หรือจะเป็นเวรกรรม ? เพจดังแฉ "หมิว" ตอนแย่งมาไม่เห็นรู้สึกอะไร

2019-01-28 12:25:38

หรือจะเป็นเวรกรรม ? เพจดังแฉ "หมิว" ตอนแย่งมาไม่เห็นรู้สึกอะไร

Advertisement

ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยยอมรับว่าคบกัน สำหรับคู่ของ "หมิว สิริลภัส" และ "เป้ วงมายด์" โดยทั้งคู่บอกว่าความสัมพันธ์เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ...



แต่ล่าสุดก็ทำเอาช็อกกันไปหมด เมื่อสาว "หมิว" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกรากับหนุ่ม "เป้" แล้ว โดยความรักของทั้งคู่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ซึ่งได้ห่างกันมาแล้วมากกว่า 7 เดือน






ส่วนสาเหตุที่เลิกรากันนั้น ฝ่ายชายเป็นคนบอกเลิกก่อน ด้วยเหตุผลที่ว่า "หมิวไม่ใช่ความสุขของผมแล้ว" ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีมือที่ 3 อย่างแน่นอน ตอนนี้ยังเจ็บและเศร้าขอไม่เปิดรับหนุ่มคนใหม่ชั่วคราว





และคงเหมือนฟ้าจงใจขีดชะตากรรม "หมิว" ให้ช้ำรักเอาไว้ หรืออาจมีใครเป็นฝ่ายสาปแช่งอยู่เบื้องหลัง ล่าสุด เพจดังอย่าง "ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก"  ซึ่งเป็นเพื่อนกับสาว “พิง” แฟนเก่าหนุ่มเป้ ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเชิงเข้าใจแต่ก็มิวายตำหนิ ในฐานะที่เป็นคนใกล้ชิดของฝ่ายที่ถูกทิ้งมาก่อน แล้วย้อนมาที่เรื่องเวรกรรม





“ในฐานะที่เป็นผู้หญิงเหมือนกัน ได้อ่านข่าวดาราสาวท่านนึงเลิกกับแฟนนักร้อง คงต้องบอกว่ารู้สึกเห็นใจนะคะ และยังรู้สึกเขินแทน เขินแบบเอ้า ตอนมาแย่งน้องแอร์กาตาร์ไป ทำไมหนูไม่ไปให้รอด ให้รู้สึกว่าหนูเป็นผู้ชนะที่แท้ทรู ผู้ก็ได้ อะไรก็ได้ แล้วทำไมตอนนี้หนูมาถูกทิ้งไว้กลางทาง”

“ไม่ใช่ความสุขของผมแล้ว เหตุผลที่ผู้นักร้องบอกเลิก และสถานที่บอกลายังเป็นสถานที่เดียวกับที่ผู้ง้อขอให้กลับมา ตอนที่ยังรักกัน”



“มันเจ็บนะ แต่ไม่เจ็บแทน เพราะน้องที่ชั้นรู้จัก ตอนที่เขาโดนแย่งไปตอนแรก เขาคงเจ็บกว่า แค่มาบอกว่าเออ จะไปรักกัน เผลอใจเพราะใกล้ชิดหรือหินแดดอะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่บอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ความจริงทำไมมันพูดยากกว่าการโกหกก็ไม่รู้เนอะ”



“น่าสงสารนะคะที่คนที่โดนทิ้ง น่าจะเป็นคนที่ได้รับกำลังใจ ได้รับความเห็นใจ แต่บอกแล้ว ถ้าได้ผู้คนนึงมาอย่างไม่สมศักดิ์ศรี ได้ไปแบบแย่งใครที่เขาอยู่มาก่อน เธออาจจะไม่เชื่อในเวรกรรม แต่ชั้นบอกเลย ขอให้เชื่อว่าผลของการกระทำมันมีจริง และมันพร้อมกลับมาทำร้ายเธอให้หนักเป็นสิบเท่าแน่นอน”



“วันนึงที่เธอยิ้มแล้วคิดในใจว่า Finally, I took your man”

“อาจจะมีคนนึงยิ้มมุมปาก ปาดน้ำตา แล้วส่งโทรจิตตอบกลับไปว่า No,Bitch You took my bloody problem ก็เป็นได้”





“สนับสนุนให้ได้ใครซักคนมาอย่างขาวสะอาดนะคะ ได้ผู้ดีน้อยกว่า เด่นน้อยกว่า ดังน้อยกว่า แต่มาอย่างขาวสะอาด อย่างบริสุทธิ์ มันดีกว่าได้ของดีแต่ Dirty hands แน่นอน จงภูมิใจว่าวันไหนเรามีลูก วันไหนเราได้แต่งงาน เราพูดได้อย่างภูมิใจว่าพ่อของลูกเรารักกันมาได้ยังไง โดยไม่มีใครแอบเมาท์กัน”

“ประทับองค์แม่สุวัจนี หัวเราะหึหึอย่างบ้าคลั่งไปทั่วบ้านพร้อมทั้งโทรสั่งต๋องเต็มโต๊ะเลี้ยงคนทั้งซอย พร้อมด้วยมาสคอตงานเป็นแสตนดี้คาร์ดิ บี รูปนี้เท่านั้น”



ขณะที่  “พิง” แฟนเก่าหนุ่มเป้ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ “เพจนี้ยืนหนึ่ง คือเริด คือรัก” อีกด้วย



โดยหลังจากที่มีการเปิดเผยเรื่องเลิกกันครั้งนี้ ทำเอาชาวโซเชียลออกอาการงงกันยกใหญ่ เพราะว่าไม่รู้ว่าทั้งคู่ไปคบกันตอนไหน แถมฝ่ายหญิงบอกว่า รู้จักกันมา 6 ปีแล้วด้วย เนื่องจากช่วงที่มีเรื่องฝ่ายชายก็ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นไม่มีอะไร งานนี้เลยคอมเมนต์กันสนั่นว่า ไหนบอกเป็นเพื่อนกัน กรรม ยุติธรรมเสมอ เป็นข่าวที่อ่านแล้วยิ้มมุมปาก แย่งเขามาก็ต้องเจอแบบนี้แหละ ฯลฯ



ทั้งนี้ หลังจากที่ นางร้ายหุ่นแซ่บ "หมิว สิริลภัส" ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อทั้งน้ำตาว่า ได้จบความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม "เป้ วงมายด์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับประโยคที่ฟังแล้วจุกนั่นก็คือ

"หมิวไม่ใช่ความสุขของผมแล้ว"



ล่าสุด หนุ่มเป้ก็โพสต์แคปชั่นอ้อนๆ ลงอินสตาแกรม ทำเอาชาวเน็ตแห่ขบวนตามไปคอมเมนต์เชิงเหน็บแนมกันเพียบ จะแรงจะร้ายแค่ไหนไปตามอ่านกันเลย ว่าแต่ว่าเรื่องนี้มันเรื่องของเขานะ ใครจะทำอะไรเขารู้ต้นสายปลายเหตุกันดี เราๆ ท่านๆ ควรดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ก็พอจ้า