โดนหลอกขายเสื้อบอดี้สแลม

2019-01-21 17:50:38

โดนหลอกขายเสื้อบอดี้สแลม

Advertisement

2 สามีภรรยาชาวศรีราชา จ.ชลบุรี ร้องสื่อถูกมิจฉาชีพ หลอกขายเสื้อบอดี้สแลม โอนเงินแล้วแต่ไม่ได้รับของแถมโดนบล็อกเฟซบุ๊ก


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.ธันยนัทรัช พูลสวัสดิ์ อายุ 43 ปี และ นายชาตรี สุวะไกร อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156/177 หมู่ที่ 4 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สองสามีภรรยา กล่าวว่า เมื่อเร็วๆนี้ได้ไปซื้อบัตรคอนเสิร์ต SOLD OUT M-150 ของวง Bodyslam ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 9-10 ก.พ. หลังจากนั้นตนและสามี ที่เป็นแฟนคลับ ก็ต้องการที่จะซื้อเสื้อยืดงานคอนเสิร์ตดังกล่าว จนกระทั่งในเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปในเฟซบุ๊ก Bodyslam แล้วได้ถามถึงการซื้อเสื้อยืด ในขณะเดียวกัน ก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งทักทายเข้ามาในช่องแชทส่วนตัว แล้วก็ระบุว่า มีเสื้อยืด และหมวก ของคอนเสิร์ต SOLD OUT M-150 ขาย ในราคาตัวละ 450 บาท ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ก็ได้ส่งบัตร ประชาชนมาให้ดูเพื่อหวังที่จะให้ตนมั่นใจในการสั่งซื้อสินค้า ตนจึงตัดสินใจสั่งซื้อเสื้อยืด 2 ตัว ในราคาตัวละ 450 บาท รวมเป็น 900 บาท แล้วโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย



น.ส.ธันยนัทรัช กล่าวต่อว่า ในวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนจึงได้ติดต่อกลับไปอีกครั้ง เนื่องจากยังไม่ได้รับเสื้อยืด หรือรหัสการส่งพัสดุแต่อย่างใด ซึ่งพอคุยไปคุยมากลับโดนบล็อกเฟซบุ๊ก ตนจึงแน่ใจว่าถูกมิจฉาชีพหลอกแน่ๆ จึงได้โพสต์รูปและข้อความลงในแฟนเพจ Bodyslam ปรากฏว่ามีผู้เสียหายจำนวนมากที่ถูกนายวิชัยหลอกขายในลักษณะเดียวกัน ตนจึงได้ร้องเรียนมาทางผู้สื่อข่าว เพื่อหวังให้มิจฉาชีพรายนี้หยุด พฤติกรรมเช่นนี้ เพราะกว่าจะถึงงานคอนเสิร์ต อาจจะมีแฟนคลับของ Bodyslam ถูกหลอกมากกว่านี้อีก




เบื้องต้นทางด้าน น.ส.ธันยนัทรัช ก็เตรียมตัวที่จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป