แจงชัดดราม่าภาพคู่ "ลิซ่า" "บอย" ยันไม่ได้เป็นอภิสิทธิ์ชน

2019-01-20 15:45:45

แจงชัดดราม่าภาพคู่ "ลิซ่า" "บอย" ยันไม่ได้เป็นอภิสิทธิ์ชน

Advertisement

สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุดของเมืองไทยในขณะนี้ ไม่ว่าเธอจะทำอะไร ย่อมเป็นที่สนใจและถูกจับตาเป็นพิเศษ จากเด็กคนหนึ่งที่มีความฝันอย่างศิลปินทั่วๆ ไป จนวันนี้เธอสามารถก้าวขึ้นสู่บัลลังก์หัวใจคนไทยและแฟนคลับทั่วโลก "ลิซ่า" แห่งวง Black Pink ที่ล่าสุดเจ้าตัวและสมาชิกในวงมีโอกาสมาแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย ซึ่งมีกระแสตอบรับดีเอามากๆ โดยหลังจากเสร็จสิ้นการแสดงก็มีเหล่าคนดังในเมืองไทยขอถ่ายรูปคู่กับลิซ่า และหนึ่งในนั้นก็มีพระเอกหนุ่มหนวด "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ด้วย



โดยการกระทำของ "บอย" เช่นนี้ย่อมเป็นสิ่งไม่พึงจิตสำหรับแฟนคลับบางคนอย่างแน่นอน จนเกิดเป็นเรื่องดราม่าถูกวิจารณ์ว่าหนุ่มบอยและดาราอีกหลายคนใช้อภิสิทธิ์ความเป็นดาราเข้าไปถ่ายรูปกับ "ลิซ่า" หลังเวที เมื่อได้เจอหนุ่มบอยที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “THE POWER OF STEALTH” ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 และ 9 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามไถ่ถึงเรื่องราวที่ร้าวกันทั้งด่อม Blink ... ได้ความว่า 






ไปคอนเสิร์ต Blackpink มา เป็นยังไงไหนเล่าซิ ?


น่ารักมากๆ ครับ ก็ไปกับพี่เป๊ก เปรมณัช คือก่อนหน้านี้ผมมีโอกาสได้ติดตามผลงานของ Blackpink มาสักระยะ อย่างแรกที่ชอบคือคาแรกเตอร์ของวงเขาชัดเจน เก่งด้วย น่ารักด้วย และยิ่งในวงมีน้องลิซ่าที่เป็นคนไทย เรายิ่งเชียร์ 

ลิซ่าตัวจริงเป็นยังไงบ้าง ?
น่ารักมาก เฟรนด์ลี่ เป็นกันเองครับ





เจอดราม่าทำไมดาราหลายๆ คนได้สิทธิพิเศษเข้าไปหลังเวที ?
ประเด็นหลังเลิกคอนเสิร์ต คือผมได้มีโอกาสไปเจอน้องและถ่ายรูป เพราะมีคนมาบอกผมว่าเดี๋ยวจะมีคนที่สามารถพาไปเจอน้องได้ครับ ตัวเราเองตอนนั้นรู้สึกว่า จริงเหรอ โชคดีจัง เราเองก็ดีใจเพราะชื่นชมและชื่นชอบเขาที่เขาเก่งอยู่แล้ว พอไปเจอ น้องเขาก็น่ารักมาก เป็นกันเอง แต่ตอนเข้าไปก็จะมีสตาฟฟ์ทั้งของเกาหลีและไทยคอยดูแลความเรียบร้อยอยู่ มีโอกาสได้เจอคุณแม่ของน้องด้วย คุณแม่ก็น่ารักมาก ขอบคุณคุณแม่ด้วยครับ

เห็นหน่อง ธนา บอกว่าทางคุณแม่น้องลิซ่ามาเชิญให้เข้าไป ?
ก็เป็นคอนเน็กชั่นทางคุณแม่ครับ พอมันเกิดประเด็นนี้ขึ้นมา ต้องบอกว่าถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นตรงนี้ไปกระทบความรู้สึกของใครหลายคน อาจจะรู้สึกไม่สบายใจหรือไม่โอเค ผมขอโทษจริงๆ ครับ

ได้อ่านคอมเมนต์บ้างไหม ?


คอมเมนต์ในอินสตาแกรมไม่ค่อยมีอะไร เหมือนจะไปดราม่ากันอีกที่นึง ก็มีคนส่งมาให้ดูบ้าง 

คิดไหมว่าจะเกิดดราม่า ?
ตอนที่เข้าไป เราก็ไม่ได้ฝ่าฝืนนะครับ ได้รับการอนุญาตแล้ว 



ที่ว่าดาราได้อภิสิทธิ์มากกว่าคนทั่วไป รู้สึกยังไงบ้าง ?


ผมมองว่ามันเป็นเรื่องของคอนเน็กชั่นมากกว่า คือตัวผมเองเป็นคนธรรมดา ไม่ได้มีอภิสิทธิ์อะไรเลยครับ 

วันนั้นเราเข้าไปคนเดียวหรือมีเพื่อนไปด้วย ?
ก็มีเพื่อนเข้าไปหลายคนครับ 

นอยด์ไหม พอเราแสดงออกว่าชื่นชอบใครก็มีดราม่ากลับมา ?
เราก็ไม่ได้ถึงขั้นนอยด์หนัก แต่ก็กังวลเหมือนกันนะครับ แต่เราก็เข้าใจในฟีดแบ็กที่กลับมา แต่ละที่ก็มีสังคมของแต่ละที่ มีวิธีปฏิบัติ มีกฎของแต่ละที่ที่ต่างกันออกไป อย่างผมชื่นชอบ Blackpink ผมก็อยากจะเข้าไปอยู่ในสังคมแฟนคลับของเขา เราก็ต้องทำตามธรรมเนียมปฏิบัติของเขา เพราะฉะนั้นต่อจากนี้เราก็ต้องศึกษาข้อมูลให้มากขึ้น ผมก็เข้าใจดี



เข็ดคอนเสิร์ตเกาหลีเลยไหม ?
ไม่ๆ จะไปอีก แต่ถ้าไปคราวหน้าเราก็คงต้องศึกษาข้อมูล เตรียมตัวให้ดีขึ้นมากกว่านี้ครับ อย่างเรื่องแท่งไฟอันนี้ผมก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ครับ

ถ้าครั้งต่อไปมีคอนเน็กชั่นเข้าไปหลังเวทีอีก เราจะไปไหม ?
โห อันนี้เราก็ต้องระวังตัวมากขึ้นจริงๆ ครับ เพราะเราไม่ได้ตั้งใจ



น้องวันใหม่หวงมากไม่อยากให้มีแฟน ได้เคลียร์กันหรือยัง ?
ฮ่าฮ่าฮ่า ไม่มีอะไรเลยครับ วันนั้นเป็นเรื่องหยอกเล่นๆ ถามว่าหวงไหม เขาก็หวงตามประสาน้องสาว แต่วันนั้นเหมือนแซวกันไปมา มีคนอยู่เยอะ เขาเลยรู้สึกว่าเขาไม่มีพวกหรือเปล่า และปกติวันใหม่ค่อนข้างเซนซิทีฟกับผมนิดหนึ่ง เลยร้องไห้ แต่เขาไม่ได้อะไร พอกลับมาบ้านผมก็ยังแซวๆ เขาบ้าง ว่าอย่างนี้เฮียจะทำยังไงดี ถ้ามีแฟนจะพามาให้เจอก่อนได้ไหม เขาก็บอกได้ ให้พามาเจอได้ 3 คน

แสดงว่าตอนนี้มีแฟนได้แล้ว ?
อย่างที่บอกครับ เหมือนเป็นอาการหวงของเด็ก ไม่ได้เป็นกฎเหล็กอะไรขนาดนั้น

แล้วตอนนี้มีหรือยัง ?
ไม่มีครับ เร็วไป ฮ่าฮ่า



มีซื้อของมาเซ่นวันใหม่ด้วย ?
ความจริงตั้งใจจะซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่พอดีวันเกิดให้กันไปแล้วที่เกาหลี ก็เลยเก็บไว้ให้วันเด็กแทน

หลังคลิปสัมภาษณ์ออกไปหนุ่มๆ ในบ้านว่ายังไง ?
ไม่มีๆ ความจริงอย่างที่บอกก็เป็นอาการน้องสาวหวงพี่ชายตามประสาเด็กๆ ด้วยความที่วัยโตขึ้น เดี๋ยวเขาก็เข้าใจอยู่แล้วครับ แต่ถ้าเราจะทำอะไร ผมกับทางบ้านก็ต้องระวังความรู้สึกของเขาด้วย ก็คงต้องค่อยๆ บอก หาวิธีอธิบายให้เขาเข้าใจ

ถ้าวันใหม่โตเป็นสาว เราก็ต้องหวงน้องเหมือนกันใช่ไหม ?
หวงอยู่แล้วครับ ถามว่าให้น้องมีแฟนไหม คนเราต้องมีครอบครัวอยู่แล้วครับ แต่ก็ต้องให้ถึงวัยอันเหมาะอันควร หวงคือหวงแน่ แต่ถ้าเขาถึงวัยและรับผิดชอบตัวเองได้ หากเขาอยากจะมีก็คงต้องช่วยเขาดูครับ