สุดฉาว !! ตร.ปารีส บุกจับ “คริส บราวน์” ฐานข่มขืนสาวในโรงแรม

2019-01-23 09:30:29

สุดฉาว !! ตร.ปารีส บุกจับ “คริส บราวน์” ฐานข่มขืนสาวในโรงแรม

Advertisement

ความหื่นไม่เข้าใครออกใครจริงๆ สาวๆ ที่คิดว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในภาวะเสี่ยงควรระมัดระวังตัวกันมากๆ เพราะคุณอาจเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ เฉกเช่นคดีฉาวล่าสุดที่เรากำลังเสนอ "คริส บราวน์" นักร้องชื่อดังชาวอเมริกันถูกจับกุมในฝรั่งเศส ฐานเป็นผู้ต้องสงสัยข่มขืนหญิงคนหนึ่งในโรงแรมหรูกลางกรุงปารีส...



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "คริส บราวน์" นักร้อง นักแต่งเพลง แดนเซอร์ และนักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ถูกตำรวจฝรั่งเศสจับกุมที่กรุงปารีส ฐานเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้หญิง หลังสาววัย 24 ปีคนหนึ่งเข้าแจ้งความว่าถูกนักร้องรายนี้ล่วงเกินที่ห้องสูทของโรงแรมหรู ‘แมนดาริน โอเรียนทัล’ ในเมืองหลวงแห่งนี้ เมื่อ 15 ม.ค.






หญิงรายนี้บอกกับตำรวจว่า เธอกับคริส บราวน์ พบกันที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งกลางกรุงปารีส ใกล้กับถนนฌ็องเซลิเซ่ ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับโรงแรมด้วยกัน ขณะที่มีรายงานด้วยว่า ชายอีก 2 คนคือ บอดี้การ์ดของคริส บราวน์ กับเพื่อนอีกคน ก็ถูกจับกุมด้วยเช่นกัน





ซึ่งคดีนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักร้องหนุ่มเข้าไปพัวพันกับคดีอาญา โดยเขามีประวัติการใช้ความรุนแรงมากมาย เช่น เมื่อปี 2552 เขาถูกทำทัณฑ์บนและให้ทำงานรับใช้สังคม 5 ปี ฐานทำร้ายร่างกายนักร้องสาว "ริฮานนา" ซึ่งเป็นแฟนเก่า ขณะที่ในปี 2559 เขาถูกจับเป็นผู้ต้องสงสัยคดีใช้ความรุนแรงด้วยอาวุธร้ายแรง หลังมีผู้หญิงคนหนึ่งแจ้งความกับตำรวจว่า ถูก คริส บราวน์ ใช้ปืนข่มขู่