ไม่ได้แย่ง !! "เทีย เดอะเฟซ" โต้...จกแฟนรุ่นพี่ สะเทือนใจทำเพื่อนวงแตก

2019-01-22 18:35:28

ไม่ได้แย่ง !! "เทีย เดอะเฟซ" โต้...จกแฟนรุ่นพี่ สะเทือนใจทำเพื่อนวงแตก

Advertisement


ความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้ จะบอกว่าไม่แต่ใจมันก็ไม่ฟัง ... "เทีย เดอะเฟซ" นางแบบสาวหน้าเก๋ ก้มหน้าตอบคำถามเรื่องเพื่อน (บางคน) ไม่ยินดีด้วยกับความรักของครั้งนี้ของเธอ เพราะบังเอิญผู้ชายที่เธอคบดันเป็นอดีตคนรักของนางแบบสาวรุ่นพี่ "ซาบีน่า" ...



วันนี้ (22 ม.ค.) ได้เจอสาว "เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์" หรือที่รู้จัก "เทีย เดอะเฟซ" ในงานแถลงข่าว “PPTV WORLD CLASS TV & MORE” ที่ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ  จึงขอถามไถ่หลังโดนกล่าวหาว่า "จูเลียน" แฟนคนปัจจุบันของเธอนั้น ถูกเธอฉกมาจากอกสาว "ซาบีน่า เดอะเฟซ" จนเป็นเรื่องเป็นราวความเป็นเพื่อนร้าวฉาน พานแยกวง ...





อยากชี้แจงอย่างไร กับเรื่องใหญ่ที่เกิดขึ้น ?
อย่างแรกก็อยากจะขอโทษที่ไม่ได้ออกมาอธิบายให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ด้วยความที่เวลานั้นทุกคนพยายามจับตามอง เลยพยายามที่จะไม่ออกมาพูดอะไร ส่วนที่คนมองว่าเราไปแย่งซาบีน่ามาก็เป็นเรื่องเข้าใจผิดค่ะ ยืนยันว่าเราไม่ได้ไปแย่งใคร คือเราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเลิกกันมานานแล้ว 



ไปรู้จักกันได้ยังไง ?
อยู่ในวงการเดียวกันก็เจอกันบ้าง แล้วเทียค่อนข้างเป็นคนที่มีวัฒนธรรมฝรั่งอยู่แล้ว คนก็น้อยที่จะพูดภาษาไทยได้ เรียกว่ามีคนที่เราเข้าถึงได้ง่าย



คนมองว่าไปสนิทสนมตั้งแต่เขายังไม่ได้เลิกกัน ?


คนเข้าใจผิดเหมือนกันค่ะ เพราะเขาเลิกกันมานานแล้วประมาณปีนึงค่ะ 

ตอนนี้เดอะเฟซก็แบ่งพรรคแบ่งพวกว่าใครอยู่ทีมใคร ?
คือเรื่องนั้นเทียไม่ได้คิดอะไรมาก ด้วยความที่เขาอยู่รายการเดียวกันก็เป็นอะไรที่เขาสนิทกันมาอยู่แล้ว แต่ว่าก็มีแอบเสียความรู้สึกนิดนึงแต่ว่าก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พยายามมองในแง่ดีเหมือนกันค่ะ

เสียความรู้สึกกับคนที่รู้จักแต่ก็มาว่าเราไหม ?
ใช่ มันก็ประมาณนึง นึกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ก็ไม่อยากให้ทุกคนมาเลือกฝั่ง พยายามเคลียร์ดีกว่า ส่วนเรื่องงานไม่ได้มีผลกระทบอะไรค่ะ





ได้มีเข้าไปคุยกับซาบีน่ามั้ยว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ?
ตอนนี้เรายังไม่ได้มีโอกาสได้เจอกัน แต่ว่าเทียก็พร้อมที่จะมาคุยแล้วก็มาเคลียร์กัน ส่วนถ้าต้องเจอกันหรือร่วมงานกัน เทียเชื่อว่าเราต้องมีงานร่วมกัน ต้องเจอกันอยู่แล้ว ก็พร้อมที่จะเคลียร์ทุกอย่างค่ะ

อย่างวันนี้ซาบีน่าก็ออกงาน กลัวไหมว่าคำตอบจะสวนทางกัน ?
ไม่ค่ะ มันเป็นความจริง