ตร.ล่าแก๊งเทพบุตรโซโลกระทืบโจ๋ชุมพร

2019-01-22 12:25:05

ตร.ล่าแก๊งเทพบุตรโซโลกระทืบโจ๋ชุมพร

Advertisement

ตร.ชุมพรเร่งล่าแก๊งยาเสพติดมันทุกเม็ด เครือข่ายเทพบุตรโซโล เหิมเกริมรุมซ้อมหนุ่มเบี้ยวเงินยาบ้า 

เมื่อเวลา 00.00 วันที่ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้หวังดีส่งคลิปให้บรรดาสื่อมวลชนใน จ.ชุมพร ระบุผู้ที่อยู่ในคลิปเป็นเพื่อนที่ถูกรุมซ้อม โดยแก๊งยาเสพติดมันทุกเม็ดเครือข่ายเทพบุตรโซโล อาละวาดมาถึงหลายจังหวัดในภาคใต้ ล่าสุดมีคลิปแก๊งดังจำนวนหลายคนขณะรุมซ้อมทั้งเตะต่อยไปที่ลำตัว ใบหน้าวัยรุ่นที่นำยาบ้าไปขายแล้วเบี้ยวไม่นำเงินค่ายาบ้ามาส่งให้กับเครือข่าย อย่างรุนแรง แล้วพูดจาข่มขู่ว่าพวกสายบิดภาคใต้ทั้งหลายดูเป็นตัวอย่างเพราะลงทุนให้ขายแล้วไม่นำเงินมาจ่ายคืน ยังโชคดีนะที่นอนๆอยู่ตื่นขึ้นมาไฟไม่ไหม้บ้าน พร้อมระบุชื่อหลายจังหวัดในภาคใต้ โดยคลิปดังกล่าวถ่ายในเวลากลางคืนและพูดระบุพิกัดพื้นที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ความยาวคลิป 4.22 นาที 


จากการตรวจสอบไปยังทีมตำรวจสายสืบใน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าได้รับคลิปดังกล่าวแล้วเช่นกัน หน้าตาของผู้ที่ถูกซ้อมในคลิปเป็นชายวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพรจริง แต่ในเวลานี้ไม่ทราบเป็นตายร้ายดีอย่างไร คลิปดังกล่าวได้ไปถึงมือของนายตำรวจระดับสูงใน จ.ชุมพรและสั่งการให้ พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.ท่าแซะ ตรวจสอบอยู่เพื่อตามหาบุคคลตามคลิปมาสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว

ในขณะที่คลิปดังกล่าว แพร่ไปยังสื่อท้องถิ่นหลายรายได้มีการเผยแพร่ในสื่อโซเซียลแล้วนอกจากนั้นคาดว่ายังมีเหยื่อของแก๊งดังกล่าวใน จ.ชุมพรอีกหลายราย