หลังแต่งงานเผื่อมีลูก..."บี มาติกา" ขอรับงานละครก่อนแต่งงาน

2019-01-24 16:55:33

หลังแต่งงานเผื่อมีลูก..."บี มาติกา" ขอรับงานละครก่อนแต่งงาน

Advertisement

เตรียมเข้าประตูวิวาห์แล้วสำหรับนักแสดงสาว "บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์" ที่เพิ่งถูกไฮโซหนุ่ม "กร-กรกฤช จุฬางกูร" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปหลายเดือนก่อน ล่าสุด เจอสาวบีเลยขออัพเดตงานแต่งงานได้ความว่า

ไปเข้าคอร์สเจ้าสาวมาหรือยัง ?
ยังเลยค่ะ ปกติก็ออกกำลังกายอยู่แล้ว และพยายามนอนให้มากขึ้นด้วย เพื่อนชวนไปไหนก็บอกว่านอนแล้วนะ (หัวเราะ) ถ้าสองทุ่มไม่ต้องโทร.มาชวนแล้วนะ





ดูรูปร่างผอมลงด้วย ?
ช่วงนี้ออกกำลังกายด้วยค่ะ เพราะเวลาออกกำลังกายแล้วมันติด เหมือนเสพติดไปแล้วค่ะ



เรียกว่างดปาร์ตี้กลางคืนไปเลย ?
ก็ไปบ้างนะคะ ถ้าเพื่อนๆ ชวนไปทานข้าว แต่ช่วงนี้ก็อยากนอนเร็วๆ หน่อย เพราะตอนเด็กๆ เราก็ทำงานเยอะไม่ค่อยได้พักผ่อนอยู่แล้วค่ะ



งานแต่งงานน่าจะเป็นกลางปีใช่ไหม ?


น่าจะเป็นช่วงๆ นั้นค่ะ ไม่กลางปีก็ปลายปีค่ะ แต่จริงๆ แล้วจะรอให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไปดูอีกทีนึงก่อนค่ะ แล้วเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบ

จะมีไปเข้าคอร์สเจ้าสาวบ้างไหม ?
ก็มีเตรียมไว้เหมือนกันนะคะ ครั้งนึงในชีวิตผู้หญิงเนอะ ก็อยากเข้าคอร์สนิดนึง แต่เอาจริงๆ แล้วก็ยังไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าเพิ่งรับละครไปด้วย 2 เรื่อง ก็เลยทำงานก่อน





จะทำงานจนถึงวันสุดท้ายของวันแต่งเลยไหม ?
ใช่ค่ะ ก็ยังรับงานอยู่นะคะ ยังทำงานอยู่ค่ะ ยังอยากทำงานอยู่ เพราะอยากทำงานช่วงนี้ให้ได้มากที่สุด เผื่อว่าถ้ามีครอบครัวและเผื่อมีน้องค่ะ

เพิ่งบินไปเกาหลีไปดูชุดแต่งงานมาใช่ไหม ?
ใช่ค่ะ เพราะมีแพลนจะเปิดธุรกิจเกี่ยวกับเช่าชุดแต่งงานอยู่แล้วที่เกาหลีด้วย เป็นการร่วมทุนกัน ก็เลยมีบินไปดูมาค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปเลือกเลยนะคะ แค่ไปลองมาก่อนว่าชอบแบบไหน สไตล์แบบไหน และคิดว่าคนไทยจะชอบแบบไหนด้วย ก็โชคดีได้ลองทั้งของเราและได้เลือกมาให้คนไทยได้เช่าด้วย





มองชุดแต่งงานเราไว้ทั้งหมดกี่ชุด ?
จริงๆ ก็ยังไม่รู้ว่าจะมีพิธีแต่งงานแบบไหนบ้างเลย ก็เลยยังไม่ได้เตรียมอะไรมาก

แล้วพรีเวดดิ้งล่ะ ?
ส่วนตัวเราก็แต่งหน้าทำผมมาเยอะแล้วค่ะ ก็อาจจะธรรมดาค่ะ



ธีมงานจะเป็นยังไง ?
ยังไม่ได้เตรียมเหมือนกันเลยค่ะ แต่ว่าน่าจะเป็นอะไรที่เรียบๆ ง่ายๆ ค่ะ เพราะเป็นคนชอบสีโทนเรียบๆ ง่ายๆ อยู่แล้วค่ะ ถามว่ากลัวจะไม่ทันเวลาไหมก็กลัวไม่ทันเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ



ตอนนี้เตรียมงานไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ?
ยังไม่ถึง 5% เลยค่ะ (หัวเราะ)