จะพูดถึงทำไมอีก ? "แอมป์" เผยเคยคิดแต่งงาน "อั้ม" แฟนคลับจวกเละเทะเกาะกระแส

2019-01-21 12:15:11

จะพูดถึงทำไมอีก ? "แอมป์" เผยเคยคิดแต่งงาน "อั้ม" แฟนคลับจวกเละเทะเกาะกระแส

Advertisement

"ใกล้กันแค่นี้ ใกล้กันแค่นิดเดียว ..." เกือบแล้วเชียวเกือบได้ร่วมหอลงโรงกันแล้วจริงๆ ขนาดเพชรน้ำงามอยู่ในมือแท้ๆ ยังปล่อยให้หลุดมือไปได้ สาเหตุนั้นคงมีมากมายจนกลายเป็นความห่างเหินกัน ล่าสุด "แอมป์ พิธาน" เตรียมเผยใจ ยอมรับสิ้นไส้เคยคิดแต่งงานกับสาวสวยซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" รวมถึงสาเหตุเรือรัก 5 ปีล่มกลางทะเล แต่แฟนคลับกลับไม่เห็นดีด้วยพาสมัครพรรคพวกรุมจวกยับ แยกกันไปมีใหม่ตั้งนานแล้ว อย่ามาสร้างประเด็นให้เป็นเรื่อง ... 



เอาจริงๆ คือคู่นี้ใครๆ ก็เชียร์ว่ายังไงก็หนีกันไม่รอดหรอก เพราะดูๆ แล้วมันลงตัว ชัวร์ว่าต้องวิวาห์พาเพลินเดินท่ามกลางสวรรค์ฉันรักเธอ แต่สุดท้ายความสัมพันธ์นั้นก็ไม่เป็นอย่างที่เห็นกัน ล่าสุด "แอมป์ พิธาน" พร้อมแล้วที่จะเปิดเผยเรื่องลับฉบับไฮโซทางรายการ Thairath talk โดยจะบอกหมดถึงสาเหตุที่เลิกกับอดีตแฟนซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" รวมถึงเคยคิดเรื่องแต่งงานหลังคบหามานาน 5 ปี 






ซึ่งเรื่องแบบนี้มีใครเขาเอามาพูดกันบ้างล่ะ อีกอย่างเรื่องมันก็นานมากโข จะเอามาโม้ทำไมในปี 2019 นี้ ที่ควรมีแต่เรื่องดีๆ ฝ่ายหญิงก็เพิ่งเริ่มต้นใหม่กับใครอีกคนไปเป็นที่เรียบร้อยและตัวเองก็เปิดตัวมีแฟนเป็นดาราออร่าแรงๆ อยู่ในวงการ งานนี้ทั้งรายการทั้งแขกรับเชิญเลยเจอกระแสดราม่าเดือดปุดๆ หาที่สุดไม่ได้





ขณะที่มีคนตั้งกระทู้ว่า "'เคยคิดอยากแต่งอั้ม' แอม พิธาน เปิดใจ Thairath Talk สาเหตุเลิกชัด พูดเพื่อ ทำไมต้องโยงถึงอั้ม เกาะกระแส หรอ !" 





ซึ่งเจ้าของกระทู้ระบุว่า "เลิกมา จะ 3 ปีละ ใครขอสัมคุณก็ไม่ต้องให้สัมสิคะ ไม่เข้าใจ จะมาพูดถึงอั้มทำไม อั้มไม่เคยพูดถึงเลยสักครั้งตั้งแต่เลิกมา อย่าเกาะกระแสชาวบ้านเลย รอบก่อนก็อยู่ดี ๆ มาพูดถึงอั้มเพื่อ นี่ยังมาจะนั่งสัมอะไรแนวนี้อีก อยากให้อั้มออกมาว่าจัง เลิกหากินกับชื่อของชาวบ้านค่ะ อย่าเอาชื่ออั้มไปเกี่ยว กลัวจะไม่ดังต้องพ่วงชื่ออั้มตลอด ในฐานะ fc ไม่ปลื้ม"



ซึ่งกระทู้มันๆ แบบนี้รับรองได้ว่าเป็นที่น่าสนใจยิ่งนักสำหรับชาวโซเชียล ดังนั้นจึงมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอีกเพียบ หลายคนบอกว่า "คบออมมันไม่ดังไง เงียบกริบ ต่อยอดอะไรก็ไม่เท่าอั้ม" , "เกาะกระแสตอนนี้โปรโมตธุรกิจใหม่" หรือแม้แต่ "อั้มพ้นเคราะห์แล้ว ผู้ชายคนนี้คบอั้มเพื่อชื่อเสียง ไม่แปลกใจเลยทำไมอั้มไม่พูดถึงอีกเลยตั้งแต่สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายว่าห่างกันแล้ว ไม่เคยอินผู้ชายคนนี้ตอนคบอั้มเลย ดูเฟก ตอนนั้นหลายๆ คนเชียร์ ว่าเหมาะกัน น่าจะได้แต่ง แต่ก็ไม่เคยคิด คนต้องการสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง แค่มาคบดาราเบอร์ 1 ของประเทศ ทุกคนก็จะรู้จักตัวเองไปโดยอัตโนมัติ แถมให้อั้มช่วยโปรโมตธุรกิจตัวเองตั้งไม่รู้กี่ครั้ง อั้มยอมทำให้ตอนคบกันอะ ทั้งๆ ที่ถ้าเป็นคนอื่นต้องจ้างเท่านั้นอั้มถึงจะยอมทำ" 






โดนเต็มๆ เลยคราวนี้ แต่ต้องดูท่าทีว่าหลังจากนี้ ทางรายการจะออกมาพูดอะไรหรือเปล่า หรือว่าทาง ไฮโซแอมป์จะโต้แย้งกับเรื่องที่ถูกถล่มแบบนี้ไปในทิศทางใด สามารถติดตามต่อได้ที่ เว็บไซต์ นิว18 ออนไลน์ ที่เดียว