"เท่ง" เปิดใจ ชาตินี้จะได้กลับเข้าบ้านมั้ย?

2019-01-23 11:15:31

"เท่ง" เปิดใจ ชาตินี้จะได้กลับเข้าบ้านมั้ย?

Advertisement

หลังจากความรักต้องระหองระแหงกับ "มาลา" ภรรยาที่อยู่กินมา10กว่าปี เหตุโดนจับโป๊ะได้ว่ามีผู้หญิงนิรนามแอบย่องเข้ามาในบ้าน จนต้องปฏิเสธพัลวันว่าไม่ใด้นอกใจ  กลายเป็นที่มาทำให้ "เท่ง เถิดเทิง" ไม่กลับบ้านนานหลายเดือนแล้ว นอกใจนั้นก็ไม่ได้ส่งเงินให้ลูกๆด้วย



ล่าสุด "เท่ง เถิดเทิง" ได้โผล่มาออกรายการของ "หม่ำ จ๊กมก" หลังจากตามตัวยาก หาตัวไม่ค่อยเจอ  เลยโดนยิงคำถามรัวๆ ชัดๆ กันไปเลยด้วยคำถามว่า  "รักเมียไหม"  เท่งตอบว่า มีก็ต้องรัก ผมชอบอยู่บ้านอยู่แล้ว แต่มีอยู่อย่างหนึ่งอยากบอก เวลาผัวเมียทะเลาะกัน เราอย่างไปยุ่ง ผมเคยเจอมา พอผัวเมียเขาดีกัน เราก็เป็นหมา อย่าไปยุ่ง (หลอกด่าหม่ำ จ๊กมก)






หม่ำ จ๊กมก ยิงคำถามใหญ่อย่างต่อเนื่อง  "เรื่องที่ไม่กลับบ้าน เอารถคนอื่นไปใช้  ทำไมไม่ซื้อคอนโดอยู่เองสักห้อง แล้วคิดจะกลับบ้านตัวเองไหม? "   แต่ เท่ง ก็เฉไฉตอบว่า "บางทีมันขึ้นว่าเราอยากร้องเพลงแนวไหน"





แล้วก็ถึงเวลาที่ "โหน่ง ชะชะช่า" วิดีโอคอลเข้ามากลางรายการ หม่ำ ก็เลยถาม โหน่งไปว่า  "เท่งไปนอนบ้านคุณบ่อยๆ อึดอัดไหม? "
 จน "เท่ง" ต้องรับขัดจังหวะพูดเองโดยบอกว่า "โหน่งมึงลืมกุญแจบ้าน จนกูต้องนอนนอกบ้าน มึงจะไล่กูออกจากบ้านใช่ไหม บ้านมึง มึงไม่อยู่ กูอยู่จนเป็นเจ้าของบ้านแล้ว"







หม่ำ ถาม โหน่ง อีกครั้งว่า เคยเตือนเพื่อนบ้างไหม ?
โหน่ง ตอบว่า โตๆกันแล้ว เตือนไม่ได้ ผมก็เคยผ่านจุดนี้ คุณหม่ำคุณก็เคยผ่านมาแล้ว ผมก็ประมาณปีกว่า ของพี่ 2 ปี ใช่ไหม โหน่งเลยโดนเพื่อนแซวบ้าง

เท่งและหม่ำเลยถาม โหน่งต่อว่า ได้ข่าวร้านบะหมี่ขายดี  ได้ข่าวว่าไปชอบเด็กเสิร์ฟอยู่คน เมียหึงจริงไหมครับ?
 โหน่ง รีบตอบ ไม่มีหรอกครับ


หม่ำ รีบตอบกลับ ร้ายกาจนักนะเราเนี่ย 



แหม!! ตอบกันแบบนี้ คงชัดแล้วว่า ตอนนี้ "เท่ง" ยังไม่พร้อม พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละจ้า