รุ่นใหญ่ใส่เต็มที่ !! "ทองขาว" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ "น้องมิล" แต่งงาน (มีคลิป)

2019-01-24 12:30:24

รุ่นใหญ่ใส่เต็มที่ !! "ทองขาว" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ "น้องมิล" แต่งงาน (มีคลิป)

Advertisement



อายุไม่ใช่ปัญหา เมื่อความรักลอยมาก็อย่าปล่อยให้หลุดมือ...
หลังจากเพิ่งเปิดตัวคบเด็กสาวดีกรีพริตตี้สุดแซ่บไปได้ไม่นาน ซึ่งครั้งนั้นก็ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮากันสุดฤทธิ์ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ "ทองขาว ภัทรโชคชัย" วันนี้ดารารุ่นใหญ่กับแฟนสาวสวยรุ่นลูก "น้องมิล" ที่มีอายุน้อยกว่าเจ้าตัวถึง 32 ปี ได้เปิดใจถึงเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แบบไม่มีกั๊ก ใครอยากรู้เคล็ดลับสอยดอกฟ้า มามะตามข้าพเจ้ามา ...





ล่าสุด ทั้งคู่ได้มาเปิดใจ ถึงเรื่องราวเส้นทางความรักของทั้งคู่ที่เจอกันผ่านโลกออนไลน์ จนสุดท้ายได้คบหาดูใจกันมา 2 ปี ส่วนเรื่องอายุไม่เป็นอุปสรรคกับความรัก เพราะเราทั้งคู่เข้าใจกัน ด้านครอบครัวฝ่ายหญิงก็แฮปปี้ดี





นอกจากนี้น้องมิล ยังยืนยันว่า พี่ทองขาวแมนทั้งแท่งไม่ได้เป็นเกย์อย่างที่มีข่าวลือออกมา แถมไม่ใช่แท่งเล็กด้วยแท่งใหญ่ด้วย ส่วนเรื่องบนเตียงตนมองว่าพี่ทองขาวเหมือนอายุ 18 ปี อึด ทน นานมาก



และหลังจากนั้น ทองขาว ได้บอกความในใจกับน้องมิลว่า อยากขอบคุณที่มีวันนี้ แล้วก็วันที่ผ่านมาน้องมิลเติมเต็มความสุขให้เรา ทำให้เรามีเสียงหัวเราะ มีรอยยิ้ม อยากขอให้น้องมิลอยู่กับผมแบบนี้ตลอดไป ก่อนจะทำเซอร์ไพรส์ขอน้องมิลแต่งงาน ทำเอาแฟนๆ ที่ดูไลฟ์สดต่างส่งข้องความมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันยกใหญ่