หมายจับไอ้หื่นบุกรัดคอหวังข่มขืนเหยื่อ

2019-01-22 16:15:26

หมายจับไอ้หื่นบุกรัดคอหวังข่มขืนเหยื่อ

Advertisement

ออกหมายจับไอ้หื่นบุกรัดคอหวังข่มขืนเหยื่อสาวที่ อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งอายุ 36 ปี ใน ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ถูกนายพรรษา (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนบ้านชายอายุ 25 ปีที่เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ออกมา บุกเข้ามาปลุกปล้ำใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 วันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยนายพรรษาได้แอบเข้ามาซ่อนตัวอยู่ในบ้าน จนกระทั่งเธอเหยื่อเคลิ้มหลับไปก็ถูกนายพรรษาเอามืออุดปากและใช้เชือกรัดที่คอ เหยื่อตกใจจึงดิ้นรนต่อสู้สุดชีวิตสามารถดิ้นหลุดจากการกอดรัดได้แบบฉิวเฉียด ทำให้คนร้ายวิ่งหลบหนีไปโดยทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ในที่เกิดเหตุพร้อมกับเชือกสีแดงที่พยายามรัดคอจนเกิดบาดแผลให้เห็นอย่างชัดเจนด้วย หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หางน้ำสาคร แต่ยังไม่มีการจับกุมตัว โดยพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแจ้งว่าต้องสอบพยานเพิ่มเติมและรอผลการตรวจดีเอ็นเอที่โทรศัพท์มือถือเพื่อระบุตัวคนร้าย จึงจะเสนอศาลออกหมายจับได้ ซึ่งเบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหาไว้ 2 ข้อคือ 1บุกรุกยามวิกาลโดยใช้กำลังประทุษร้าย และ 2 ทำร้ายร่างกาย


ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ม.ค. ร.ต.อ.พัชร อยู่ถาวร พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เดินทางไปยังศาล จ.ชัยนาท เพื่อยื่นคำร้องขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายพรรษา ผู้ต้องหาตามคดีซึ่งศาลพิจารณาอนุมัติตามคำร้อง ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าจับกุมได้ทันทีที่พบตัว แต่อย่างไรก็ตามด้านนายพรรษาดูเหมือนจะรู้ตัวว่าจะต้องถูกออกหมายจับ มีแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่านายพรรษาได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 21.ม.ค.ที่ผ่านมา


แม้ว่าจะมีกระแสข่าวว่าญาติของนายพรรษาจะพามามอบตัวสู้คดีก็ตาม โดยนายพรรษาเดินทางไปหลบซ่อนตัวอยู่บ้านญาติในพื้นที่ จ.ชลบุรี ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนกำลังประสานหน่วยงานในพื้นที่ จ.ชลบุรีเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป