"แอริน" เผยทั้งน้ำตา คู่หมั้น "ซูซี่" จบชีวิตด้วยตัวเอง

2019-01-29 10:35:15

"แอริน" เผยทั้งน้ำตา คู่หมั้น "ซูซี่" จบชีวิตด้วยตัวเอง

Advertisement

หลังจากมีข่าวว่าคู่หมั้นของนักแสดงสาว "ซูซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า" ได้เสียชีวิตลงที่จังหวัดเชียงใหม่ ทำเอาหลายคนตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยสาวซูซี่ได้ออกมาโพสต์ถึงการจากไปของแฟนหนุ่มนายทหารอเมริกาแต่ไม่ได้ระบุถึงการเสียชีวิต ล่าสุด เพื่อนสนิทอย่างแอริน ยุกตะทัต ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า



ก็อย่างที่ซูซี่เขาได้โพสต์ไว้ว่าคู่หมั้นเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว (ร้องไห้) คริสเขาเลือกที่จะจบชีวิตของเขาด้วยตัวเอง ก็น่าจะทราบดีว่าเขาทำงานอีโอดีเป็นหน่วยเก็บกู้ระเบิด ทำงานมานานถึง 9 ปี มีความเครียดจากการฝึกมาตั้งนานแล้ว โดยมีประวัติโรคซึมเศร้ามานาน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่พยายามจะจบชีวิต ซึ่งซูซี่พยายามดึงเขากลับมาหลายครั้งในโลกแห่งความจริง พยายามโชว์ความรักที่มีให้เขา แต่คนเป็นโรคนี้ยากจะคาดเดา ตอนนี้ซูซี่ก็อยู่ที่เชียงใหม่กับครอบครัว ยังไม่พร้อมที่จะออกมาพูดหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะว่าสุขภาพจิตค่อนข้างแย่แล้วให้แอรินมาเป็นตัวแทนออกมาพูดให้พี่ๆ ฟัง






ซูซี่ต่อสู้กับโรคซึมเศร้าของคู่หมั้นเขามากี่ปีแล้ว ?


หลายปีแล้วค่ะ คือเขาก็มีแพลนที่จะแต่งงานกันแล้วจะมีครอบครัวกันเร็วๆ นี้

เขาได้มีการรักษาหรือพบแพทย์บ้างไหม ?
พบแพทย์ค่ะ รักษาทุกอย่างแล้วก็ซูซี่กับครอบครัวเขาได้ย้ายมาจากอเมริกามาอยู่ที่เชียงใหม่ วางแผนที่จะมาสร้างครอบครัวด้วยกัน





เหมือนตัวเราเองเพิ่งเจอเขาเมื่อช่วงก่อนปีใหม่ ?
ใช่ค่ะ คือเราคุยกันตลอด คือเราสนิทกับซูซี่มากและสนิทกับคริสมาก บางครั้งเขามีเรื่องอะไรแบบนี้เราก็ให้คำปรึกษาตลอด เราก็รักเขาเหมือนเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ตอนนี้อยากให้โฟกัสเรื่องกำลังใจให้ซูซี่ ให้พื้นที่เขาทำใจ เพราะว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น มันค่อนข้างที่จะหนักเหมือนกัน

เรามีให้กำลังใจยังไงบ้าง ?
ก็บินไปหาซูซี่ พยายามให้กำลังใจเขามากที่สุดว่า มันผ่านตรงนี้ไปได้และแอรินก็จะอยู่เป็นเพื่อนเขาคอยเป็นกำลังใจทุกๆ ก้าวเพราะว่าเราไม่รู้ว่าเค้าจะคิดอะไรบ้าง แต่ซูซี่ก็มีพี่สาวและคุณแม่ดูแลตลอดเวลา





ตอนนี้สภาพจิตใจซูซี่เป็นยังไงบ้าง ?
ตอนนี้ซูซี่ก็มีไปเข้าโบสถ์ทุกวันอาทิตย์ แล้วจะคุยกับแอรินทุกวัน แอรินก็จะส่งถามหาตลอดว่าวันนี้เป็นยังไง ทำอะไรบ้าง เป็นห่วง (ร้องไห้)

คือตอนนี้ซูซี่ไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ ?
ไม่ควรที่จะให้อยู่คนเดียวดีกว่าเพราะว่าด้วยที่บ้านมันยังมีของคริสอยู่ และตอนนี้กำหนดการของเขาคือน้องชายเขากับเพื่อนเขาได้บินมา แล้วนำศพไปทำพิธีที่สหรัฐอเมริกากับครอบครัวเขา





เราอยากฝากข้อคิดให้กับคนที่เป็นโรคซึมเศร้ายังไงบ้าง ?
คือแอรินจะบอกไว้เลยนะ ว่าปัญหาทุกอย่างที่เราคิดว่ามันมีในชีวิต มันมีทางออกอยู่เสมอ แอรินอยากจะบอกคนที่เป็นโรคนี้รวมทั้งตัวแอรินด้วย มันมีทางออกเสมอและมีคนรักเรามาก การที่เราเสียชีวิตมันทิ้งคนที่รักเรา เราทำร้ายเขาอีกเยอะเลย และอยากให้ทุกคนบอกรักกันไว้เยอะๆ บ่อยๆ คุยกันเยอะๆ เพราะว่าเราไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในทุกวัน มันเป็นโรคน่ากลัวและโหดร้ายมากสำหรับบ้างคน แต่แอรินอยากให้ทุกคนมองว่าในโลกนี้ยังมีสิ่งสวยงามให้เราเพื่ออยู่ต่อ