ชัดเจนดีไม่มีดราม่า "ปิ่น" ใจสปอร์ตอ้าแขนรับ "เจสซี่" ?

2019-01-27 14:20:24

ชัดเจนดีไม่มีดราม่า "ปิ่น" ใจสปอร์ตอ้าแขนรับ "เจสซี่" ?

Advertisement

มีคุณแม่บ้านไหนไม่หวงลูกชายบ้างล่ะ เท่าที่เห็นผ่านๆ มาทั้งในละคร หรือออนชีวิตจริงคนเป็๋นแม่ล้วนแล้วแต่ห้ามหวงไม่ยอมให้ใครมาล้วงลูกๆ กันง่ายๆ ... ซึ่งล่าสุดก็เกิดเป็นประเด็นฮอตๆ ไปเสียแล้ว เมื่อนางแบบสาวขายาวมาดสุดมั่น "เจสซี่ เดอะเฟซ 2" เผลอทานอะไรเข้าไปเอ่ย ? ถึงเอ๋อรับประทานออกมายอมรับว่ากำลังศึกษากันอยู่กับ "น้องเจ้าขุน" ลูกชายคนรองของบ้านทรายทอง เอ้ย บ้านวรรธนะสิน "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" มาปีกว่าแล้ว แต่ยังไม่ให้สถานะ ณ ตอนนี้ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บันดาลโทสะจากเหล่าสะใภ้มโน โยงนั่นเชื่อมนี่เป็นกระแสให้คุณแม่ปิ่นต้องปวดหัว .... 


ขอบคุณภาพ จาก อินสตาแกรม jazzychewter




ขอบคุณภาพ จาก อินสตาแกรม jjaokhun

ซึ่งหลังจากที่เจสซี่ได้ให้สัมภาษณ์ไป ล่าสุด "ปิ่น เก็จมณี" ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมทั้งแท็กหาคนในครอบครัวทุกคนรวมถึงเจ้าขุนและเขียนข้อความว่า



“ตามสบาย ... เราจะไม่ยุ่ง #kejmanee #happymom #optimistic”



ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน "เจ เจตริน" สามีพ่วงตำแหน่งคุณพ่อ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า



“เครดิต แอ๊ด”




ขณะที่ก็มีทั้งแฟนคลับ อีกทั้งกองทัพผู้ติดตาม ดาหน้าเข้ามาแสดงความคิดเห็นประมาณว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวเหมือนกัน บางคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าถ้าเป็นรักแท้แม่ไม่ปลื้มจริงๆ ก็สงสารเจสซี่ แต่ถ้าแม่ไม่ปลื้มและไม่ไปวุ่นวาย ให้เขาจัดการกันเอง ก็จะปลื้มคุณแม่มาก และบ้างก็บอกว่ามีลูกชายเหมือนกันต้องทำใจ นอกจากนี้ยังมีบางคนคอมเมนต์ทำนองว่าคนอายุ 15 กับ 20 ปีคบกันมันเกินวัยไปหรือเปล่า ? 





แต่ไฮไลต์ของโพสต์นี้เห็นจะเป็นการตอบคอมเมนต์ของคุณแม่ปิ่น ในข้อความของสาว "บี ปิติภัทร สารสิน" ที่เขียนเอาไว้ว่า

“ต้องตีความ 18 ชั้น”





โดย แม่ปิ่น ได้ตอบกลับว่า

“ตามนั้น ตรงๆ เลย... แม่รักลูก”


ซึ่งคำตอบแมนๆ ของคุณแม่ปิ่น ก็ทำให้ศึกสะใภ้มโนทั้งหลายเริ่มผ่อนคลายความแรงลง เพราะคำพูดเหมาะสมไม่มีลับลมคมในเหมาะจะใช้กับเวลาหย่าศึกจริงๆ ต้องขอขอบคุณแม่ปิ่นจริงๆ ที่ปกป้องคนในครอบครัวได้อีกครั้ง



ทั้งนี้ คุณแม่ปิ่น เก็จมณี ยังโพสต์อีกภาพซึ่งเป็นภาพเปิดแขนสุดตัว พร้อมแคปชั่นว่า 

"เปิดอ้อมแขน #kejmanee #happymom #optimistic"

และนั่นคือการส่งสัญญาณแสดงถึงการยินดีต้อนรับสาว "เจสซี่" เข้าสู่ชายคาบ้าน "วรรธนะสิน" แล้วจริงๆ ใช่มั้ยเอ่ย ? ว่าแต่ว่างานนี้ึคนที่ยิ้มออกมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นสาว "เจสซี่" แห่งบ้านเดอะเฟซ ไทยแลนด์อย่างแน่นอน