ส่อแวว "ปิ่น" ไม่ปลื้ม หลัง "เจสซี่" เปิดตัวคบ "เจ้าขุน"

2019-01-24 12:49:01

ส่อแวว "ปิ่น" ไม่ปลื้ม หลัง "เจสซี่" เปิดตัวคบ  "เจ้าขุน"

Advertisement

ภายหลังจากที่การสัมภาษณ์ของนางแบบสาว "เจสซี่ เดอะเฟซ" ได้ตอบแบบตรงไปตรงมาว่า ตนเองกำลังคบหาดูใจกับ "เจ้าขุน จักรภัทร" ลูกชายวัย 15ปี ของ "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" อยู่จริง แล้วก็คบกันนานเป็นปีแล้ว แม้ว่าอายุตนจะมากกว่าเจ้าขุนถึง 4 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไร และย้ำด้วยว่าความรักของเราทั้ง 2คนอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด



ล่าสุดก็เลยมีฟีดแบ็กแรงๆ เผ็ดร้อน จากคุณแม่ของเจ้าขุน อย่าง "ปิ่น เก็จมณี" โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ที่ทำให้คอมเมนต์ยาวเหยียด โดยแม่ปิ่นได้เคลื่อนไหวหลังการสัมภาษณ์ของ เจสซี่ ด้วยรูปภาพและแคปชั่นว่า  “ตามสบาย … เราจะไม่ยุ่ง  #kejmanee #happymom #optimistic 









 ภายหลังก็มีบรรดาแฟนๆ คอมเมนต์ว่า  "ต้องตีความ 18 ชั้น"  หลังจากนั้น ปิ่น ก็มาตอบกลับว่า   "ตามนั้น ตรงๆ เลย ….แม่รักลูก"    แล้วก็ยังมีคอมเมนต์เผ็ดร้อนตามมาอีกด้วยว่า "รักแท้แม่ไม่ปลื้มจริงๆ  แอบสงสารเจสซี่นะคะ แต่ถ้าแม่ไม่ปลื้ม และแม่ไม่ไปวุ่นวาย ให้เขาจัดการกันเอง หนูจะปลื้มแม่มากค่ะ"










ว้าย! คอมเมนต์กันร้อนแรงแบบนี้   แต่ทว่าเรื่องนี้ลูกใคร ใครก็รักนะจ๊ะ ก็ขอให้พ่อเจและแม่ปิ่นดูแลกันอย่างละมุนละม่อม กับความรักของหนุ่มวัย 15 และสาววัย 19  ขอให้โชคดีนะคะ "เจสซี่-เจ้าขุน"








Cr.kejmanee