ร้องสื่อ! ไอ้หื่นบุกข่มขืน คดีไม่คืบ ลอยนวลเย้ยถึงบ้าน

2019-01-20 17:55:10

ร้องสื่อ! ไอ้หื่นบุกข่มขืน คดีไม่คืบ ลอยนวลเย้ยถึงบ้าน

Advertisement

สาวร้องสื่อ!ไอ้หื่นบุกเชือกรัดคอหวังข่มขืน แจ้งความตำรวจคดีไม่คืบ คนร้ายโผล่มาเย้ยถึงบ้าน

ที่บ้านพักใน ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท หญิงสาวอายุ 36 ปี พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุบริเวณชั้นล่างของบ้าน ที่เธอถูกเพื่อนบ้านชายอายุ 25ปี บุกเข้ามาปลุกปล้ำใช้เชือกรัดคอหวังข่มขื่น พร้อมโชว์แผลที่เกิดจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ01:00น.ของวันจันทร์ที่ 14ม.ค.ที่ผ่านมา และเล่าว่าก่อนเกิดเหตุเธอได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน โดยไม่ได้ล็อกประตูบ้าน เมื่อกลับมาเธอก็กางมุ้งนอนกับลูกสาวอายุ 8ขวบตามปกติ โดยไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวได้แอบเข้ามาซ่อนตัวอยู่ในบ้าน จนกระทั่งเธอเองเคลิ้มหลับไปก็ต้องสะดุ้งตื่นเมื่อมีแสงไฟจากโทรศัพท์มือถือมาส่องที่หน้า และมือผู้ชายมาอุดปากเธอ พร้อมกับพยายามใช้เลือกรัดที่คอ เธอตกใจจึงดิ้นรนต่อสู้สุดชีวิต

ผ่านไปประมาณ 4-5 นาทีเธอสามารถดิ้นหลุดจากการกอดรัดได้ เป็นจังหวะที่ลูกสาวตื่นขึ้นมาร้องไห้ถามว่าแม่เป็นอะไร คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงผละจากตัวเธอวิ่งหนีออกทางประตูหน้า โดยเธอจำได้แม่นยำว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายษา หนุ่มในหมู่บ้านที่เพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์ออกมายังไม่ถึง3เดือน อีกทั้งคนร้ายยังทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ในที่เกิดเหตุพร้อมกับเชือกสีแดงที่พยายามรัดคอเธอจนมีบาดแผลให้เห็นอย่างชัดเจนด้วย




อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเธอได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรหางน้ำสาคร แต่ผ่านมาจนถึงวันนี้ก็ครบ1สัปดาห์แล้ว แต่คดีความยังไม่คืบหน้า โดยตำรวจอ้างว่าอยู่ระหว่างรอผลการตรวจดีเอ็นเอที่โทรศัพท์มือถือเพื่อระบุตัวคนร้าย ในขณะที่คนร้ายคู่กรณียังคงวนเวียนมาเย้ยเธอและครอบครัวถึงบ้าน โดยมาซุ่มมองเธออยู่ที่ชายป่าข้างบ้านแทบทุกวัน ขอให้เธอและครอบครัวรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย เพราะคนร้ายไม่ถูกควบคุมตัวทั้งที่เธอเองยืนยันและชี้ให้ตำรวจจับกุม จึงอยากร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชนให้เป็นกระบอกเสียงให้กับเธอและครอบครัวด้วย เพราะทุกวันนี้ต้องอยู่กันอย่างหวาดผวาจนไม่เป็นอันทำมาหากิน