คุม"ไอ้ษา"ทำแผน บุกรัดคอสาวหวังข่มขืน

2019-01-25 12:15:49

คุม"ไอ้ษา"ทำแผน บุกรัดคอสาวหวังข่มขืน

Advertisement

ตร.คุมตัว"ไอ้ษา"จอมหื่นบุกรัดคอสาวหวังข่มขืนทำแผนแผนประกอบคำรับสารภาพ รับเพียงจะเข้าไปขโมยของไม่ได้มีเจตนาข่มขืน


จากกรณีหญิงสาวอายุ 36 ปี ใน ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ถูกนายพรรษา รามนันท์เพื่อนบ้านอายุ 25 ปีที่เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ออกมา บุกเข้ามาปลุกปล้ำใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.00 ของวันที่ 14 ม.ค. โดยผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หางน้ำสาคร และล่าสุดศาลจังหวัดชัยนาทออกหมายจับนายพรรษา ผู้ต้องหาตามคดีแล้ว


ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายง่านว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวนายพรรษาได้ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังได้เบาะแสว่า นายพรรษาหลบหนีมาขออาศัยหลบซ่อนตัวอยู่กับแม่ จากนั้นเช้าวันที่ 25 ม.ค. จึงนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านหลังเกิดเหตุใน ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท 


โดยการทำแผนเริ่มจากนายพรรษาแอบงัดประตูหลังบ้านเข้ามาแล้วล็อกประตูห้องนอนแม่ผู้เสียหายกันไม่ให้ออกมาช่วยได้ จากนั้นก็มุดเข้ามุ้งเพื่อจู่โจมผู้เสียหายโดยใช้มือปิดปากและใช้เชือกที่เตรียมมารัดคอ แต่เมื่อผู้เสียหายดิ้นหลุดจึงวิ่งหนีออกทางประตูหน้าบ้าน ในเบื้องต้นนายพรรษายังให้การภาคเสธ ยอมรับเพียงจะเข้าไปขโมยของแต่ไม่ได้มีเจตนาข่มขืนผู้เสียหาย แต่อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายพรรษาใน 2 ฐานความผิด คือ 1บุกรุกยามวิกาลโดยใช้กำลังประทุษร้าย และ 2 ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ชาวบ้านหลายรายซึ่งมาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้ตะโกนสาปแช่งให้นายพรรษาติดคุกนานๆ เพราะที่ผ่านมานายพรรษามีนิสัยลักขโมยสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านมาอย่างต่อเนื่อง แม้จะถูกจับจำคุกเพิ่งพ้นโทษออกมาก็ไม่เข็ดหลาบ นายพรรษามาถูกจับในคดีนี้ชาวบ้านเปิดเผยว่ารู้สึกโล่งใจ