วันแฮปปี้ NY "ณเดชน์-ญาญ่า" ควงคู่ทำกิจกรรมชมเมืองเก่าอยุธยา-ทำบุญ

2019-01-28 11:10:21

วันแฮปปี้ NY "ณเดชน์-ญาญ่า" ควงคู่ทำกิจกรรมชมเมืองเก่าอยุธยา-ทำบุญ

Advertisement

หวานขึ้นทุกวันๆ จนน่าอิจฉา สำหรับคู่ซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ที่ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกันอย่างเป็นทางการเมื่อทริปฝรั่งเศสที่ผ่านมา ก็มีภาพหวานมุ้งมิ้งออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดก็ทำเอาแฮชแท็ก #ณเดชน์ญาญ่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อแฟนคลับจังหวัดพระนครศรีอยุธยาโพสต์ภาพ พระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ควงนางเอกสาวหนึ่งเดียวในดวงใจ "ญาญ่า-อุรัสยา" ไปทำบุญไหว้พระกันสองต่อสอง



ล่าสุด คู่นี้ก็ยังไม่หยุดหวาน แถมเปิดตัวให้เหล่าประชาชีได้เห็นแบบไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ด้วยการควงคู่กันไปเที่ยวอยุธยาเมืองเก่า ณ วัดมงคลบพิตรและวัดพระศรีสรรเพชญ์ พร้อมทั้งปั่นจักรยานไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคล โดยพระเอกหนุ่มเป็นคนปั่นจักรยาน พานางเอกสาวซ้อนท้ายเที่ยวชมบรรยากาศกันกระหนุงกระหนิง แฟนคลับ NY ที่บังเอิญเจอก็ได้ถ่ายรูปโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่มาลงโซเชียลให้ติ่งคู่จิ้น NY ได้ฟินกันถ้วนหน้า






ส่วนฝ่ายสนับสนุนอย่าง "แม่แก้ว" ก็ร่วมขยี้ความฟินด้วยการนำรูปที่ลูกชายปั่นจักรยาน มีสาวญาญ่าซ้อนท้าย มาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “วันแฮปปี้ NY” เห็นแบบนี้แล้วต้องบอกว่า ผลบุญครั้งนี้คงหนุนนำ ให้ทั้งคู่ประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องงานและความรักอย่างแน่นอน