เพิ่มสกิลการดูแลแบบศิลปินอินเตอร์ ผู้จัดการ "เป๊ก" ไม่หวั่นหลังถูกขู่ฆ่า !!

2019-01-20 12:55:07

เพิ่มสกิลการดูแลแบบศิลปินอินเตอร์ ผู้จัดการ "เป๊ก" ไม่หวั่นหลังถูกขู่ฆ่า !!

Advertisement

ต่อจากนี้ไปการจะเข้าใกล้ "คุณหลวงของบ่าว" คงเป็นเรื่องยากขึ้นอีกสเต็ปหนึ่ง เพราะล่าสุดผู้จัดการของ "เป๊ก ผลิตโชค" ได้ประกาศงดรับของฝากทั้งหมด และเพิ่มสกิลการดูแลศิลปินอย่างเข้มงวด หลังเจอข้อความสุดคลั่งของแฟนคลับที่น้อยใจอะไรบางอย่าง จนเกิดอาฆาตอยากฆ่าศิลปินในดวงใจให้ตายทางทวิตเตอร์ เพราะอาจชื่นชอบ "เป๊ก" มากเกินไป และหมดทางระบายความคับข้องใจจึงใช้ข้อความเพื่อเอ่ยความรู้สึก ...



เป็นอีกหนึ่งภัยของเหล่าศิลปิน ดารา กับการเป็นบุคคลสาธารณะที่อาจจะต้องระมัดระวังตัวเองมากขึ้น โดยครั้งนี้นักร้องชื่อดังอย่าง "เป๊ก ผลิตโชค" ก็ไม่วายเจอมือดีเขียนข้อความในทวิตเตอร์ ทำนองจะขู่ฆ่าเพราะความชื่นชอบมากเกินไป อาทิ



"ถ้าคุณยังไม่ใยดีฉันคิดไว้เลยว่าจะตายแบบไหน"

หรือ



"เวลาเห็นคุณยิ้มแล้วอยากฆ่าคุณจริงๆ เลย" เป็นต้น

ก่อนที่แอคเคาท์ทวิตเตอร์ดังกล่าวจะปิดตัวไป



ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม "เป๊ก ผลิตโชค" ได้โพสต์ข้อความทางทวิตเตอร์เพื่อขอความร่วมมือจากเหล่า "นุช" และ "นุชา" ซึ่งเป็นแฟนคลับของเป๊ก โดยแจ้งว่าตอนนี้อาจจะงดรับสิ่งของที่จะฝากให้กับเป๊กไปก่อน เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยให้กับศิลปินอีกด้วย ...






"รับทราบแล้วจ้ะ อย่าโกรธกันนะ ถ้าจะบอกว่า ช่วงนี้งดให้ของกิน อาหาร กันไปก่อนดีมั้ย พี่คงต้องทิ้งทั้งหมดจริงๆ ส่วนเรื่องเข้ามาทำร้ายร่างกายซึ่งหน้า พี่ไม่ห่วงเท่าไหร่นะ ต่อไปคงต้องระวังมากขึ้น ขอขุด skill การดูแล ศลป.เกาหลี & ต่างประเทศ เอามาใช้นะ"







ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @peckpalit ทวิตเตอร์ @pong32