัวเป็นนักรีวิวอาหารแนวใหม่

2019-01-29 16:30:57

ซัดหมดทุกจาน !! "พีค ภัทรศยา" ผันตัวเป็นนักรีวิวอาหารแนวใหม่

Advertisement

เส้นทางชีวิตมีเรื่องให้คิดให้ทำตั้งเยอะแยะ และเมื่อเจออะไรที่ใช่กว่าที่โดนใจ ไม่ว่าใครก็ย่อมเปลี่ยนแปลงทางเดินใหม่กันได้ ไม่เว้นแม้แต่อาชีพดารานักร้องที่หลายคนอาจมองว่าเป็นอาชีพในฝัน แต่สำหรับบางคนก็อาจมีอาชีพอะไรที่ “ชอบกว่า” หรืออยากทำควบคู่กันไป ยกตัวอย่างเช่นสาวน้อยหน้าใสหัวใจสีชมพู "พีค ภัทรศยา" ที่วันนี้เธอมีบทบาทใหม่ๆ ที่ตั้งใจนำเสนอ เผลอๆ อาจจะเป็นเรื่องที่เธอถนัดมากกว่าการแสดงอีกเสียด้วย เพราะสิ่งที่เธอทำอยู่นั้น มันช่างมีความครีเอทสุดๆ เมื่อเทียบกับมืืออาชีพในด้านนี้...



เรื่องกินใครๆ ก็ชอบ ยิ่งอาหารอร่อยๆ รสชาติถูกปาก หน้าตาถูกใจ ไฉนเลยจะรีบกินๆ เข้าไปให้หมดภายในไม่กี่นาที มันต้องมีโมเมนต์เก็บเอาไปเป็นแรงบันดาลใจด้านอื่นๆ บ้าง นั่นแหละเป็นการจุดประกายให้สาว "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" อยากผันตัวจากดารานักร้องมาเป็น ‘นักรีวิวอาหาร’ ซึ่งเธอทำได้ดีมากจนมีผู้ติดตามหลักล้าน แถมมียอดผู้เข้าชมกดไลค์หลักแสนคนเลยทีเดียว 






ที่น่าชื่นชมหรือน่าติดตามก็ตรงที่เธอจะมาถ่ายรูปรีวิวธรรมดาๆ เหมือนชาวบ้านชาวช่องนั้นหนาก็หาไม่ หนูพีคจ๋าไม่ว่าเธอโปรดอาหารอะไร เธอจะต้องเอาตัวเองใส่เข้าไปด้วยเสมอ อย่างเช่น การรีวิวหมูทอดกรอบๆ เธอจะต้องถ่ายเซลฟี่อาหารพร้อมใบหน้าน่ารักๆ ของเธอที่มีรอยยิ้มแบบเดียวราวกับสต๊าฟฟ์เอาไว้ ซึ่งดูๆ ไปแล้วเป็นเหมือนเอกลักษณ์เป็นแบบฉบับเฉพาะตัวเธอ 





หลายครั้งที่เธอโพสต์ ภาพการรีวิวอาหารแล้วเป็นภาพที่มีใบหน้าสวยๆ หน้าเดิม จนมีผู้ติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงแซวๆ บ้างก็ว่า "รีวิวภัทรศยาหน้าเดียว" , "อร่อยไม่อร่อยไม่รู้รู้แต่ว่าสวยมาก" , "อาหารน่าทานแต่คนถือน่ารัก" , "รีวิวอาหารแต่ทำไมเราโฟกัสแต่คนถือ ?" ฯลฯ





#ก็พีคชอบรีวิวค่ะซิส










#ภัทรศยาหน้าเดียว

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม :  peakpattarasaya