นร.หญิง 17 ปี เครียดปัญหาครอบครัว กระโดดตึกสาหัส!

2019-01-23 16:10:23

นร.หญิง 17 ปี เครียดปัญหาครอบครัว  กระโดดตึกสาหัส!

Advertisement

นักเรียนหญิง 17 ปี เครียดปัญหาครอบครัวกระโดดตึกอาการสาหัส

วันที่ 23 ม.ค. เจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการ 1669 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุนักเรียนพลัดตกจากที่สูง ภายในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม จากนั้นได้แจ้งหน่วยกู้ภัยจีเสียงเกาะ กู้ชีพ รพ.มหาสารคาม และ พ.ต.ท.สุภาพชน เตื่อยมา พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.เมืองมหาสารคาม ให้รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของนักเรียนหญิงสวมชุดเครื่องแบบของสถาบัน นอนตะแคงข้าง ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ได้เร่งปั๊มหัวใจ พร้อมปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.มหาสารคามอย่างเร่งด่วน โดยมีอาจารย์ นักเรียน นักศึกษา มุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงหลังเลิกแถว และกำลังจะเข้าสู่คาบเรียนคาบแรก




โดยนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองและเพื่อน ยืนอยู่ที่บริเวณโรงจอดรถ เห็นน้องผู้หญิงกำลังคุยโทรศัพท์ และกำลังร้องไห้ อยู่ที่ระเบียงอาคารเรียนชั้น 4 ตนเองจึงได้ตะโกนเรียกให้อาจารย์ ที่อยู่ชั้น 3 ให้รีบวิ่งขึ้นไปหาน้อง เพื่อเอาตัวน้องลงมา แต่เพียงแค่ไม่กี่วินาทีน้องก็กระโดดลงมา จากนั้นจึงได้รีบวิ่งเข้าไปดู และรีบหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋า โทรแจ้ง 1669

ด้าน พ.ต.ท.สุภาพชน เตื่อยมา พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.เมืองมหาสารคาม เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นขอสงวนชื่อและนามสกุลของเด็ก แต่จากการสอบถามญาติของเด็กนักเรียนทราบว่า น้องมีปัญหาทางครอบครัว พ่อแม่เสียชีวิต และมีญาติรับเป็นบุตรบุญธรรม ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่น้องกระทำการดังกล่าวลงไป น่าจะมาจากความเครียด ซึ่งอาการของน้องยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด