"น้ำหวาน" ภรรยา "นาวินต้าร์" ไม่ปลื้มร้านอาหารเสิร์ฟอาหารเน่าให้ลูก

2019-01-25 10:10:01

"น้ำหวาน" ภรรยา "นาวินต้าร์" ไม่ปลื้มร้านอาหารเสิร์ฟอาหารเน่าให้ลูก

Advertisement

เกิดอาการไม่สบอารมณ์ ทำเอาทำเอา ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ภรรยาคนสวยของ "ดร.นาวิน เยาวพลกุล" หรือ "นาวิน ต้าร์" ออกอาการหัวเสียไม่น้อย เมื่อไปดินเนอร์กันทั้งครอบครัว แต่สิ่งที่ร้านอาหารเสิร์ฟให้ลูกสาว "น้องลูก้า" รับประทาน พบกับความผิดปกติกับกลิ่นของอาหารที่แปลกๆ เหมือนจะเน่าเสียแล้ว พร้อมกับบอกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอกับร้านนี้






"น้ำหวาน พัสวี" ภรรยาของ "นาวิน ต้าร์" เปิดใจถึงความผิดปกติของอาหารที่ร้านชื่อดังแห่งหนึ่งนำมาเสิร์ฟให้กับลูกสาว "น้องลูก้า"  พร้อมบอกว่าที่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่เจอแบบนี้ จนต้องระบายความรู้สึกในอินสตาแกรมว่าล่าสุดว่า

"มาทานอาหารญี่ปุ่นที่ร้าน ....... เจอแครอทรสชาติเหมือนอาหารเน่า แจ้งทางร้าน ร้านบอกขอโทษตู้เย็นอุณหภูมิความเย็นไม่ถึง  ถ้ารู้แบบนี้แล้วก็เอาอาหารมาทำให้ลูกค้าได้ยังไง  ทำไมไม่ซ่อมตู้เย็นก่อนและแทนที่จะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ บอกว่าจะลดให้15% เราไม่ได้อยากได้ส่วนลดเจอของเน่าเป็นครั้งที่2แล้ว น่าจะแสดงความรับผิดชอบอะไรที่ดีกว่านี้ และบอกลูกค้าว่าทางผู้บริการแจ้งมาว่าจะรับผิดชอบ  ถ้ามีใบทางการแพทย์มาว่าอาหารเป็นพิษจะออกค่าใช้จ่ายให้ ให้มาเบิก คือ  ตลกมากเลย นี่คือความรับผิดชอบคงไม่กล้าเสี่ยงเอาลูกไปทานอีก  เป็นลูกค้าประจำแทนที่จะรักษาลูกค้า บริการแย่ดูถูกลูกค้ามากคะถ้าจะแสดงความรับผิดชอบแบบนี่กลับนี่ที่ร้านชื่อนี้ไม่ใช่ครั้งแรก #แจ้งคุ้มครองผู้บริโภคคร่า#ขายของเน่า









Cr. numwanz