ล่าคนร้ายยิงหัวหนุ่ม ปวช.โยนศพทิ้งลำห้วย

2019-01-21 11:40:53

ล่าคนร้ายยิงหัวหนุ่ม ปวช.โยนศพทิ้งลำห้วย

Advertisement

จ่อยิงหัวหนุ่ม ปวช.เสียชีวิตโยนศพทิ้งลำห้วยที่ อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ตำรวจตั้้ง 2 ปม ผู้ตายไปรู้เห็นเรื่องผิดกฎหมาย หรือเรื่องชู้สาว เร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อกลางดึกวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.นรินทร์ พุ่มสวัสดิ์ สว.สส. สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร  รับแจ้งเหตุพบศพที่หมู่ที่ 7 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท วิสิษฐ์ อักษรทิพย์ รอง ผกก.ป  พ.ต.ท อิศเรศ ไทยเจริญ รอง ผกก.สส.  พ.ต.ต สมมาศ เกษแก้ว สวป.สายสืบ  รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ใจกลางสวนปาล์มขนาดใหญ่ริมถนนสายเขาสวนทุเรียน-สถานีรถไฟเขาสวนทุเรียน ถนนลูกรังเข้าไปในสวนปาล์ม ในลำห้วยกลางสวนปาล์มพบร่างของนายไกรสร สุทธานี หรือ กล้า อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/1 หมู่ที่ 7 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร นักศึกษาสาขาช่างยนต์ ระดับ ปวช. 1 วิทยาลัยการอาชีพหลังสวน ลอยคว่ำหน้าในลำห้วย สภาพศพสวมเสื้อช็อป กางเกงสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นชุดช่างยนต์ของวิทยาลัย ศพยังสวมรองเท้าผ้าใบสีดำ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นจากน้ำไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ทุ่งตะโก พบบาดแผลถูกยิงที่ขมับด้านขวาด้วยกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1นัด คาดว่าน่าจะตายมานานกว่า 2วัน


นายประดิษฐ บุทธนา อายุ 41ปี ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ในช่วงค่ำขี่รถ จยย. ผ่านลำห้วยสังเกตุเห็นร่างศพลอยในน้ำ ที่ศีรษะมีเลือดแห้งติดอยุ่จึงรีบแจ้งตำรวจ สันนิษฐานว่านายไกรสร น่าจะถูกคนร้าย จ่อยิงด้วยปืนขนาด.38 ในสถานที่ไม่ไกลจากจุดที่พบศพ แล้วนำศพโยนทิ้งลำห้วย จนศพเริ่มขึ้นอืดลอยขึ้นมาจนมีผู้มาพบศพ

ด้าน ด.ช.เกมส์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี น้องชายของผู้ตาย เล่าว่า บ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 1 กม. เท่านั้น มีพ่อแม่และลูก3 คน นายกล้า เป็นลูกคนกลาง เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมาในช่วงเย็น หลังจากเลิกเรียนปกตินายกล้าจะกลับบ้านกับพี่ชายที่เรียนที่เดียวกัน แต่ในวันนั้นพี่ชายขอแยกไปกินหมูกะทะในตลาดหลังสวน นายกล้าจึงส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าซ้อน จยย. เพื่อนมาลงที่สี่แยกเขาปีป อ.ทุ่งตะโก และได้ซ้อนรถ จยย. เพื่อนอีกคน เพื่อจะไปลงหน้าวัดเขาปีปทางเข้าบ้าน หลังจากนั้นก็เงียบหายไป และไม่สามารถติดต่อได้ น้องชายจึงประกาศตามหาลงในเฟซบุ๊กเพจแจ้งเหตุชุมพร ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ จนกระทั่งมีผู้แจ้งว่าพบเป็นศพ ในช่วงกลางคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค.

สำหรับนายไกรสร เป็นเด็กที่นิสัยดี ตั้งใจเรียนไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือเรื่องผิดกฎหมาย ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร แต่เป็นคนที่มีนิสัยไม่ยอมคน อีกทั้งรูปร่างค่อนข้างใหญ่ ผิดจากวัยรุ่นในอายุเดียวกัน คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ซึ่งการฆ่ากันอย่างเหี้ยมโหดในครั้งนี้ ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานไว้อยู่หลายประเด็นด้วยกัน ทั้งเรื่องความขัดแย้งที่ผู้ตายอาจจะไปรู้เห็นเรื่องผิดกฎหมายในพื้นที่ และคนร้ายไม่ต้องการให้ผู้ตายนำไปเล่าให้คนอื่นฟัง หรือข้อขัดแย้งทางด้านชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นเด็กวัยรุ่นที่มีรูปร่างหน้าตาดี อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับหญิงสาวที่มีเจ้าของ แล้วตกลงกันไม่ได้ ซึ่งจะติดตามคลี่คลายหาสาเหตุและจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป