รับจ้างอาบน้ำสุนัขเดลิเวอรี่ ได้รับการตอบรับดี

2019-01-28 12:15:59

รับจ้างอาบน้ำสุนัขเดลิเวอรี่ ได้รับการตอบรับดี

Advertisement

หนุ่มสาวออกตระเวนรับจ้างอาบน้ำสุนัขตามบ้านราคาประหยัด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่มสาว 2 คนได้ตระเวนขี่รถ จยย.พร้อมอุปกรณ์อาบน้ำสุนัขตระเวนไปยังหมู่บ้านต่างๆ เพื่อรับจ้างอาบน้ำให้กับสุนัข ได้รับกระแสตอบรับจากกลุ่มชาวบ้านเป็นอย่างมากและหากบ้านหลังไหนที่ต้องการเรียกใช้บริการก็เดินทางไปให้ถึงที่แบบเดลิเวอรี่ในราคาย่อมเยาอีกด้วย ต่อมาได้พบกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองคนกำลังช่วยกันอาบน้ำสุนัขอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง สอบถามทราบชื่อ คือ นายศราวุฒิ ผลบุญ อายุ 19 ปี และ น.ส.อุรัสยา กาวินนะ อายุ 18 ปี


นายศราวุฒิ กล่าวว่าตนและแฟนสาวแต่เดิมอาศัยอยู่ที่ อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ และได้ออกจากบ้านมาอยู่ที่ฟาร์มเลี้ยงสุนัขใน อ.สะเก็ด จ.เชียงใหม่ ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมาทำงานในฟาร์มเลี้ยงสุนัขจนได้รับความรู้จากเจ้าของฟาร์มในการเลี้ยงดูสุนัข การอาบน้ำสุนัขจนเกิดความชำนาญและเจ้าของฟาร์มก็แนะนำให้ตนกับแฟนสาวลองหาลูกค้าที่สนใจให้ไปอาบน้ำสุนัขถึงบ้านแบบเดลิเวอรี่ซึ่งเจ้าของสุนัขบางคนไม่มีเวลาที่จะนำสุนัขมาอาบที่ฟาร์มหรือร้านที่รับจ้างอาบน้ำสุนัขในตัวเมืองซึ่งจะต้องเสียเวลานานในการอาบน้ำสุนัขแต่ละครั้งแต่เมื่อเจ้าของสุนัขติดต่อกับตนก็จะขี่รถ จยย.ไปอาบให้ถึงบ้าน


สำหรับค่าบริการการอาบน้ำสุนัขนั้นเริ่มต้นที่ราคา 250 บาท ขึ้นอยู่กับสุนัขที่ลูกค้าให้อาบว่าเป็นสุนัขตัวเล็กหรือตัวใหญ่ขนสั้นหรือขนยาว รวมถึงระยะทางที่จะต้องเดินทางซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะโทรศัพท์มาสอบถามเพื่อต่อรองราคาและส่วนใหญ่ก็พอใจกับราคาที่ตนเสนอดีกว่าที่จะนำสุนัขขึ้นรถไปที่ร้านซึ่งการอาบน้ำสุนัขแต่ละตัวใช้เวลามากพอสมควรต้องอาบน้ำถึง 2 ครั้ง ก่อนที่จะใช้ไดร์เป่าขนสุนัขจนแห้ง


นายศราวุฒิ กล่าวต่อว่าในอนาคตทั้งสองคนคิดว่าจะหาบ้านที่สามารถเลี้ยงสุนัขได้เพราะที่ผ่านมาลูกค้าหลายรายได้สอบถามต้องการหาสถานที่รับฝากสุนัขรายวันโดยทั้งคู่คิดว่าจะหาสถานที่รับฝากสุนัขรายวันและรับอาบน้ำสุนัขแบบเดลิเวอรี่ควบคู่กันไปด้วยสำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก Infinity DOG Chiangmai อาบน้ำหมานอกสถานที่เชียงใหม่ หรือ เฟซบุ๊ก ben eurutsaya kawinna หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 098-0092941