สลด! พ่วง 18 ล้อชนกระบะคนงาน ดับ 2 บาดเจ็บ 5

2019-01-27 14:45:54

สลด! พ่วง 18 ล้อชนกระบะคนงาน ดับ 2 บาดเจ็บ 5

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนกับรถยนต์กระบะขนคนงานก่อสร้าง ตกร่อง เกาะกลางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน

วันที่ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณ ถ.มิตรภาพ บ้านหนองผือ ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ มุ่งหน้า อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ได้เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-4106 นนทบุรี ชนกับรถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3688 บุรีรัมย์ โดยรถยนต์กระบะ อยู่ใต้ตู้คอนเทนเนอร์ มีคนติดภายในจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา จำนวน 6 ราย ก่อนนำส่ง รพ.บ้านไผ่ และ รพ.สิรินธร อ.บ้านแฮด นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ศพ ทราบชื่อต่อมาคือ นายดอกดิน รักน้อย อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 หมู่ 5 ต.หนองนกแก้ว อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี และนายจำเนียน เสนาซุย อายุ 31 ปี ชาวบ้านหนองม่วง ต.ศรีสว่าง อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ทั้งหมดเป็นคนงานก่อสร้าง ส่วนคนขับรถพ่วงคือนายสำราญ ซึมกลาง อายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบทราบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์ทั้ง 2 คัน ได้ขับมาขนานกัน โดยรถยนต์กระบะ กำลังนำคนงานไปทำงานที่การก่อสร้างสะพานข้ามทางรถไฟทางคู่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถพ่วงได้เสียหลักเบียดกับรถยนต์กระบะ ก่อนจะเสียหลักตกลงในร่องกลางถนน รถยนต์กระบะไปอยู่ใต้ตู้คอนเทนเนอร์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว